Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 15/12/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử sẽ đang có tham vọng, chòm sao này sẽ yêu thích được tham gia vào những sự nghiệp lớn lao. Chòm sao này sẽ đòi hỏi quá nhiều từ chính bản thân trong khi khả năng của Sư Tử sẽ chưa kịp thích nghi. Chòm sao này sẽ có thể nghiêm khắc hơn với người không tuân thủ các quy định.

c138a-phat-quan-am-sa-kim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Vàng Kim Sa

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 15/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ phải gánh vác rất nhiều công việc. Đôi khi chòm sao này sẽ có thể xen vào chuyện của người khác. Hôm nay Bạch Dương sẽ cần phân định để biết việc nào quan trọng để tập trung xử lý trước. Nếu như bạn cứ lẫn lộn nhiều nhiệm vụ Bạch Dương sẽ không thể hoàn thành tốt việc nào cả.

Về phương diện sức khỏe, nếu cơ thể đã có dấu hiệu cảm cúm thì bạn hãy nên uống một ly chanh ấm để hạ sốt, ngừa bệnh. Hãy để bạn có thể tăng hương vị, có thể cho thêm lá bạc hà hay lá sả vào nước chanh đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, sẽ có những mâu thuẫn trong ngày này sẽ không có gì đáng lo ngại gì cả. Nên hãy cứ điềm tĩnh xem xét vấn đề khi hai người tranh cãi đó nhé. Có như vậy, cả hai mới nhanh chóng giải quyết được những mâu thuẫn hiện tại được đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

/2021 cho biết Kim Ngưu sẽ gặp phải những sự bất cẩn nhất định trong ngày hôm nay. Để hạn chế việc để xảy ra sai sót thì chòm sao này hãy nên nhờ ai đó kiểm tra lại giúp bản thân đấy nhé. Hôm nay dù cho có đối mặt với việc gì cũng phải tin tưởng vào mình đấy nhé, mọi chuyện sẽ đều có thể. Chỉ cần bạn có ý thức chăm chỉ, và tập trung là được nhé.

Về phương diện tài chính, bạn sẽ cần phải cẩn thận với việc chuyển khoản bởi vì cung hoàng đạo này sẽ dễ để xảy ra sai sót. Việc chuyển sai tiền sẽ khiến cho Kim Ngưu có thể mất khá nhiều thời gian để xử lý trong ngày hôm nay đó nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn cũng cần được chú ý nhiều hơn nữa đó nhé. Bữa ăn của bạn hãy nên ưu tiên những loại cá như là: cá hồi cá, cá ngừ,… Chúng sẽ có khả năng chống lão hóa do có chứa nhiều chất omega-3.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nếu mong muốn hành động ngay lập tức. Đấy sẽ có thể là lý do khiến cho chòm sao này có quyết định những việc đi xa hơn so với thực tế. Dù cho không được đánh giá cao, tuy nhiên Song Tử hãy cứ tập trung vào nhiệm vụ của bản thân đó nhé. Không có thái độ tốt khi làm việc cũng là cách mà chòm sao này đang tự phá hủy tương lai của mình.

Để có được gia tăng thu nhập, Song Tử sẽ không thể làm theo cách cũ mà sẽ phải thay đổi toàn bộ tư duy của bản thân đấy nhé. Chính vì vậy bạn nên học hỏi những cách nhận định về tiền bạc đúng đắn hơn đó nhé.

Không thể tránh khỏi những sự mâu thuẫn vợ chồng chỉ bởi vì xích mích những chuyện nhỏ nhặt. Tuy nhiên Song Tử không nên nói quá nhiều, những lời phàn nàn sẽ chỉ khiến cho đối phương sẽ cảm thấy khó chịu hơn và đổ thêm dầu vào lửa đó nhé

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ dễ dàng trở nên nóng nảy với ai đó và bạn sẽ xu hướng không suy nghĩ một cách cẩn trọng. Tránh đối đầu để hạn chế việc chòm sao này sẽ chìm trong cô đơn và đau khổ. Không có ai có thể ngăn cản một khi Cự Giải đã ra quyết định.

Về phương diện sức khỏe, có lẽ ngoài uống nước lọc hàng ngày, cung hoàng đạo này sẽ có thể sử dụng các loại nước ép từ trái cây tươi như là: nước chanh, cam… vì chúng có chứa nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể và da đó bạn nhé.

Những bạn còn đang độc thân sẽ cảm thấy mất phương hướng bởi vì chòm sao này kỳ vọng quá nhiều, thời gian này hai bạn hãy nên chuyện trò nhiều hơn nữa đấy nhé. Những bạn nếu đã có đôi có cặp hãy nên hạn chế việc chỉ trích nhau trong thời gian gần đây.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ đang có tham vọng, chòm sao này sẽ yêu thích được tham gia vào những sự nghiệp lớn lao. Chòm sao này sẽ đòi hỏi quá nhiều từ chính bản thân trong khi khả năng của Sư Tử sẽ chưa kịp thích nghi. Chòm sao này sẽ có thể nghiêm khắc hơn với người không tuân thủ các quy định.

Bạn không nên quá ngại ngùng khi ai đó cho rằng bạn mê tiền. Nếu như bạn có quá ít tiền sẽ khiến cung hoàng đạo này sẽ căng thẳng và bất an, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn đó nhé.

Về tình trạng sức khỏe, nếu không nên đánh răng ngay sau khi ăn đồ ăn có tính axit như rượu vang hay là trái cây họ cam quýt bởi vì đó là nguyên nhân làm hỏng men răng ở trạng thái vốn rất suy yếu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ có tâm hồn nghệ sĩ hơn, chòm sao này rất yêu thích được thưởng thức âm nhạc, ca hát hoặc là nhảy múa. Cung hoàng đạo này nên ở bên người có nguồn năng lượng tốt, tiếp xúc với người có từ trường tích cực, cho dù gặp chuyện không vừa ý, họ sẽ cùng lan tỏa tinh thần lạc quan, giúp chòm sao này cũng trở nên vui vẻ.

Về mặt tài chính, ngày hôm nay bạn hãy nên tránh được việc làm mất tiền. Có thể nói, nhờ giác quan thứ sáu, chòm sao này sẽ có thể nhận ra ai là người quan tâm tới bạn chỉ bởi vì tiền bạn đang có.

Về phương diện tình cảm, nếu cung hoàng đạo này thấy người ấy tốt nhưng bạn vẫn chưa có cảm xúc ngay thì cũng đừng nên vội vàng. Đơn giản là chính là chòm sao này sẽ cũng cần có thêm thời gian mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 15/12/2021 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình sẽ đang có mong muốn thay đổi, mơ mộng về ngày sẽ được tỏa sáng. Chòm sao này sẽ luôn luôn trốn tránh nói ra điều này bao lâu nay bởi vì sợ rằng mình sẽ không làm được.

Bạn cần hạn chế đồ nhiều đường sẽ giúp chòm sao này có thể gia tăng tuổi thọ của bản thân. Bạn hãy sẽ ăn đồ ngọt như bánh quy, kẹo cho những dịp đặc biệt. Hạn chế thêm đường vào cà phê, trà, những thực phẩm khác không quá 4 muỗng cà phê hàng ngày.

Ở bên người mà cả hai không hạnh phúc thì bạn hãy rời đi, suy nghĩ nhiều cũng không ích gì. Vấn đề của trái tim chòm sao này không thể nào dùng lý trí để giải thích sẽ cụ thể được cả.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có được rất nhiều quyết định sai tuy nhiên, chòm sao này vẫn tin là đúng chỉ bởi vì Bọ Cạp sẽ áp dụng sai lý thuyết vào thực tế. Bọ Cạp sẽ cần có người giúp để điều chỉnh bản thân. Chòm sao này sẽ rất chăm chỉ vì có thể chúng giúp cung hoàng đạo này thoát ra khỏi cảm giác có phần tội lỗi ở hiện tại.

Bạn đừng để tiền bạc sẽ gây ra những sự rắc rối cho tình cảm hiện tại. Một cuộc hôn nhân của hai người tài chính là điều kiện quan trọng để bạn có thể duy trì sự hạnh phúc, viên mãn, chính vì vậy bạn đừng nên xem thường.

Về mặt sức khỏe, mục tiêu cân nặng của chòm sao này sẽ rất khó hoàn thành bởi vì Bọ Cạp nhanh chán. Nếu muốn giảm cân thì tham gia với những hội nhóm có thói quen rèn luyện thân thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những lối tư duy có vấn đề. Cung hoàng đạo này hãy nên tránh việc áp đặt suy nghĩ, không chịu hiểu cho hoàn cảnh người khác. Quyết định của cung hoàng đạo này sẽ khá đúng trong hôm nay, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn luôn đúng đấy nhé. Cung hoàng đạo này cũng nên thử nghe thêm ý kiến góp ý của mọi người đó nhé.

Về phương diện tài chính, nếu có bất kể có bao nhiêu tiền, hãy tránh xa kiểu người vay không trả ngay từ đầu. Bạn đừng để sự cả tin của bản thân sẽ khiến bản thân phải mất tiền đấy nhé.

Nhân Mã sẽ không cần phải quá vội vã, sự tin tưởng của hai bạn sẽ dần dần tích lũy qua từng sự kiện nhỏ trong cuộc sống, và đến cuối cùng là tin tưởng tuyệt đối và trở thành cơ sở của sự ổn định trong chuyện hôn nhân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết sẽ cho thấy bạn không dám ra quyết định do sợ sai, cung hoàng đạo này sẽ đang muốn dò hỏi ý kiến đối phương tuy nhiên thực lòng lại không biết làm thế nào để biết được. Cung hoàng đạo này sẽ khao khát muốn biết thêm, mong muốn ai đó giải thích cho những thắc mắc của mình.

Những loại rau quả tốt chòm sao này hãy nên ưu tiên sử dụng trong các bữa ăn của bản thân đó là ớt chuông, bông cải xanh, cải bó xôi… bởi vì chúng chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc sản xuất collagen.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ cảm thấy tin tưởng vào tình cảm và sự chân thành của nửa kia. Giữa hai người sẽ đang có mối liên hệ chặt chẽ với nhau hơn bao giờ hết cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần tôn trọng cảm xúc của chòm sao này trong ngày này. Chúng sẽ chỉ dẫn cho Bảo Bình cần làm gì và không nên làm gì. Hôm nay sẽ không có điều gì gây trở ngại cho cung hoàng đạo này khi chỉ đang làm những nhiệm vụ quen thuộc. Thế nhưng nếu bạn biết sáng tạo hơn chút nữa thì sẽ được đánh giá một cách rất cao.

Trò may rủi sẽ chỉ phù hợp cho những người đang nhàn rỗi mà thôi. Nếu cung hoàng đạo này đang mong muốn có nhiều tiền thì nhất định phải học hỏi về đầu tư và giá trị thực sự của đồng tiền đó nhé.

Tình trạng sức khỏe, cung hoàng đạo này sẽ có thể uống các loại trà xanh để cải thiện sức khỏe hiện tại, chúng đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ mắc bệnh mạch và những bệnh thời tiết khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư sẽ cho thấy có những nỗi ám ảnh mơ hồ khiến cung hoàng đạo này sẽ không dám quyết định gì vào lúc này. Đôi khi sự duy diễn sẽ có thể gây hỏng việc của chòm sao này. Hôm nay tinh thần trách nhiệm của Song Ngư rất cao, tuy nhiên bạn đừng quá ôm đồm.

Với tài chính hiện tại cung hoàng đạo này sẽ chỉ có thể giúp được một vài người mà thôi. Để giúp nhiều người thì Song Ngư sẽ cần tìm cách gia tăng thu nhập và cân nhắc hạn chế chi tiền cho ai không xứng đáng.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ đừng trách cứ bản thân làm gì bởi vì con tim nó cũng có lý lẽ riêng. Hãy làm theo chỉ dẫn của nó bởi vì nếu không Song Ngư sẽ không cảm thấy thoải mái chút nào cả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat