Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “không để đâu cho hết” của Quý Anh sinh năm 1991 Tân Mùi

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đá phong thủy đã không còn quá lạ lẫm trong thời đại ngày nay, khi mà ai cũng muốn có một vật luôn mang theo cạnh mình như một lá bùa hộ thân. Người tuổi Mùi cũng tự chọn cho mình những món vật phẩm phong thủy làm bằng đá quý để có một cuộc đời hoàn hảo, cả về tiền tài, vật chất, tình yêu cũng như về con đường công danh, sự nghiệp.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1991 Tân Mùi (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1991:

Tân Mùi: 27 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 15-2-1991 đến 3-2-1992
Cung LY (mệnh Hỏa). Trực BÌNH
Mạng LỘ BÀN THỔ (đất đường đi)

Nên dùng: Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành Mộc (tương sinh, tốt). Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Đen, Xám, Xanh biển (Thủy khắc Hỏa)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1991 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Ngọc bội may mắn phỉ thúy xanh đậm S6505

Phỉ thúy có màu xanh nhẹ, trong và mức độ xanh sẽ giảm theo thời gian (gọi là lên nước). Khi mới mua về, nhìn vào ngọc bội phỉ thúy tự nhiên bạn sẽ thấy xuất hiện những vân ngọc nhẹ nhàng và thanh thoát, đan xen với nhau. Nếu đeo thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy nó có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc bội mỗi lúc một bóng và đẹp hơn, hiện tượng này xuất phát từ chính sự tiếp xúc, cũng như giao hòa năng lượng giữa đá và người đeo. Quá trình lên nước, đổi màu này chỉ diễn ra đối với ngọc tự nhiên mà thôi.

Ngọc phỉ thúy có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến thanh quản, huyết mạch, xương khớp, làm giải tỏa tâm trạng phiền bực, sáng mắt, thính tai… Bên cạnh đó, nó còn đem lại may mắn cho người sở hữu.

Với tác dụng vừa chữa bệnh, vừa mang lại may mắn, ngại ngần gì mà bạn không sở hữu nó, chỉ với mức giá 2,898,000 VNĐ thôi.

s6505-s3-2898-ngoc-boi-may-man-phi-thuy-1

Kích thước (chiều dài x rộng): 4cm x 2.cm.

2.Ve ngọc phỉ thúy xanh đậm S6497

Ve sầu, hay còn gọi là ngọc thiền, là loài lột xác sau mỗi mùa hè nên tượng trưng cho sự trẻ trung của con người. Ngoài ra, ve sầu còn là biểu tượng cho sự bảo vệ cho người sở hữu tránh khỏi những điềm xấu, mang lại nhiều điềm tốt lành.

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Mặt phỉ thúy càng đeo càng đẹp, trong vắt và ánh xanh rực lên theo từng ngày. Đó chính là quá trình lên nước của ngọc.

Giá cho mặt ngọc bội, dây chuyền phỉ thúy hình ve sầu là 530,000 VNĐ.

s6497-ve-ngoc-phi-thuy-xanh-dam-1

Kích thước (dài x rộng x dày): 3.5cm x 1.5cm x 0.8cm

3.Cặp kỳ lân xanh GM081

Kỳ Lân là một giống thú linh nằm trong hàng Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng), báo hiệu điềm lành, may mắn, thái bình thịnh vượng, thịnh vượng, thành công, trường thọ, con cháu vinh hiển và niềm vui.

Kỳ lân thường đi chung một cặp, bạn nên bày trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, trên két bạc, trên bàn làm việc… để tăng tài lộc, phúc an và mang lại sự dễ chịu cho tâm hồn.

Những người muốn thăng quan tiến chức, hãy mua về ngay một cặp kỳ lân để cầu được ước thấy, vạn sự may mắn, bình an.

Cặp tỳ hưu được làm bằng bột đá màu, bán với giá 2,520,000 VNĐ

gm081-ky-lan-xanh-lon-840x700

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 5cm x 14cm

4.Chuỗi thạch anh tóc xanh Uruguay A+++ 19 hạt S6369

Thạch anh tóc xanh là một loại biến thể đá thạch anh trong tự nhiên, mang năng lượng dương tích cực. Vòng Thạch Anh Tóc Xanh với các sợi tóc màu xanh được tạo ra từ các nguyên tố kim loại ngấm vào trong đá sau hàng triệu năm.

Thạch anh tóc xanh được xem là lá bùa hộ mệnh cho sức khỏe, đem lại may mắn và bình an, mang đến tài lộc, hanh thông con đường tài chính.

Khi đi công tác xa, hoặc sắp đi thương thảo với khách hàng, ký kết hợp đồng, hay đi du lịch hãy đeo thạch anh tóc xanh để mang lại may mắn và thành công và tránh được hung khí.

Giá của dây đeo tay thạch anh tóc xanh là 3,354,000 VNĐ

s6369-s3-3354-chuoi-thach-anh-toc-xanh-19-hat

Kích thước: bi vừa 10 li, 19 bi.

5.Rồng xanh phun châu ngọc G089A

Rồng là linh vật cao quý, thuộc bốn con vật tứ linh của Trung Quốc (Long – Lân – Quy – Phụng), là biểu tượng của người quân tử, thiên mệnh tối thượng. Hình tượng rồng trong phong thủy có tác dụng trừ khử tiểu nhân, đem lại may mắn về tài lộc, cơ hội thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, rồng phun ngọc còn có ý nghĩa đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Bạn nên đặt tượng rồng ở những nơi thông thoáng, rộng rãi, quay đầu rồng theo hướng quan sát được hết không gian nhà, không được đặt quá cao (đặt cao không quá đầu), không quay đầu về hướng cửa sổ, và không được đặt rồng trong góc nhà.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, có giá 945,000 VNĐg089a-rong-xanh-nho-2

 

Kích thước (dài x rộng x cao): 6cm x 4cm x 15cm

6.Gà ngọc đỏ trên như ý xanh mẫu đơn G056A

Biểu tượng gà trống trong phong thủy thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà trống còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc. Gà kết hợp với như ý trên mẫu đơn mang lại phú quý giàu sang, công danh thăng tiến, gia đạo hạnh phúc.

Gà trống được các nhà lãnh đạo đặt trong nhà để giúp bảo vệ cho cá nhân và tránh cho việc bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Với những doanh nhân, đặt tượng gà quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển. Bạn cũng có thể bày trí tượng gà phong thủy trong phòng bếp để ngăn chặn được những năng lượng xấu từ ống thoát khí.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, bán với mức giá 4,410,000 VNĐ

g056a-ga-cam-mau-don-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 33cm x 22cm x 42cm

7.Thuyền buồm xanh vân mây K092M

Tượng thuyền buồm xanh vân mây được làm bằng bột đá màu, có hình đầu rồng, có giá 3,465,000 VNĐ

Thuyền buồm là một biểu tượng tượng trưng cho sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Bạn nên đặt thuyền buồm ở văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh, với đầu rồng hướng vào trong nhằm hàm ý rước tiền tài, của cải của bạn vào nhà. Để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng, những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn.

K092M-Thuyen-buom-xanh-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 17cm x 36cm

8.Chuỗi lục bảo đỏ S889

Đá ngọc lục bảo là loại đá tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện.

Đeo chuỗi đeo tay sẽ giúp bạn có sức sáng tạo trong nghệ thuật hơn, cải thiện kỹ năng giao tiếp. Bên cạnh đó, đá lục bảo cũng giúp bạn chữa lành những vết thương về hô hấp, dị ứng, đồng thời mang đến những suy nghĩ tích cực, giải tỏa nỗi buồn cho người đeo nó.

Với nhiều lợi ích như vậy nhưng mức giá chỉ có 5,365,000 VNĐ, ngại ngần gì mà không mua ngay cho mình một chiếc vòng tay đi nào!

chuoi-luc-bao-s889-5365k-2

Kích thước (dài x rộng x cao): bi lớn, 20 bi.

9.Tỳ hưu tài lộc xanh trung K115M

Tỳ hưu là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc, mang lại may mắn trong tiền tài, đầu tư kinh doanh, xổ số. Gậy như lý lại mang ý nghĩa “cầu được ước thấy”, kích hoạt vận may và tạo ảnh hưởng trong xã hội cho chủ nhân của nó.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Vật phẩm phong thủy này được làm bằng bột đá màu, bán với mức giá 2,888,000 VNĐ

17793209_1688495011448232_245858844_n

 

Kích thước (dài x rộng x cao):28cm x 15cm x 29cm

10.Tỳ hưu xanh chiêu tài H143G

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên để tỳ hưu ở những nơi trang trọng như bàn thờ, phòng khách, phòng làm việc là quay đầu tượng vào trong nhằm hàm ý tài lộc đi vào nhà. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình. Một mẹo nhỏ cho những ai muốn trúng số thì hãy để tờ vé số phía dưới tỳ hưu, có thể bạn sẽ gặp được may mắn đấy.Sản phẩm được làm bằng bột đá màu xanh, với giá 3,280,000 VNĐ/ cặp

h143g-ty-huu-xanh

Kích thước (dài x rộng x cao): 27cm x 10cm x 18cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Mùi, năm 1991 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat