Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 10/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 10/12/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng ai đó mới mẻ sẽ tìm đến với Song Tử hôm nay, và nếu bạn cảm thấy bối rối chưa thực sự biết con người họ, hãy lắng nghe bản năng mách bảo nhé.

thiem-thu-ben-tien-s816-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Thiềm Thừ Thạch Anh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây hoàn toàn không phải ngày thích hợp để Bạch Dương giải quyết các giấy tờ liên quan đến luật, nhiều khả năng bạn đưa ra các quyết định thiếu chính xác do chưa hiểu tất cả các thông tin trong đó. Đây cũng không phải thời điểm để bạn lập kế hoạch du lịch, làm ăn… Chờ đợi một cơ hội khác, còn hôm nay là ngày để nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vấn đề tiền bạc hôm nay không được rõ ràng như Kim Ngưu muốn, vậy thì hãy chậm lại và cân nhắc mọi thứ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Đây cũng là thời điểm mà giấc mơ nhắc bảo cho bạn nhiều điều về quá khứ hơn là tương lai, hãy ghi chúng lại và xem xét sau đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ai đó mới mẻ sẽ tìm đến với Song Tử hôm nay, và nếu bạn cảm thấy bối rối chưa thực sự biết con người họ, hãy lắng nghe bản năng mách bảo. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để thắt chặt mối quan hệ – hãy cho bản thân thời gian.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một chút lười biếng trỗi dậy khi ngày mới gõ cửa, Cự Giải muốn vùi mình trong chăn ấm thay vì đi đâu đó. Bạn thậm chí trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương vì những chuyện không đáng có. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy thành viên trong gia đình đang che giấu bạn điều gì đó, khiến không khí có phần căng thẳng, mệt mỏi. Đừng cố gắng đưa mọi việc ra ánh sáng, ai cũng cần thời gian – kể cả bạn. Hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những tin đồn mà bạn nghe thấy hôm nay có thể khiến cho bạn cảm thấy tức giận, tuy nhiên, trước khi để cảm xúc vượt ra khỏi “rào chắn”, hãy xem xét mọi thứ một cách sâu sắc hơn. Đừng nhìn nhận sự việc ở giá trị bề ngoài. Cho mình không gian riêng thì hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình huống nào đó liên quan đến tài chính có thể khiến Thiên Bình nhìn nhận sai lầm bản chất sự việc. Ai đó cũng có thể đang dối trá bạn, vậy thì tốt hơn cả là kiểm tra lại tất cả các giấy tờ, tài khoản… để làm sáng tỏ vấn đề thì hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp hôm nay không thân thiện cho lắm, bạn trở nên nóng nảy, dễ nổi cáu nếu mọi việc không như ý. Thế thì tốt hơn cả là ở nhà nghỉ ngơi, bồi bổ cho mình một chút để lấy lại tinh thần. Ngày mai, tất cả sẽ ổn thỏa thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hành vi của ai đó khiến Nhân Mã rất tức giận, nhưng sự tự kiểm soát thực sự rất quan trọng, bởi nóng nảy không giúp vấn đề được dàn xếp ổn thỏa. Điều cần thiết nhất lúc này chính là thẳng thắn và thành thật khi chia sẻ quan điểm với đối phương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những tổn thương trong quá khứ khiến Ma Kết đau lòng, nước mắt lăn dài trên má bạn. Đừng cố kiểm soát những cảm xúc này. Để nó được thoát ra, và sau đó, lòng bạn sẽ bình yên. Ngày mai, mọi việc sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ai đó mà Bảo Bình rất tin cậy có thể khiến bạn cảm thấy hồ nghi, có thể họ nói dối bạn, hoặc đang che giấu thông tin gì đó. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh lại để kiểm định mọi thông tin trước khi buông những lời cay nghiệt nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điều gì đó diễn ra sau lưng Song Ngư, và lời nhắc nhở cho bạn chính là: Hãy thận trọng. Đừng quên trực giác là một chỗ dựa tuyệt vời cho bạn những lúc thế này, hãy tin tưởng vào mình thay vì bất cứ điều gì/ai đó khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat