Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 10/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm này nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đang hài hòa mọi thứ trong cuộc sống của mình ở mức độ khá tốt đó , đó là việc không dễ dàng chút xíu nào đâu. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy tiếp tục duy trì chính xác những gì bạn đang làm.

H477G-binh-rong-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Tài Lộc Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang rất lo lắng về tình hình tài chính không mấy tốt đẹp, bạn có thể sẽ phải đề ra một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đôi lúc không phải màu hồng như bạn nghĩ đâu, đôi khi cũng phải tiêu tốn một khoản ngoài dự kiến, đừng quá bi quan nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Thứ năm này, ai đó có thể phản ứng quá gay gắt trước tính bướng bỉnh của Kim Ngưu, và rồi mâu thuẫn xảy đến, dù không ai muốn. Cách tốt nhất lúc này chính là kiểm soát những cảm xúc của chính mình và chia sẻ nỗi ưu tư bằng thiện chí, bạn sẽ thấy mọi việc sớm đâu vào đấy mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, bạn phải rèn luyện cho mình khả năng đứng vững trước khó khăn, điều đó sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong hôm nay. Mọi thứ hầu như chẳng thể kiểm soát nổi, chúng sẽ làm cho bạn không thể nào đủ tỉnh táo để nhận biết đâu là giải pháp của vấn đề, những lúc như thế bạn nên thật bình tĩnh, xác định cho mình tư tưởng là bằng mọi giá phải vượt qua khó khăn. Ngoài ra cũng nên tìm sự giúp đỡ của bạn bè, nguời quen nếu bạn thấy điều đó là cần thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang hài hòa mọi thứ trong cuộc sống của mình ở mức độ khá tốt đó Cự Giải, đó là việc không dễ dàng chút xíu nào đâu. Với một khởi đầu thuận lợi này thì hứa hẹn một ngày mới của bạn sẽ thật suôn sẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy tiếp tục duy trì chính xác những gì bạn đang làm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có những khó khăn lớn về tài chính đòi hỏi Sư Tử phải thật sự bình tĩnh để tìm ra lối thoát an toàn nhất. Đừng nên màng tới những sức ép ngày càng gia tăng để tập trung vào những mục tiêu quan trọng phía trước, sự nỗ lực sẽ mang lại những kết quả tích cực, thái độ e sợ chẳng những không giúp tình hình thêm cải thiện mà còn đẩy bạn vào tình thế khó khăn hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn sẽ được gửi đến rất nhiều thông tin khác nhau từ những nguồn khác nhau trong cùng một lúc, điều này rất dễ gây hoang mang và bối rối, vì thế bạn hãy cẩn thận. Đợi thêm một khoảng thời gian nữa đi, chờ khi mọi thứ trở nên rõ ràng hơn và tuyệt đối đừng hành động gì bộp chộp cả nghen.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự lãng mạn trong tình yêu sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp gắn kết hai trái tim. Bạn nên dành nhiều thời gian vun đắp cho tình cảm của mình, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra cũng nên chú ý tới ngân khố của mình một chút, đừng nên chi tiêu quá đà, nếu không Thiên Bình sẽ phải than trời đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Rất nhiều những cơ hội tuyệt vời đang chờ Bò Cạp phía trước, hãy bản lĩnh và tự tin giành lấy chúng. Ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét mọi vấn đề một cách thực tế thay vì nhìn lướt qua chúng. Nhớ cẩn thận một chút với các văn bản, giấy tờ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình nha, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu. Tốt nhất là Nhân Mã nên tìm kiếm niềm vui qua công việc hay những sở thích cá nhân. Có khá nhiều lựa chọn và điều quan trọng là phải đưa ra được chọn lựa thích hợp nhất mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trực giác của Ma Kết trong ngày thứ năm này khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi khá tích cực về đời sống tinh thần của mình. Bạn nhận ra cách làm sao cho tâm hồn của mình trở nên giàu có hơn bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa cho con người, cho cộng đồng, ngoài ra bạn cũng tìm ra được một số phương pháp để giúp tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng hơn, thoát ra khỏi những vướng bận, ồn ào của đời sống hàng ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 10/12/2015 là thời điểm tốt để Bảo Bình có những hoạt động tích cực về mặt xã hội, bạn có thể tham gia những hoạt động từ thiện hay thực hiện những việc làm ý nghĩa nhằm giúp đỡ một hoàn cảnh cụ thể nào đó. Hãy cố gắng làm việc và học tập tích cực hơn nữa nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thân mến, nếu muốn chăm sóc tốt cho người khác thì trước tiên bạn cần phải quan tâm thật kỹ cho chính bản thân mình cái đã. Đúng như vậy rồi, bạn đối xử tốt với mọi người mà lại lơ là với mình thì làm sao mà được chứ, bất công quá đó. Vậy thì hãy dành ngày hôm nay để tự yêu chiều đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat