Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 10/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đối với Nhân Mã, Thứ Hai này hứa hẹn là một ngày khá thoải mái và dễ chịu. Cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc đều không xảy ra bất kì vấn đề nghiêm trọng nào. Còn Song Tử ngày hôm nay nên làm việc thật chăm chỉ và đừng để bản thân bị phân tâm bởi bất cứ điều gì. Sự thành công trong công việc sẽ chỉ phụ thuộc vào bạn và thái độ của bạn trong khi làm việc.

s6687-chuoi-ty-huu-hac-nga-nho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu May Mắn

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để hiểu ra vấn đề nên bạn không còn cố chấp, soi xét, trách mắng ai đó nữa mà thay vào đó là thái độ cảm thông, thấu hiểu. Ngoài công việc ra thì ngày hôm nay của bạn cũng có rất nhiều khoảnh khắc thú vị.

Bạn nên kiểm soát lại chế độ ăn uống khoa học hơn ví dụ như ăn nhiều rau xanh, quả tươi, thức ăn luộc nấu, hạn chế ăn đồ rán, cay, nóng. Buổi tối không nên ăn no quá, không ăn nhiều thức ăn khó tiêu như thịt, mỡ… Uống đủ 2 lít nước một ngày.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

ngày mới nhắc nhở bạn nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc và không tin tưởng về những gì xảy ra xung quanh mình. Thực ra thái độ hoài nghi không phải là không tốt vì điều đó chứng tỏ bạn cẩn thận hơn, tuy nhiên, một khi đã thực hiện việc gì nên đặt niềm tin vào người mà bạn đã giao nhiệm vụ nếu không họ sẽ không có cách nào thể hiện khả năng của mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử ngày hôm nay nên làm việc thật chăm chỉ và đừng để bản thân bị phân tâm bởi bất cứ điều gì. Sự thành công trong công việc sẽ chỉ phụ thuộc vào bạn và thái độ của bạn trong khi làm việc. Bạn sẽ có cơ hội được tăng lương hay được thăng chức lên một vị trí cao hơn. Bạn cũng có thể sẽ gặt hái được thành công trong những lĩnh vực khác của cuộc sống.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy quay cuồng trong những cảm xúc rối bời. Nguyên nhân dẫn đến điều này có thể là do cuộc tranh cãi vào buổi sáng với vợ/chồng hay một người thân trong gia đình của bạn. Cũng có thể do bạn quá mệt mỏi với công việc nên dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực. Bằng cách này hay cách khác, hãy thiết lập lại những cảm xúc trong bạn càng sớm càng tốt.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có những lúc bạn tỏ ra cảm thông một cách thái quá với cả những người có ý muốn chống đối và gây thù chuốc oán với bạn. Những kiểu người này tốt hơn hết là tránh tiếp xúc chứ không phải tỏ ra thân thiết với họ.

Mỗi khi bạn cảm thấy khó khăn trong cuộc đời, việc đầu tiên cần làm là bình tĩnh và nghe một bản nhạc nhẹ để giúp loại bỏ phần nào những căng thẳng, lo âu đang dồn dập. Bạn có thể chọn bất cứ loại nhạc nào bạn thích, nhưng nhạc cổ điển sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời cho những ngày đầu óc “ẩm ương”.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bắt đầu một tuần làm việc mới với một thái độ không mấy hào hứng và nhiệt huyết. Bạn bắt đầu suy nghĩ và mơ mộng về những ngày Tết hoặc lập kế hoạch cho một kì nghỉ. Tất cả những điều đó sẽ xảy ra, nhưng là trong tương lại. Còn hiện tại, hãy tập trung vào công việc của mình.

Khi cảm thấy tình yêu nhạt nhẽo đừng mặc kệ cho nó như vậy hoặc nghĩ cách để chia tay. Bạn hãy thử hâm nóng tình yêu bằng cách cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch dài ngày vì đó là chìa khóa để củng cố mối quan hệ hiện tại.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn không nên luôn bỏ qua những lỗi lầm của người khác vì ngại tranh đấu. Đó là lý do nhiều người có xu hướng làm tổn thương bạn. Nếu ai đó làm sai bạn nên nhắc nhở họ rồi mới bỏ qua chứ đừng chọn cách im lặng.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay biết lắng nghe hơn, bạn cũng cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần và không mong cầu sự hồi đáp. Mục đích của bạn là mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và bản thân có thể giúp đỡ ai đó đạt được điều này đã đủ làm bạn cảm thấy hài lòng.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đối với Nhân Mã, hôm nay hứa hẹn là một ngày khá thoải mái và dễ chịu. Cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc đều không xảy ra bất kì vấn đề nghiêm trọng nào. Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy khó chịu là việc những món đồ dùng cần thiết của bạn đều sắp được sử dụng hết. Điều này tất nhiên không thể khiến bạn cảm thấy buồn chán. Nói chung, ngày hôm nay sẽ mang đến những kết quả tích cực, mặc dù không có bất cứ điều gì đặc biệt xảy ra.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Nhiều khi những gì người ta thể hiện ra bên ngoài không thực chất là cá tính của họ. Vì thế, bạn chớ vội vàng khi đánh giá ai đó trong những lần đầu gặp gỡ.

Khi tình yêu đi vào ngõ cụt bạn không cần phải làm gì cả ngoài việc tìm nơi tĩnh lặng để lắng lòng mình lại. Rồi sẽ có lúc bạn nhận ra còn yêu đối phương hay không. Nếu còn thì nối lại, còn không dành cho nhau những lối đi riêng.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình nên cẩn thận nhất có thể khi thiết lập những mối quan hệ bạn bè thân thiết, vì nếu chẳng may bạn tiếp xúc với những người không mong muốn, điều đó sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng. Không nên dành quá nhiều thời gian ở bên ngoài vì điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy mêt mỏi.

Đừng cho rằng khi không phải đi học nữa thì cũng không cần đọc sách báo, suy ngẫm. Khi tiếp nhận thông tin, não phân tích và nhờ đó mà sáng tạo hơn. Vì thế, cố gắng nạp thêm thông tin càng nhiều càng tốt để tăng khả năng phân tích của não.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cảm giác ung dung, tự tại vì bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hôm nay bạn đạt được những kết quả ấn tượng trong công việc. Đó có thể là một lý do khiến bạn tự hào về bản thân. Buổi tối hôm nay là thời điểm thích hợp để tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời. Bất kỳ hoạt động nào nhằm tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe đều sẽ rất hữu ích, ví dụ như đi bộ đường dài,…


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat