Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 06/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Đôi khi bạn cần phải im lặng, nuốt cái tôi vào trong và chấp nhận rằng bạn đã sai. Đó không phải là bỏ cuộc, đó là trưởng thành.” Ngày thứ tư với hoàn thành được nhiều việc dang dở nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 06/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng trực giác của Sư Tử tỏ ra không mấy nhạy bén trong ngày hôm nay, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động nhé!

ty-huu-hac-nga-trung-m018-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay không phải là thời điểm thuận lợi để Bạch Dương bắt đầu một công việc mới hay gặp gỡ bạn bè đâu. Sự căng thẳng có thể khiến bạn phản ứng không kiểm soát với những người xung quanh đấy. Một người bạn trong gia đình sẽ giúp bạn tránh được rắc rối trong thứ tư này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sáng nay, Kim Ngưu có thể cãi nhau với người yêu vì những vấn đề tài chính. Một người bạn sẽ yêu cầu bạn trả nợ nhưng có thể, Kim Ngưu sẽ không giữ được lời hứa của mình. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ giải quyết được vấn đề này vào buổi chiều vì một người họ hàng sẽ cho bạn vay tiền để trả nợ đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử cảm thấy rất buồn vì những nỗ lực cho công việc của bạn không được sếp đánh giá cao. Ngay cả người ấy cũng không chịu hiểu cho những khó khăn mà bạn đang phải đối đầu. Nhưng lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra khiêm tốn hơn một chút nhé! Vào buổi chiều, bạn sẽ nhận được tin tốt từ người thân và Song Tử sẽ phục hồi lại được tâm trạng của mình ngay thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người có thể không hoàn toàn đánh giá cao ý tưởng của bạn, nhưng điều đó sẽ không thể ảnh hưởng đến sự lạc quan và khát khao thay đổi của Cự Giải đâu. Hôm nay không phải là thời điểm tốt cho những cuộc họp kinh doanh nhưng mọi việc của bạn với người yêu sẽ diễn ra rất suôn sẻ. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, cùng đến thăm những người họ hàng đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy mình cần phải thay đổi điều gì đó trong ngôi nhà của mình và bạn sẽ bị cám dỗ để chi ra một khoản tiền đáng kể cho việc này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng vì hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư đâu. Bạn có thể muốn hỏi ý kiến của người thân yêu và cân nhắc lời khuyên từ một người họ hàng lớn tuổi hơn đấy. Trực giác của bạn tỏ ra không mấy nhạy bén trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng nay, tâm trạng của Xử Nữ có thể không tốt vì một vài khó khăn trong công việc. Đừng lo, một người bạn thân sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này nhanh thôi. Vào buổi chiều, bạn sẽ tự mình thực hiện những thay đổi ở nhà. Các thành viên trong gia đình sẽ ủng hộ ý tưởng của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, tâm trạng của Thiên Bình rất tốt và lạc quan. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là hãy quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của những người gần gũi với mình nhé, nếu không, bạn có thể bị coi là vô tâm đấy. Hãy cẩn thận trong mọi việc bạn làm ngày hôm nay vì bạn có nguy cơ cao dính vào rắc rối với pháp luật đấy.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Các mối quan hệ đối tác của Hổ Cáp sẽ tiến triển rất tốt trong ngày hôm nay. Sự căng thẳng có thể khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc đấy. Lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ bình tĩnh và tránh tranh cãi với một đồng nghiệp nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Sáng nay, tâm trạng của Nhân Mã bị kích động bởi sự hiểu nhầm với một phụ nữ lớn tuổi hơn trong gia đình. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy tránh gặp gỡ bạn bè, người thân trong ngày hôm nay. Vì bạn có thể phá hỏng tâm trạng của họ đấy. Đừng đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay vì cơ hội thành công của bạn là rất thấp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể cảm thấy bất mãn với tất cả mọi thứ, và sẽ có nhu cầu thay đổi cuộc sống của mình. Dường như bạn sẽ không nhận được khoản vay mà bạn đang mong chờ đâu. Hãy giữ bình tĩnh, nếu không, bạn có thể gây ra một cuộc chiến liên quan đến một số người đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sáng nay, Bảo Bình trở nên nóng tính do thiếu tiền. Nhưng đừng quá căng thẳng, vì vào buổi trưa, bạn sẽ gặp được một người bạn cho bạn vay số tiền đang cần đấy. Hôm nay không phải là thời điểm tốt cho công việc của bạn, vì cơ hội thành công của Bảo Bình là rất thấp. Bạn có thể vướng vào rắc rối với pháp luật. Hãy cẩn thận và thận trọng nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sếp của bạn sẽ đứng ngồi không yên ngày hôm nay và tạo ra một bầu không khí căng thẳng tại nơi làm việc. Hãy giữ bình tĩnh và tránh tranh cãi với những đồng nghiệp của mình, Song Ngư nhé! Bạn sẽ dành thời gian buổi tối với gia đình của mình. Bạn sẽ cùng với người thân yêu giải quyết được một vấn đề tài chính đang gây ảnh hưởng đến bạn thời gian gần đây đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat