Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 05/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Ma Kết khi mà bạn có thể làm những việc mình thích mà không cần nhìn vào sắc mặt của người khác. Cuộc sống như vậy mới có ý nghĩa và làm cho Ma Kết cảm thấy yêu đời hơn là suốt ngày cống hiến vì người khác. Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy đơn giản hóa vấn đề nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Tư này nào.

m191-3464-qua-cau-thach-anh-vang-non-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Vàng

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện được khả năng ăn nói khéo léo của mình. Không những vậy, bạn còn ghi điểm trong mắt người khác nhờ tác phong nhanh nhẹn cũng như sự chủ động trong quá trình làm việc đấy. Điểm trừ trong vận trình ngày hôm nay của bạn đó chính là vấn đề tình cảm. Mối quan hệ giữa hai bạn đang gặp phải nhiều trục trặc. Khi mà cả hai phải chịu áp lực từ nhiều phía mà không có sự tin tưởng lẫn nhau thì kết quả sẽ không mấy khả quan.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đã tự rèn luyện được cho mình sự bình tĩnh, đủ để thư giãn và chờ đợi ngay cả khi mọi thứ xung quanh đều đang rối tung lên và chuẩn bị nổ tung. Tuy vậy, nếu chuyện đó có thực sự xảy ra vào hôm nay, bạn cần lưu ý thêm đến những người đồng hành cùng với mình. Tốt hơn hết, hãy giữ khoảng cách tối đa có thể với họ, bằng không, bạn sẽ phải chịu sự ảnh hưởng ngược chiều từ đối phương đấy.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Đã tới lúc bạn cần lên kế hoạch cho cả những kỉ niệm cũ và những trải nghiệm mới vừa có được trong những ngày gần đây. Có thể bạn sẽ lười nhác khi buộc phải suy nghĩ về chuyện này một cách thật nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn càng đi chi tiết được tới đâu, chắc chắn rằng bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối tới đó. Bạn sẽ không phải lo lắng mọi chuyện một mình, bởi bạn bè sẽ luôn ở bên và cùng chia sẻ với bạn.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần của những người thuộc cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay có nhiều bất ổn khiến cho bạn không thể tập trung học tập hay làm việc được. Nếu như muốn có nhiều ý tưởng sáng tạo thì bạn đừng giam giữ mình trong bốn bức tường, thay vào đó hãy đi ra ngoài nhé. Tình hình tài chính của bạn trong ngày khá ổn định, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có thể tiêu xài thoải mái mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, bạn nên tận dụng thời điểm này để tìm kiếm mối nhân duyên tốt đẹp cho mình nhé.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều khả năng trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ được giao cho những nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Điều này luôn kèm theo những áp lực lớn, tuy nhiên, đây cũng là những cơ hội tốt để cho bạn thể hiện được năng lực của mình, tạo ra bước đột phá mới trong sự nghiệp. Phương diện tình cảm không mấy tốt đẹp, bạn cảm thấy giữa hai người đang tồn tại những khoảng cách không thể vượt qua được. Nhưng nếu bạn cứ suy nghĩ tiêu cực như vậy thì mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu, thay vì ngồi nghĩ miên man thì bạn hãy lên kế hoạch hành động ngay nhé.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một khi bạn đã ra quyết định liên quan tới ai đó, sẽ rất khó để bạn có thể thay đổi nó, đặc biệt là những quyết định mang tính lâu dài. Tuy vậy, nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ là người duy nhất phải chịu thiệt thòi sau tất cả mọi chuyện. Lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này, đó là tha thứ, hoặc buông tay và cho phép mọi chuyện trôi đi, để quá khứ đơn thuần chỉ là những chuyện đã qua mà thôi.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong khoảng thời gian này, Thiên Bình ý thức được việc thay đổi bản thân mình. Do đó, bạn ăn mặc chỉn chu hơn, chú ý nhiều hơn tới ngoại hình khi đi ra ngoài. Kết quả thu được khá khả quan khi không ai còn nhìn bạn với ánh mắt coi thường nữa. Thần may mắn luôn ở bên bạn trong ngày, điều này được minh chứng qua tình hình tài chính. Bạn không chỉ kiếm được nhiều tiền từ những nguồn thu ổn định của mình mà còn có khoản lợi nhuận không nhỏ từ việc đầu tư hợp tác với người khác nữa đấy.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tình hình tài chính trong ngày của Bọ Cạp không mấy khả quan, chính vì vậy, ngoài việc lên kế hoạch thu chi cân đối thì bạn cần phải từ chối khéo léo nếu như có ai muốn vay bạn tiền. Không phải lúc nào tiền cho vay cũng thu hồi được đâu nhé. Bọ Cạp cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình yêu. Sau những mâu thuẫn, bạn nhận thấy rõ ràng sự thay đổi trong mối quan hệ giữa hai người. Khi mọi hiểu lầm đều được hóa giải thì hai bạn sẽ tiến gần nhau hơn, cùng nhau lên kế hoạch về chung một nhà.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đã quyết định sẽ theo đuổi tới cùng mục tiêu hiện tại, và bởi thế, sẽ chẳng có thế lực nào đủ mạnh mẽ để ngăn cản được bạn. Thêm vào đó, với sự quyết tâm cao cùng với trí thông minh sẵn có, mọi chuyện đều sẽ diễn biến tốt đẹp, vượt ngoài mong đợi của bạn. Bạn sẽ không chấp nhận trì hoãn, dù chỉ là một vài phút, và hoàn thành xong sớm cho phép bạn có thời gian kiểm tra lại thành quả của mình, cũng như nghỉ ngơi.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Ma Kết khi mà bạn có thể làm những việc mình thích mà không cần nhìn vào sắc mặt của người khác. Cuộc sống như vậy mới có ý nghĩa và làm cho Ma Kết cảm thấy yêu đời hơn là suốt ngày cống hiến vì người khác. Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy đơn giản hóa vấn đề. Cho dù gặp phải bất cứ chuyện gì trong ngày, kể cả công việc lẫn chuyện tình cảm thì bạn cũng cần phải bình tĩnh, đừng nên suy nghĩ tới hậu quả quá nhiều. Thay vào đó, hãy tìm cách giải quyết vấn đề nhé.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một người bạn vẫn luôn nghĩ đến bấy lâu lại bất ngờ xuất hiện trở lại vào hôm nay. Mặc dù con đường đưa bạn đến với người ấy vẫn còn khá nhiều trở ngại, phần lớn là không thể dễ dàng giải quyết trong một sớm một chiều, tuy vậy, nếu bạn dành hết tâm sức vào đó, cố gắng hết mình, có thể nói không gì làm khó được bạn. Thêm vào đó, niềm tin cũng là nhân tốt hết sức quan trọng mà bạn luôn cần giữ cho mình, cho tới khi bạn thành công.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong đầu Song Ngư ngày hôm nay có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, tuy nhiên theo đánh giá của mọi người thì chúng khá kỳ cục. Nhưng không ai phản đối bạn, thay vào đó họ còn ủng hộ bạn hết mình nữa đấy, vì vậy hãy mạnh dạn làm theo để phá vỡ giới hạn của bản thân mình nhé. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc tới vấn đề tài chính. Đây có thể nói là ràng buộc duy nhất với bạn lúc này. Nếu như muốn mạo hiểm một lần và chắc chắn không hối hận với những hành động của mình thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của những người thân trong gia đình, bạn bè nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat