Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 01/07/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ tư này Thiên Bình dễ mất bình tĩnh vì những chuyện không đáng nói, Song Tử có một ngày bận rộn với nhiều điều thay đổi trong kế hoạch định sẵn, còn Kim Ngưu có một ngày mới tràn đầy sự hứng khởi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này có gì đặc biệt không nha các chòm sao.

ln002-heo-cam-ben-ho-lo-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Heo Ôm Hồ Lô

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có vẻ thờ ơ với công việc một chút cho nên đôi khi bạn khó có thể có được những hiệu quả công việc như ý muốn. Nếu như bạn thiếu sự tập trung thì đừng mong may mắn sẽ giúp bạn có được thành quả tốt. Hôm nay bạn có được cơ hội để làm việc nhưng dường như bạn lại bỏ qua những cơ hội tốt đó.

Tài chính của bạn chưa được kết quả tốt đẹp. Bạn cần biết cách tận dụng cơ hội và nếu cần sự giúp đỡ các bạn đừng ngại ngần tìm kiếm tới người thân thay vì tự xoay sở một mình.

Người độc thân đang cảm thấy thiếu niềm tin vào chuyện yêu đương thì hôm nay là lúc bạn nên thay đổi lối suy nghĩ của mình bằng một cuộc hẹn hò. Với người có gia đình bạn sẽ cần dành thời gian để quan tâm tới gia đình, cùng bàn bạc và chia sẻ các kế hoạch hiện tại để mọi người cùng nhau giải quyết.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày mới tràn đầy sự hứng khởi. Một phần vì công việc của bạn sẽ bắt đầu bằng những thay đổi lớn và điều đó sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm thú vị và rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích. Việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp chòm sao này nhận được những lời khuyên lý tưởng của mọi người.

Hôm nay bạn có cơ hội tốt trong công việc và tài chính. Tinh thần tốt, chủ động và tự tin giúp bạn có được nhiều may mắn. Vì vậy hãy bạn cố gắng nắm bắt nó thật tốt.

Chuyện tình cảm của bạn khá hài hòa và có được tiếng nói chung, hòa thuận. Bởi vậy, từ việc lớn đến việc nhỏ hai người có được những chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Với người độc thân đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu tìm kiếm nửa yêu thương của mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày bận rộn với nhiều điều thay đổi trong kế hoạch định sẵn. Có lẽ sự chủ động của bạn sẽ rất cần thiết trong ngày hôm nay nó giúp cho bạn sớm nhận định được các vấn đề cần giải quyết và chắc chắn sẽ có những cơ hội tốt đẹp để bạn có thể sớm tìm ra được hướng đi đúng.

Hôm nay cung hoàng đạo này có thể chứng minh năng lực của mình với mọi người. May mắn của bạn hôm nay góp phần thúc đẩy công việc tốt. Hơn thế nữa tình hình tài chính khá ổn định giúp giảm bớt phần nào nỗi lo lắng và bạn hoàn toàn có thể hài lòng với chúng.

Về phương diện tình cảm tiến triển rất tốt đẹp. Dù cuộc sống bận rộn nhưng bạn và người ấy vẫn có thể dành thời gian bên nhau cùng tận hưởng sự vui vẻ và ngọt ngào dành. Rất có thể bạn sẽ phải đối diện với những thay đổi nhưng nó là những thay đổi tốt hơn cho cả hai người.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có khởi đầu tốt đẹp cho công việc, sự tinh tế, khéo léo của bạn sẽ giúp mang lại những cơ hội hiếm có. Từ đó mà bạn cũng như thể hiện được bản lĩnh, kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc của mình và được cấp trên đánh giá cao.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu như mọi vấn đề được chia sẻ thì người ấy không chỉ giúp bạn hôm nay mà còn là trợ thủ đắc lực của bạn. Nếu như chòm sao này đã tìm cho mình được chỗ dựa vững chắc thì bạn sẽ có được nền tảng tình cảm thuận lợi nhất.

Nếu bạn còn độc thân có thể tiến xa hơn khi biết cách bày tỏ tình cảm của mình với đối phương một cách chân thành nhất. Điều này có thể bạn cảm thấy có phần hơi rõ ràng nhưng nó cũng là cách bạn thể hiện được sự quan tâm và chính chắn của mình trong mối quan hệ.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đối mặt với những sự thay đổi trong công việc và có thể bạn sẽ cần nhiều thời gian để có thể giải quyết. Sự căng thẳng và mệt mỏi đã lấy đi phần nào lấy đi nguồn cảm hứng vì thế bạn đừng vội bắt đầu những kế hoạch định sẵn mà hãy xử lý nhanh chóng các rắc rối trong ngày hôm nay.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ. Chòm sao này và nửa kia dễ nảy sinh những bất đồng quan điểm. Vì vậy mà ngày mới của bạn sẽ kết thúc trong tình trạng mệt mỏi. Thế nhưng đừng suy nghĩ quá nhiều bởi tình yêu bao giờ cũng sẽ gặp phải khó khăn điều quan trọng là bạn vượt qua điều đó như thế nào.

Nếu có thể bạn hãy chọn sự im lặng để cho cả hai có thời gian bình tâm lại và chờ thời cơ thích hợp để cùng nhau cân bằng cảm xúc và dễ dàng chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình hơn. Nhờ đó mới có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau, tình cảm cũng bền vững hơn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày làm việc hiệu quả và thuận lợi. Tuy nhiên dường như bạn khá tham việc và khả năng sẽ tiếp tục làm thêm để có được nguồn thu nhập tốt nhất. Chính vì thế cung hoàng đạo này cần sắp xếp thời gian dành cho cuộc sống riêng tư và công việc thật hợp lí.

Đôi khi bạn mải mê kiếm tiền mà quên đi thời gian dành cho người ấy. Nếu hôm nay bạn bận rộn thì cũng đừng quên việc chia sẻ điều này với một nửa của mình. Đừng để đối phương phải chờ đợi những tin nhắn, cuộc gọi của bạn trong vô vọng, gây ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Nếu bạn phải di chuyển nhiều trên đường hay làm việc ngoài trời trong thời tiết hiện tại thì nên uống thật nhiều nước. Tốt nhất là uống các loại nước có tác dụng thanh nhiệt như nước chè xanh, nước hoa quả, ăn hoa quả mọng nước như bưởi, cam, chanh, dưa hấu…

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dễ mất bình tĩnh vì những chuyện không đáng nói. Tình cảm không phải lúc nào cũng thuận lợi, đi đúng hướng mà bạn mong muốn bởi nó là thứ cần đến sự cố gắng và vun đắp từ hai phía. Cung hoàng đạo này sẽ phải từ chối nhiều cuộc hẹn để xử lý việc còn tồn lại.

Tuy nhiên, nhờ đó bạn có thể thử sức mình để làm việc và tìm kiếm cơ hội tài chính của mình. Hãy tự tin hơn, bạn sẽ sớm có được những thành quả tốt cho công việc và chỉ cần nhớ sự cố gắng bao giờ cũng có được thành quả tốt.

Một vấn đề bạn sẽ cần quan tâm hơn lúc này đó chính là sức khỏe bởi thời tiết mùa hè nắng nóng, khắc nghiệt có thể khiến bạn dễ mệt mỏi, đau đầu. Do vậy, nếu không có việc gì quan trọng nên hạn chế với ra đường nhiều. Có như vậy bạn mới đủ năng lượng để làm việc.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần xem trọng việc tập trung và chú ý đến vấn đề tiến độ trong công việc. Bạn cảm thấy có lẽ mình sẽ phải dồn nhiều tâm sức hơn nữa. Có thể bạn chưa thể giải quyết vấn đề triệt để nhưng thái độ làm việc tốt giúp bạn có được đánh giá tốt và đang tin tưởng từ cấp trên hơn.

Về phương diện tình cảm trong ngày khá ảm đạm, bạn cũng cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa. Đây không phải là vấn đề trách nhiệm mà nó còn là cả vấn đề về tình cảm và mối quan hệ này cần được bồi dưỡng sau thời gian bạn chưa có được sự chăm sóc cần thiết.

Tình hình sức khỏe không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này hãy bắt đầu công việc thật sớm và với tinh thần thoải mái bạn sẽ có được thời gian nghỉ ngơi và dành cho gia đình những mối quan tâm riêng tư nhiều hơn sau khi hoàn thành tốt công việc.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khá hào hứng và nhiệt tình trong công việc. Bạn dường như đang hi vọng về một kết quả tốt nên đã chấp nhận đánh đổi nhiều thời gian và công sức của mình để có được một ngày làm việc hiệu quả hơn.

Chuyện tình cảm khá ngọt ngào, chòm sao này có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và hứa hẹn tiến triển trong tương lai, vì thế hãy tận dung thời cơ tốt này nhé. Đối với chuyện gia đình bạn có thể thiếu một chút sự quan tậm vì quá tham việc nhưng may mắn bạn có được sự thấu hiểu của mọi người.

Hôm nay bạn hãy nhớ đảm bảo vấn đề sức khỏe của bản thân tốt hơn nếu như không muốn mình cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Buổi tối bạn nên nghỉ ngơi và đừng quên dùng thức uống giải nhiệt và bổ sung vitamin giúp cơ thể có được sự thư giãn cần thiết.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết chưa hoàn thành và tạo ra các áp lực về thời gian khiến bạn cảm thấy lo lắng về tiến độ. Năng lượng của bạn có đủ giúp bạn có thể cố gắng hoạt động nhiều hơn và cũng có được những kết quả tốt và sắp xếp mọi thứ khoa học hơn.

Tài chính của bạn không được tốt, những gì về một nguồn thu bạn chờ đợi thực sự chưa về nên phần nào nó cũng khiến cho bạn cảm thấy mất đi chút hào hứng và chờ đợi. Hãy cố gắng có được sự tỉnh táo hơn để giúp công việc sớm có được hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể gặp phải chuyện không vui và sự nóng giận có thể là nguyên nhân của mọi rắc rối. Bạn và nửa kia đều muốn người khác phải đi theo ý của mình. Tình yêu cần sự chung tay góp sức và cùng hòa hợp chứ không phải là sự phục tùng và nó có thể gây tổn thương cho đối phương.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày tương đối vất vả. Trong công việc, bạn có những thay đổi và đối mặt với áp lực, căng thẳng. Có thể bạn sẽ khá mệt mỏi để chuẩn bị cho kế hoạch mới của mình cũng như có chút chưa hài lòng về cách đánh giá của người khác.

Cung hoàng đạo này đón nhận nhiều may mắn liên quan trong chuyện tình cảm nên đây cũng là động lực để bạn có thể cảm thấy an tâm và có được cảm giác vui vẻ sau những phúc giây căng thẳng. Nửa kia luôn biết cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với bạn mọi buồn vui trong cuộc sống.

Về phương diện tài chính, chòm sao này hôm nay có thể lo lắng một chút khi khoản chi nhiều hơn khoảng thu và bạn đang tư duy đến việc kiếm tiền cũng như lên cho mình kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn trước để có một khoản tích lũy cần thiết.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư công việc không được thuận lợi cho lắm. Bạn có thể xảy ra xung đột về lợi ích với đồng nghiệp vì vậy hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có được cách ứng xử hợp lý nhất. Thái độ làm việc và sự cầu tiến sẽ giúp bạn có lợi thế và cân bằng được mối quan hệ.

Có lẽ chòm sao này đã bắt đầu có sự chuẩn bị cho một kế hoạch yêu thương và gắn kết tình cảm của mình với mọi người với nhau. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa lý tưởng qua sự mai mối, giới thiệu của người thân hoặc bạn bè trong thời gian tới. Nếu bạn cần có một cảm xúc tốt hãy thử bắt đầu với một bản nhạc giúp bạn thư giãn.

Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng một tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để có nguồn năng lượng dồi dào và phòng tránh bệnh tật.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat