Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 08/07/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blogphongthuy thấy rằng Thiên Bình sẽ gặp phải rất nhiều sự rắc rối. Những vấn đề phát sinh khiến cho bạn phải đau đầu để xử lý. Với bản lĩnh vốn có, chắc chắn rằng bạn sẽ làm được thôi, đừng quá lo lắng nhé. Đây chính là cơ hội để Thiên Bình chứng minh được khả năng lực của mình.

D217-Su-tu-dong-trung-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Sư Tử Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 8/7/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn nhiều. Những ý tưởng mới mẻ tràn ngập trong đầu sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hứng khởi. Bạn rất hào hứng với bất cứ công việc nào được giao cho trong ngày thứ 6 này.

Cơ hội kiếm tiền có vẻ như dần xuất hiện ngay trước mắt của bạn, bạn không nên chần chừ, do dự thêm nhé. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để chòm sao này có thể cân nhắc việc đầu tư, mở rộng kinh doanh nhé.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương cũng sẽ được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian gần đây. Tinh thần vui vẻ của chòm sao này sẽ chính là yếu tố giúp cho bạn cảm thấy bản thân năng động và khỏe khoắn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 8/7/2022, Kim Ngưu thể hiện một tinh thần trách nhiệm cao với mọi nhiệm vụ được giao phó. Bạn sẽ rất nhanh chóng hoàn thiện được các công việc của mình mà không gặp bất kỳ một khó khăn gì cả. Những đề xuất mới mẻ của bạn sẽ nhận được sự đánh giá rất cao từ mọi người.

Có vẻ như là mối quan hệ giữa bạn và đối phương đang tiến lên một nấc thang mới trong thời gian này. Kim Ngưu và nửa kia đã cùng nhau vượt qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, đây chính là thời điểm thích hợp để hai bạn sẽ cùng nhìn lại, vun vén cho hạnh phúc cho đối phương.

Túi tiền của Kim Ngưu sẽ có vẻ như đã vơi đi không ít trong thời gian này. Chòm sao này sẽ không thể nào cưỡng lại sự hấp dẫn của các món đồ vừa tiện ích lại vừa xinh đẹp, vì vậy bạn sẽ cứ thể vung tiền mua sắm hết lần này đến lần khác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử rất khó kiểm soát cảm xúc của mình. Khi mọi chuyện có vẻ như đang không được diễn ra theo như ý muốn của bạn, bạn rất dễ nóng giận mà nói ra những lời cho khiến người nghe không mấy dễ chịu. Thay vì việc bạn đi đổ lỗi cho người khác, có lẽ bạn nên nhìn nhận lại mọi việc cho chính xác.

Những tranh cãi giữa Song Tử và nửa kia cứ mãi vẫn chưa có hồi kết. Dù cho chúng chỉ là những chuyện rất nhỏ nhặt mà, tuy nhiên chúng như ngọn lửa âm ỉ chỉ chờ ngày bùng lên bất cứ lúc nào đó nhé.

Với lối sống thiếu khoa học, thì tình trạng sức khỏe của Song Tử sẽ ngày càng sụt giảm thấy rõ. Nếu không mau chóng thay đổi thì chòm sao này sẽ không sớm thì muộn bệnh tật cũng sẽ tìm đến bạn đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải cần sắp xếp điều chỉnh lại công việc của bạn nhé, bạn không nên cứ ôm đồm quá nhiều thứ. Có lẽ bạn cần học cách từ chối những lời nhờ vả của mọi người. Có quá nhiều việc cần phải giải quyết khiến cho bạn rất dễ bị phân tâm hơn.

Nguồn thu nhập của Cự Giải sẽ không có dấu hiệu tăng trong khi những khoản chi cứ liên tục tăng lên khiến cho chòm sao này cảm thấy rất đau đầu. Vì không có những khoản tích lũy từ trước vì vậy bạn sẽ phải vay mượn mọi người nhiều đấy nhé.

Hãy tập cho mình một thói quen và lối sống lành mạnh hơn nhé. Ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện điều độ và khoa học sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho mình, giúp cho bạn trở nên thoải mái đầu óc và cơ thể khỏe mạnh hơn đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên mâu thuẫn với các suy nghĩ của mình, tự hỏi liệu rằng lựa chọn của bạn có đúng hay không. Chòm sao này hãy cứ tin vào sự lựa chọn của mình, dù đúng dù sai thì sau đó bạn cũng sẽ có một bài học kinh nghiệm đáng nhớ đấy.

Mối quan hệ giữa hai người sẽ không được vui vẻ cho mấy trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bất đồng nảy sinh liên tục, tuy nhiên lại không ai chịu nhường ai, vì vậy những tranh cãi cứ ngày một căng thẳng hơn nhiều mà thôi.

May mắn là tình hình tài chính của bạn sẽ không có quá nhiều biến động gì nhiều. Các khoản thu chi cân bằng khiến cho cung hoàng đạo này có thể yên tâm vào các kế hoạch quản lý tài chính của mình từ trước đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cần phải hết sức cẩn trọng khi đưa ra các quyết định trong ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng, chỉ cần chòm sao này mắc phải dù chỉ là một sai sót nhỏ cũng khiến cho công sức của bạn bị tan biến ngay lập tức. Do đó trước khi tìm được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tìm hiểu và suy xét kỹ lưỡng nhé.

Về mặt tình cảm, các bạn còn đang độc thân sẽ không thể mở lòng mình với ai cả. Có vẻ như những vết thương trong quá khứ đang quẩn quanh khiến cho chòm sao này mãi không thể nào thoát ra được.

Thời gian qua, cung hoàng đạo này đã bỏ lỡ không ít cơ hội kiếm tiền rồi. Đã đến lúc bạn hãy nên tăng tốc và mạnh dạn hơn trong các quyết định đầu tư của mình rồi đấy. Có như vậy, Xử Nữ mới nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ gặp phải rất nhiều sự rắc rối. Những vấn đề phát sinh khiến cho bạn phải đau đầu để xử lý. Với bản lĩnh vốn có, chắc chắn rằng bạn sẽ làm được thôi, đừng quá lo lắng nhé. Đây chính là cơ hội để Thiên Bình chứng minh được khả năng lực của mình.

Về mặt tình cảm của các cặp đôi sẽ không mấy tiến triển trong thời gian này. Bận rộn với công việc và cuộc sống sẽ khiến thời gian dành cho nhau càng ngày sẽ càng ít đi. Khoảng cách giữa cả hai cũng vì vậy mà trở nên xa cách hơn.

Về mặt sức khỏe của mình, Thiên Bình cần chú ý và không được chủ quan thêm nữa đâu. Hãy thay đổi thói quen và giờ giấc ăn uống, nghỉ ngơi của mình để không ảnh hưởng đến cơ thể đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ rất rất thoải mái với các trải nghiệm mới mẻ. Mọi việc có vẻ như đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Bạn nên tiếp tục phát huy tinh thần làm việc này, nỗ lực để đạt được mục tiêu mà mình đề ra nhé.

Hãy dành thời gian để có thể quan tâm đến nửa kia của mình hơn nhé, không để cho đối phương cứ mãi cảm thấy cô đơn một mình như thế. Cùng nhau chia sẻ và tận hưởng những khoảng thời gian hạnh phúc ở cạnh nhau.

Chòm sao này sẽ cần chú ý hơn đến việc chi tiêu, Bọ Cạp không nên quá phóng tay vào những món đồ không thực sự cần thiết. Đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư đâu, hãy cẩn thận nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã rất tự tin thể hiện khả năng của mình, khiến ai nấy đều thán phục. Với những ý tưởng đầy táo bạo, bạn có được những ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Chắc chắn con đường thăng quan tiến chức của bạn sẽ rất nhanh chóng thôi.

Về mặt tình cảm, với những bạn còn độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình qua những buổi gặp gỡ và tụ tập bạn bè. Hãy chuẩn bị mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình cảm của đối phương nhé.

Có lẽ Nhân Mã không được để bản thân lười thêm nữa đâu nhé. Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Có một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần phấn chấn thì không bệnh tật nào dám đến gần bạn nữa đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết phải thật sự tỉnh táo và sáng suốt, không nên dễ dàng tin lời người khác nhé. Mọi sự cố gắng của chòm sao này cuối cùng cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Các thành quả bước đầu là lời động viên lớn nhất dành cho bạn.

Về mặt tình cảm, có lẽ chòm sao này không nên nóng nảy với đối phương khi mọi việc chưa tìm hiểu kỹ lưỡng nhé. Cả hai bạn hãy nên cùng nhau ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn để giải quyết sự khúc mắc và tranh cãi.

Về tình hình tài chính của bạn, nhất là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, cung hoàng đạo này sẽ lại càng phải cẩn trọng hơn nhiều đấy. Hãy giữ chặt túi tiền của mình trong thời điểm này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên nhạy cảm hơn nhiều. Bạn rất khó kiềm chế được cảm xúc của mình, nhất là khi tranh luận với người khác. Lời nói trong lúc nóng giận của bạn có thể sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy rất tổn thương đấy. Chòm sao này nên cố gắng bình tĩnh khi đối diện với các tình huống như này.

Về phương diện tình cảm, chính sự bướng bỉnh của mình mà đã không ít lần bạn đã làm cho đối phương phải đau đầu đấy nhé. Hãy bỏ bớt cái tôi của mình, và không nên khiến nửa kia sẽ phải phiền muộn nhé.

Tình hình sức khỏe của Bảo Bình có dấu hiệu cải thiện tích cực hơn nhiều. Chế độ sinh hoạt điều độ góp phần không nhỏ trong nỗ lực nâng cao sức khỏe của bạn trong những ngày này. Bảo Bình hãy tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần này hơn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần điều chỉnh lại bản thân nhiều hơn nữa trong ngày hôm nay. Bạn không nên mãi thơ thẩn suy nghĩ vẩn vơ nữa, mà hãy chú ý xử lý công việc. Có vẻ như mọi việc bị tồn đọng rất nhiều rồi đấy, hãy cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch đi nhé.

Có thể thấy rằng mối quan hệ của bạn và nửa kia đang được khả quan cho lắm. Những xung đột cứ liên tục xảy ra khiến cho cả hai cứ tranh cãi mãi không dứt. Có lẽ chính điều này đã khiến cho bạn và đối phương khó có thể tiếp tục mối quan hệ này.

Túi tiền của bạn đang bị vơi dần đi từng ngày. Nếu Song Ngư cứ mãi tiêu xài phóng tay như hiện tại thì sẽ chẳng mấy chốc mà cung hoàng đạo này sẽ trắng tay đấy nhé. Những chuỗi ngày phải đi vay mượn sẽ sớm đến đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat