Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 25/11/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ có tâm trạng bất ổn, kiểm soát bản thân quá mức vì muốn mọi việc phải thật hoàn hảo. Bạn không nhận thức được những hành động mình đang làm sẽ gây khó chịu cho bản thân và mọi người xung quanh. Tuy nhiên cũng không ai trách móc bạn cả vì thường ngày bạn cũng khá cầu toàn, đòi hỏi cao chứ không riêng gì hôm nay.

qua-cau-pha-le-lon-s1127-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cầu Pha Lê Treo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 25/11/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có thời gian sắp xếp lại cuộc sống của mình một cách ngăn nắp, hoàn hảo. Thời điểm tốt để sắp xếp lại công việc bừa bộn bấy lâu nay ở cơ quan. Cừu khó tính và không muốn bất kỳ ai xáo trộn những gì mình đang làm. Tuy nhiên đáng khen vì tính cách khó ưa này lại đem đến những điều tốt đẹp cho bạn và mọi người xung quanh.

Bạn sẽ về nhà sau giờ tan làm, tan học. Sự ưu tiên lớn nhất hôm nay sẽ dành cho gia đình. Bạch Dương có thể lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng cùng gia đình trong thời gian tới đây.

Nên lên lịch cho các cuộc hẹn và kiểm tra sức khỏe, bắt đầu các thói quen mới chăm sóc chi tiết từ bàn chân đến kẽ tóc bởi lâu nay bạn đã bỏ bê bản thân quá nhiều rồi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 25/11/2022, Kim Ngưu cảm thấy có gì đó không ổn trong buổi chiều hôm nay, không có hứng để làm bất cứ việc gì cả. Cung hoàng đạo này nhạy cảm với những thứ được sắp xếp quá gọn gàng ở cơ quan, bừa bộn quen rồi gọn gàng không quen. Kim Ngưu khép kín và thích những hoạt động mang tính cá nhân.

Trong mặt tình cảm, Bạn không thể hiểu được những gì mình nghĩ và làm trong hôm nay khiến người khác cũng khó chịu theo. Chỉ một tác động nho nhỏ từ người ấy cũng đủ để chòm sao này màu hồng hóa cuộc sống.

Để đẩy lùi những tiêu cực trong tâm hồn do ảnh hưởng của sao Hải Vương gây ra thì Ngưu nên tìm đến các bộ môn như yoga, thiền hoặc chạy bộ nhẹ nhàng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử trở nên bất mãn, nóng nảy, khó tính. Bạn thấy không có chung quan điểm với đồng nghiệp nên nếu hôm nay có họp hành gì thì Song Tử rất khó chịu, hay tranh cãi. Tuy nhiên điểm khác biệt này đem lại cho bạn tính sáng tạo, não hoạt động nhanh hơn.

Song Nhi thấy mình bị người yêu gò bó, hạn chế, bạn bắt đầu chán nản với cuộc tình này và suy nghĩ tiêu cực. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm với người ấy để cùng nhau giải quyết vấn đề, im lặng chịu đựng không phải là cách tốt.

Nói ra thì không ai tin nhưng nguyên nhân của sự mệt mỏi xuất phát từ thói quen chơi hết mình, chơi nhiệt tình của bạn. Đông đến rồi đi ra ngoài nhớ giữ ấm và ăn đồ nóng nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải chữa lành mọi cảm xúc tổn thương trong quá khứ. Bây giờ là thời điểm thuận lợi để xây dựng những kế hoạch mới, có thể bắt đầu dự án kinh doanh nhỏ lẻ cho riêng mình hoặc đề xuất ý tưởng mới với cấp trên. Vũ trụ sẽ đứng sau ủng hộ bạn hết mình.

Về phương diện tình cảm, Nên quên người cũ đi, mở lòng đón nhận tình cảm mới. Bạn có gặm nhấm hình ảnh người yêu cũ nhiều thế nào đi nữa thì người ta cũng không quay lại đâu. Hội đã kết hôn thì cực kì đáng yêu, Cự Giải vẫn là con người của gia đình, luôn biết cách chăm sóc, quan tâm mọi người trong nhà.

Làn da của cung hoàng đạo này có chút vấn đề do thời tiết ẩm ương của mùa Đông. Bạn nên uống nhiều nước hơn, chăm chỉ ăn rau củ quả và bảo vệ làn da dù có rất ít ánh nắng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vốn dĩ đã nóng tính rồi nay lại còn khó tính, dễ kích động, lì lợm. Bây giờ là lúc Leo phải gánh chịu hậu quả của những hành động thái quá trong công việc. Sẽ có người đứng ra cãi lại bạn hoặc bắt bẻ khiến bạn khó chịu. Mặc dù nóng giận nhưng cơn giận của bạn không xấu, vì bạn chỉ muốn đem lại lợi ích cho tập thể mà thôi.

Sự khác biệt về quan điểm sống giữa bạn và người ấy sẽ khiến 2 người cãi nhau vì không ai chịu nhường nhịn ai. Có thể, bạn sẽ bị xa lánh và càng ngày càng cô đơn khi mất đi người thân thiết thật lòng.

Gia đình là điều tuyệt vời nhất nên tốt nhất là hãy dẹp bỏ tiêu cực để về nhà ăn bữa cơm tối, thư giãn đầu óc, nghĩ nhiều chỉ khiến bạn nhanh già hơn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có tâm trạng bất ổn, kiểm soát bản thân quá mức vì muốn mọi việc phải thật hoàn hảo. Bạn không nhận thức được những hành động mình đang làm sẽ gây khó chịu cho bản thân và mọi người xung quanh. Tuy nhiên cũng không ai trách móc bạn cả vì thường ngày bạn cũng khá cầu toàn, đòi hỏi cao chứ không riêng gì hôm nay.

Về phương diện tình cảm Có dấu hiệu của kẻ thứ 3 đang cố tình xen vào phá hoại tình cảm giữa bạn và người ấy. Tình duyên của bạn đang trên đà thuận lợi, cần tranh thủ cơ hội đừng chần chừ thêm nữa kẻo lại mất mất mối tốt.

Sức khỏe ổn định không có gì đáng lo ngại, gần đây bạn đã học được cách ăn uống khoa học, chăm ăn rau củ và uống đủ nước nên cơ thể rất khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình bắt đầu biết nghĩ thoáng hơn, có vẻ như bạn đang mong chờ một cuộc hội ngộ nào đó đúng không? Bạn đang cố gắng học tập và nỗ lực mỗi ngày để đạt được mục tiêu lớn. Đối với Bình Nhi, ngồi một chỗ thì không bao giờ thành công được. Chỉ có cách dám ước mơ dám làm thì mới thành công, có chỗ đứng trong xã hội.

Người ấy cảm thấy vui vẻ vì bạn không còn ràng buộc hay quản lý họ chặt chẽ như trước nữa. Người độc thân cảm thấy không có tình yêu vẫn tốt, chả sao cả nên không mở lòng với những người đang tán tỉnh mình.

Nuôi thú cưng sẽ khiến Bình Nhi vui vẻ hơn mỗi ngày. Sức đề kháng của bạn thì vẫn tốt như mong đợi nên không cần phải đi khám đâu nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày thứ 6 mơ mộng, bạn bắt đầu hoài niệm về tuổi thơ, về những gì đã cũ thời còn nhỏ. Công việc diễn ra suôn sẻ, bạn được mọi người trong cơ quan yêu quý vì sống biết điều và hiền lành. Những người đang đi học sẽ được thầy cô và bạn bè giỏi hơn mình giúp đỡ, chỉ cần mở lời là được giúp.

Đây là cơ hội mà sao Thổ cho phép bạn hàn gắn lại những vết thương lòng từ những kỷ niệm cũ thời còn đi học. Bạn cần hẹn hò ư? Vậy thì bạn nghĩ sao về việc cùng người mình thích tận hưởng một buổi tối ngọt ngào.

Thời tiết thay đổi nên mũi và đầu của Cáp Nhi có chút khó chịu. Tối về nên tắm nước ấm, uống một cốc trà gừng và ăn uống đầy đủ để cơ thể nhanh khỏe nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã di chuyển khá nhanh nên nhịp sống của bạn cũng nhanh. Bạn có khiếu hài hước vui vẻ truyền vitamin vui vẻ đến cuộc sống này. Bạn thông minh, nhanh nhẹn trong việc giải quyết mọi nhiệm vụ sếp giao. Đi học thì hay xung phong, năng động nên được thầy cô tin tưởng, quý mến. Hôm nay chòm sao này sẽ vượt qua mọi thử thách từ dễ đến khó.

Đừng ai hòng lừa dối trái tim của cậu ấy ngày hôm nay, bạn đủ sáng suốt để nhận ra ai đang đùa giỡn ai đang nghiêm túc với mình. Bạn bè thì thoải mái, thẳng thắn với nhau mới chơi lâu được.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Nguyên nhân là do bạn chế độ ăn uống vô điều độ, không cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, năng động quá cũng là một điều không tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết rất mạnh nên khó tính từ chuyện ăn uống đến yêu đương. Dù có hơi chậm chạp nhưng bạn làm việc gì cũng chắc chắn, rõ ràng nên không ai dám nói gì. Với phương châm chậm mà chắc, không hấp tấp kẻo hỏng việc nên những dự án mang tính lâu dài ở công ty sẽ có sự góp mặt của bạn.

Ma Kết độc thân bắt đầu biết chú ý đến vẻ ngoài như thay đổi kiểu tóc hay lấp đầy tủ quần áo bằng một số những món đồ khác với phong cách hàng ngày.

Nhìn chung về tổng thể mọi mặt của bạn khá tốt. Sức khỏe không có vấn đề gì xảy ra cả, bạn biết cách cân bằng chế độ dinh dưỡng nên hiếm khi bị béo phì thừa cân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cái nhìn hoàn toàn mới trong mọi vấn đề hôm nay. Sao Thổ như một người thầy nghiêm khắc khiến chòm sao này tiến bộ trong cả công việc và học tập. Làm gì cũng cẩn thận, không để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nhiều người sẽ bắt đầu muốn làm công việc nhân đạo để thế giới này tốt đẹp hơn.

Năng lượng tích cực của bạn là điều tuyệt vời với bạn bè và người yêu. Người không thân thiết thì xem bạn như một con người lập dị khó gần khiến họ dần xa lánh. Chẳng sao cả vì bạn sống vì người thân chứ đâu phải vì thiên hạ.

Đừng nhịn ăn sáng nữa, đây chính là nguyên nhân khiến bạn thỉnh thoảng đau đầu, hoa mắt, toát mồ hôi. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất nên cần phải ăn uống đầy đủ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không thích dài dòng lôi thôi, bạn làm gì cũng cứng nhắc và lạnh lùng. Việc nào ra việc đó, không để việc cá nhân ảnh hưởng đến tập thể, đây là điểm đáng khen cho Ngư. Bạn có năng lực học tập, làm việc ham tìm tòi khám phá ra những điều mới mẻ giữa hàng ngàn tư duy cũ rích nên rất được lòng sếp.

Các bạn nữ có vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ nhưng hơi lạnh lùng sẽ thu hút những chàng trai “hư”. Lưu ý là đừng bao giờ tâm sự với những người bạn mới quen nếu như không muốn bị lộ bí mật cho cả thế giới biết.

Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khỏe tổng quát? Có những mầm bệnh mà Ngư Nhi chớ nên coi thường. Hãy yêu thương sức khỏe của bản thân nhiều hơn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat