Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 15/07/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử rất nhiệt tình và cởi mở. Hơn nữa bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù đối phương không cần hoặc cũng không muốn điều đó. Bạn nên đề phòng với kẻ xấu có ý định tiếp cận mình, vì ý định xấu muốn lợi dụng bạn đấy nhé.

S6809-chuoi-ty-huu-hac-nga-12li-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Tỳ Hưu Hắc ngà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 15/7/2022 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cảm thấy không được vui vẻ và thoải mái cho lắm vào ngày thứ 6 này. Chòm sao này luôn mong muốn có thể được nghỉ ngơi, vì thế mà bạn không muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì cả.

Bạch Dương đang nhận ra giữa bạn và người ấy đang còn rất nhiều sự mâu thuẫn với nhau. Cả hai cần nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những vấn đề còn đang tồn tại để tìm cách lảng tránh.

Chòm sao này không nên mua sắm đủ mọi chuyện cho bằng bạn bằng bè. Hãy chỉ dành tiền cho những điều gì mà phù hợp với mình, bạn không nên đua đòi những thứ ngoài tầm với đó nhá.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao cho biết thì Kim Ngưu là một người rất bướng bỉnh, một khi mà bạn đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng, hơn nữa bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh. Bạn cho rằng người trong cuộc mới là người hiểu rõ mọi chuyện nhất.

Trong mặt công việc, Kim Ngưu nên học cách lắng nghe góp ý của tất cả mọi người. Chỉ khi chịu lắng nghe, chòm sao này mới phát hiện ra những khuyết điểm của chính mình và dần dần sửa chữa đi đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được hành động bạn cho là đúng nhưng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy, bạn không nên tiếp tục độc đoán như thế. Chòm sao này nên hiểu rõ bản chất của mọi chuyện trước khi đưa ra bất cứ phán xét hoặc quyết định nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, Song Tử rất nhanh nhạy khi mà có thể nắm bắt vấn đề, đặc biệt là suy nghĩ của những người đang làm lãnh đạo. Đây chính là thời cơ tốt để bạn có thể nhận những nhiệm vụ quan trọng, hoặc là thể hiện điểm mạnh của mình trong mắt của người khác đấy nhé.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này là một người rất yêu thích sự tự do và không muốn bị ràng buộc, vì thế mà Song Tử sẽ dành tình cảm cho bất cứ ai. Thay vào đó, chòm sao này lại đang giữ quan hệ mập mờ với nhiều người cùng một lúc.

Tình hình tài chính, Song Tử không nên chi tiêu quá tốn kém cho các món đồ không thật sự cần thiết đó nhé. Hãy có kế hoạch chi tiêu phù hợp và nhớ để dành 1 khoản tiền dự phòng cho những sự cố có thể bất ngờ xảy đến.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao cho thấy Cự Giải là người rất nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương trong thời điểm này. Chỉ cần ai đó nặng lời với bạn một chút thôi là chòm sao này sẽ suy nghĩ và buồn bã trong thời gian dài. Nếu như bạn chú tâm vào công việc thì không có bất cứ một sai sót nào gì cả.

Về phương diện tình yêu, Cự Giải rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện với nhau để thấu hiểu về đối phương hơn.

Về mặt tiền bạc của bạn trong ngày hôm nay không có gì phải đáng lo cả. Cự Giải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên dù có dùng tiền mua đồ quá tay và thiếu kiểm soát một chút là cũng không sợ rơi vào cảnh cháy túi đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 15/7/2022 của 12 chòm sao, Sư Tử rất nhiệt tình và cởi mở. Hơn nữa bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù đối phương không cần hoặc cũng không muốn điều đó. Bạn nên đề phòng với kẻ xấu có ý định tiếp cận mình, vì ý định xấu muốn lợi dụng bạn đấy nhé.

Về mặt tình cảm, chính những hành động kì lạ của đối phương khiến cho Sư Tử sẽ phải cảm thấy rất nghi ngờ. Tuy nhiên bạn không nên vội đưa ra phán xét hoặc tin theo lời người khác nói, khi mà chưa nói chuyện trực tiếp với người ất nhé.

Tình hình tài chính của Sư Tử sẽ không có gì đáng phải lo lắng trong ngày này đâu nhé. Chòm sao này có thể mua sắm để giải tỏa bớt đi các cảm xúc tiêu cực và khó chịu trong lòng mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên rất thờ ơ với tất cả mọi chuyện xung quanh. Hơn nữa nếu gặp phải khó khăn, bạn cũng không muốn cố gắng. Xử Nữ cho rằng thời gian còn nhiều và mọi chuyện sẽ sớm kết thúc. Bạn phải chấn chỉnh lại tinh thần, không nên quá ham vui mà quên mất đi các công việc mà mình phải làm nhé.

Về mặt tình cảm, với thái độ cởi mở giúp chòm sao này có thể nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới đó nhé. Hãy thử cho các đối tượng mà bạn có thiện cảm có thêm cơ hội để có thể tìm hiểu và làm quen nhau nhé.

Về tình hình tài chính, Xử Nữ sẽ phải chi tiêu rất tiết kiệm để dành tiền cho những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống, ví dụ như là đi du lịch đây đó hay là đi mua sắm các món đồ đắt tiền cho bản thân đó nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình sẽ tìm được cơ hội để thể hiện được tài ngoại giao của mình. Những lời nói của bạn rất khéo léo và tinh tế, làm cho người đối diện rất tin tưởng. Mọi vấn đề vẫn đang tiến triển một cách rất thuận lợi trong ngày hôm nay.

Thiên Bình luôn mong muốn xây dựng một gia đình nhỏ cho mình. Vì thế nếu như bạn còn độc thân, thì sẽ không ngại mở rộng các mối quan hệ với người khác, tìm kiếm cho mình một đối tượng phù hợp với các tiêu chí chọn bạn đời của mình đấy nhé.

Thiên Bình phải sử dụng tiền bạc hợp lý và tiết kiệm hơn nữa, chứ không nên phung phí như hiện tại đó nhé. Để dành được 1 khoản tiền rồi hay là chi tiêu vào các công việc quan trọng hơn đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày mới của Bọ Cạp đang mong muốn có thể chứng minh giá trị của mình trong ngày thứ 6 này. Chòm sao này mong muốn bản thân sẽ là một người lặng lẽ, không cần phải quá nổi bật trong tập thể như từ trước nữa. Trong công việc, bạn cần mạnh dạn đứng ra nhận những nhiệm vụ quan trọng, và thể hiện được năng lực của mình nhé.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy rất cô đơn trong chính mối quan hệ của mình, tuy nhiên bạn lại không cố gắng và phối hợp với nửa kia để tình cảm trở nên thân thiết và gần gũi hơn trước.

Về phương diện tài chính, Bọ Cạp sẽ có thể tìm được cho mình những mối đầu tư rất đáng thử sức trong ngày thứ 6 này. Cung hoàng đạo này sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng chảy về vào túi đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thấy được rằng sự xung đột giữa lý trí và cảm xúc trong mình vào thời điểm này. Do đó bạn sẽ rất khó có thể có được những quyết định dứt khoát mà sẽ chần chừ và do dự. Nếu có vấn đề gì chưa rõ, cung hoàng đạo này có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đã có kinh nghiệm.

Về mặt tình cảm, bạn không nên trút hết những nóng nảy, bực bội trong người mình lên đầu đối phương nhé. Nhân Mã nên tâm sự san sẻ những suy nghĩ với người ấy, điều đó vừa giúp cho chòm sao này có thể giải tỏa căng thẳng và khiến cho cả hai thêm thấu hiểu về đối phương.

Cung hoàng đạo này không nên quá vội vàng đầu tư trong ngày thứ 6 này nhé. Tốt nhất bạn hãy chuẩn bị cho bản thân đầy đủ kiến thức, đầy đủ bản lĩnh rồi sau đó mới bắt tay vào làm đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết cảm thấy rụt rè hơn rất nhiều. Chòm sao này đang cảm thấy rất thiếu tự tin với những tình huống đòi hỏi phản ứng nhanh nhẹn. Nếu bạn thật sự nghiêm túc khi hoàn thành công việc, thì bạn có thể gặt hái được sự thành công sớm sớm mà thôi.

Chòm sao này không nên đặt ra cho mình những tiêu chuẩn quá cao với nửa kia đâu đấy nhé. Nếu có ai đó luôn chân thành quan tâm đến bạn, Ma Kết có thể giữ quan hệ với người ấy nhé.

Sự cẩn trọng trong làm ăn kinh doanh và chi tiêu giúp cho bạn có được nguồn thu hết sức rủng rỉnh. Cung hoàng đạo này luôn luôn chi tiêu rất có kế hoạch dù là trong chuyện lớn hay nhỏ đi chăng nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích. Với những công việc nhàm chán, cung hoàng đạo này sẽ chỉ đang làm nhanh nhanh chóng chóng cho xong. Tùy vào tính chất công việc, bạn biết làm thế nào để hoàn thành tốt nhất.

Trong mặt tình cảm, nhờ vào khả năng quan sát tinh tế, Bảo Bình nhanh chóng nhận ra ai mới là người đang dành tình cảm cho bạn. Cung hoàng đạo này sẽ nghiêm túc với cảm xúc của đối phương và đón nhận rất chân thành.

Những quan điểm phóng khoáng về phương diện tiền bạc khiến cho cung hoàng đạo này đang tiêu tiền một cách rất phóng tay. Tuy nhiên trước khi rút hầu bao, bạn cần biết rõ trong túi của bản thân hiện còn bao nhiêu đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo sẽ chỉ ra rằng Song Ngư phải đối mặt với rất nhiều sự khó khăn trong ngày này, nhưng sự khó khăn cũng là thời cơ để bạn có thể bứt phá sự giới hạn. Chòm sao này không nên tiếp tục bó buộc mình trong cái thế giới riêng của mình nữa đấy nhé.

Trong mặt công việc, Song Ngư không nên mãi chần chừ trước các cơ hội thể hiện bản thân. Sự tự tin sẽ chính là một trong những chiếc chìa khóa giúp cho Song Ngư có thể mở cánh cửa thành công cho mình đấy nhé.

Về mặt tình cảm, bạn trở nên rất nhạy cảm trước những lời nói và hành động của đối phương. Tuy nhiên việc suy diễn quá nhiều sẽ chỉ đem lại cho bạn rất nhiều sự tổn thương đấy nhé, vì vậy hãy nên nói chuyện và chia sẻ thẳng thắn với nhau đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat