Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 26/08/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Ngư phải chấp nhận sự thật là cuộc sống của bạn bị gián đoạn bởi vì sự rắc rối nào đó đã xuất hiện. Bạn cần sớm nhận ra sự khác nhau giữa lý thuyết và thực hành để có thể làm giảm bớt sự căng thẳng đang gặp phải. Hãy bình tĩnh thực hiện nhiệm vụ từ việc nhỏ nhất, cẩn trọng để không mắc phải sai phạm đấy nhé.

gm085-that-tinh-tim-nho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thất Tinh Trận Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 26/8/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có được sự cương quyết và thẳng thắn trong thái độ vào ngày hôm nay. Những ai khó tính sẽ soi xét từng cử chỉ, hành động của bạn. Nhưng điều đó lại khiến bạn trở nên hoàn hảo và chu toàn hơn nhiều.

Về tình hình tài chính, bạn rất rộn do đó bạn sẽ thường thuê dịch vụ dọn nhà trong hàng tháng. Nhưng việc ngừng sử dụng dịch vụ tương tự như vậy, sẽ khiến cho bạn phải mất một số tiền kha khá đấy nhé.

Về mặt thể trạng sức khỏe, những nhận định sai trong cách ăn uống sẽ khiến chòm sao này phạm phải những thói quen xấu từ đó có sự kết hợp đồ ăn không đúng cách, thường mang đến cảm giác rất khó tiêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 26/8/2022, Kim Ngưu thấy được những cử chỉ ấm áp của người khác làm cho bạn có chút xúc động. Tình cảm là thứ giúp cho bạn có thể nhận ra có nhiều điều trân quý trong cuộc sống mà bản thân đã vô tình lãng quên. Lời khuyên cho bạn không nên hưởng thụ an toàn khi mà vẫn còn đang rất trẻ như thế.

Về phương diện tình cảm, thấu hiểu được tình cảm mà nửa kia dành cho mình bạn sẽ càng cảm thấy trân trọng đối phương hơn nữa. Hãy cư xử dịu dàng với nửa kia nhiều hơn nữa đấy bạn nhé.

Về phương diện tài chính, dù cho số tiền tiết kiệm chưa đủ nhiều tuy nhiên bạn rất kiên trì với những kế hoạch đã vạch ra. Hơn nữa lối sống của chòm sao này không quá lãng phí nên bạn có thể cảm thấy an toàn với số tiền mà mình hiện có.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử sẽ thường gánh vác quá nhiều chuyện mà không liên quan do đó sẽ nảy sinh cảm thấy khó chịu, bất công. Bạn sẽ được khen ngợi rất nhiều từ đồng nghiệp và cấp trên vì các thành tích lớn mà bản thân đã đạt được.

Về phương diện tình cảm, nếu như mà người ấy đang có làm sai ý bạn thì bạn hãy dùng từ ngữ khéo léo để nói ra nhé. Không nên có thể hiện thái độ thiếu tôn trọng với đối phương, nếu không mối quan hệ sẽ càng trở nên rạn nứt và xa cách hơn nhiều.

Về phương diện sức khỏe, việc bạn thường xuyên tự chuẩn bị những bữa cơm rất tốt, vì có thể đảm bảo vệ sinh giúp cho bạn tránh xa các món ăn kém chất lượng, sức khỏe nhờ vậy cũng được cải thiện rất rõ rệt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải nên chọn cách đối diện với những vấn đề của mình trong hôm nay. Có thể việc này khó chịu tuy nhiên cần thiết để bạn không cảm thấy khó chịu nữa. Một chút khó khăn trước mắt sẽ chỉ là tạm thời, bạn nên tập trung xử lý vấn đề hơn là việc cứ phàn nàn.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn đã sai điều gì thì hãy chủ động xin lỗi đối phương đi nhé, bạn vì quá xấu hổ, mà vô tình làm cho cả hai thêm xa cách vì giận dỗi quá lâu đấy nhé.

Tình hình tài chính của Cự Giải sẽ không được như ý, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà nản chí nhé, vì chòm sao này vẫn có thu nhập tay trái, điều đó giúp cho bạn cải thiện tình hình hiện tại hơn nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử làm việc gì cũng nhanh nhanh chóng chóng, đây chính là lý do bạn cảm thấy bực bội khi mà ai đó đang làm chậm đi tiến trình đi. Tầm nhìn và suy nghĩ là điều quyết định bạn sẽ đi được bao xa. Hãy học hỏi, trau dồi kiến thức hơn nữa để có cơ hội phát triển thì bạn sẽ thể hiện tốt nhé.

Nhất là trong vấn đề về tiền bạc, dù cho bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu về sự đầu tư và kinh doanh, thì cũng hãy cứ tích lũy kiến thức, cũng như tiết kiệm tiền đi nhé. Bạn không nên quá vội vàng, đốt cháy giai đoạn để rồi phải hối tiếc vì đã tin lầm người.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi trong hôm nay sẽ đón nhận rất nhiều niềm vui, hạnh phúc khi mà có thêm thời gian dành cho nhau. Trong khi những bạn còn độc thân lại loại hết những cơ hội của người khác giới đi, chỉ vì cảm thấy không hợp mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đang phạm những sơ suất nhỏ và người khác lại lấy điều đó để chọc ngoáy khiến bạn phải xấu hổ. Bạn là cung giỏi tích lũy rất nhiều những kinh nghiệm từ thất bại đã qua. Chính vì thế, thành công là điều tất yếu sẽ đến với bạn trong thời gian sau đó.

Về phương diện tình cảm, chỉ cần bạn cho đối phương cơ hội sửa sai thì chắc chắn rằng tình hình sẽ khá hơn rất nhiều. Bạn không nên quá khắt khe khiến tình cảm của cả hai ngày càng xa cách nhé.

Về phương diện sức khỏe, rau xanh tuy tốt tuy nhiên bạn cũng chỉ nên ăn trong ngày thôi đấy nhé, đừng dùng lại phần rau thừa từ hôm trước, bởi vì trong rau đã mất dinh dưỡng mà còn tăng nguy cơ mắc các căn bệnh về đường ruột nữa đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình không nên vì chuyện bao đồng mà vướng vào rắc rối của người khác. Bạn không giúp được gì mà có khi lại khiến cho tình hình căng thẳng hơn mà thôi. Hôm nay bạn được mở mang tầm mắt, học hỏi những điều mới mẻ từ một người nào đó lớn tuổi.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên cứ chờ đợi điều gì đó trong vô vọng chỉ vì những lời hứa suông của đối phương. Thiên Bình cần nên chăm sóc bản thân và sẵn sàng cho sự khởi đầu tốt đẹp và mới mẻ hơn.

Về phương diện tài chính, nếu như Thiên Bình mong muốn có nhiều tiền tiết kiệm hơn bạn hãy nấu ăn ở nhà vừa ngon, vừa rẻ, vừa đảm bảo vệ sinh, hạn chế những sự rắc rối liên quan tới sức khỏe nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang đánh mất đi cơ hội tốt đến với mình. Lúc này bạn có buồn, hối hận thì cũng không giải quyết được vấn đề gì nữa. Hãy kết thúc những nhiệm vụ đang lãng phí năng lực cũng như tiền bạc của bạn ngay đi nhé.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là những sự hiểu lầm đang dần dần được hóa giải, tình cảm của hai bạn đang được hàn gắn nhanh chóng sau những cuộc tranh cãi và căng thẳng trước.

Về phương diện tài chính, bạn nên đầu tư vào các món đồ thực sự chất lượng, bởi vì chúng sẽ có vòng đời sử dụng rất lâu. Khi đó chúng không bị lỗi thời, mất dáng, vì thế bạn vẫn có thể sử dụng và tiết kiệm được một khoản kha khá đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã có những hành động vội vã, thiếu suy nghĩ. Nhưng chỉ cần có người nhắc nhở bạn đã hiểu ra vấn đề và tính toán kỹ lưỡng hơn. Một lời khuyên từ ai đó đã “cứu” bạn khỏi một màn thua trông thấy trong ngày hôm nay đấy.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã đang ghen vì thái độ mập mờ của đối phương, bạn không nên cố giành lấy điện thoại để tìm hiểu nữa, nếu thế bạn nên chủ động đưa ra quyết định chia tay trước đi nhé.

Về phương diện tài chính, nếu như mất mát một số tiền thì bạn cũng không nên hét toáng lên như vậy, mà điều bạn cần làm là bình tĩnh tìm cách xử lý nhé. Hãy tin rằng bản thân mình có thể kiếm được số tiền lớn hơn thế rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết trở nên tập trung tới mức căng thẳng, bởi vì bạn không cho phép bản thân phạm sai lầm nào cả. Nếu ai đó muốn vượt mặt bạn thì bạn cũng sẽ không tranh giành và nhường phần thắng cho họ luôn. Vì bạn biết đó không là thứ duy nhất để đánh giá được bất cứ ai.

Về phương diện tình cảm, đối phương đang thể hiện sự tôn trọng và yêu thương bạn, càng ở cạnh nhau hơn thì bạn sẽ càng cảm thấy bản thân nên nỗ lực nhiều hơn để có thể chăm sóc đối phương tốt hơn nữa.

Về phương diện sức khỏe, ngày hôm nay Ma Kết hay bị mệt mỏi chỉ vì ăn không ngon, ngủ không yên. Chỉ cần bạn ăn uống ngủ nghỉ khoa học hơn thì chắc chắn sức khỏe sẽ được cải thiện sớm mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang bắt đầu cảm thấy chán nản, bởi vì sự lặp đi lặp lại của cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên để làm mới lại tất cả thì bạn cần phải thực sự dũng cảm đấy nhé. Bạn không thể nói lý lẽ với những người mà không hiểu chuyện do đó bạn cần tránh việc tranh cãi trong ngày hôm nay.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình đã khéo léo hơn trong cách hành xử với nửa kia và người thân. Mối quan hệ giữa chòm sao này và những thành viên trong gia đình đang dần tốt đẹp hơn nhiều.

Về phương diện tài chính, bạn cần biết tiết kiệm tiền khi mà bản thân đang trong tình hình thiếu thốn ra sao. Hãy thực hiện những việc như: theo dõi chi tiêu hàng ngay, lập ngân sách chi tiêu và tìm ra những thứ không thực sự để loại bỏ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư phải chấp nhận sự thật là cuộc sống của bạn bị gián đoạn bởi vì sự rắc rối nào đó đã xuất hiện. Bạn cần sớm nhận ra sự khác nhau giữa lý thuyết và thực hành để có thể làm giảm bớt sự căng thẳng đang gặp phải. Hãy bình tĩnh thực hiện nhiệm vụ từ việc nhỏ nhất, cẩn trọng để không mắc phải sai phạm đấy nhé.

Về phương diện sức khỏe, sức đề kháng của bạn đang yếu dần đi, vì thế bạn cần ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước, và không nên thức quá muộn. Bạn nên tự tìm cách điều chỉnh lại và tránh lạm dụng thuốc đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn không nghĩ đến điều mà nửa kia đang làm bạn buồn, hãy nghĩ về điều họ đã cố gắng, nỗ lực không ngừng bởi vì bạn, bạn sẽ bớt đi được tức giận trong thời điểm hiện tại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat