Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 11/11/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cự Giải là tấm gương sáng nhất trong ngày được nhiều người ngưỡng mộ. Bạn hòa hợp với cảm xúc và mong muốn tự nhiên của mình trong công việc. Tinh thần thoải mái nên làm việc gì cũng êm xuôi, trôi chảy, có sai sót thì dũng cảm nhận sai không muốn đổ lỗi cho ai cả.

s6721-mat-ho-mat-meo-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Hổ Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 11/11/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương chào đón ngày mới bằng một tâm hồn thơ mộng, tràn đầy niềm tin vào tương lai. Bạn phản ứng gay gắt với mọi lời nói từ đồng nghiệp và cấp trên. Không ai dám bén mảng ăn hiếp Cừu trong ngày này. Bạn có quan điểm chỉ cần mình làm tốt thì chẳng phải sợ ai cả.

Bạch Dương có nét rất hấp dẫn trong mắt người khác giới. Nụ cười tỏa nắng cùng nét đáng yêu trong trẻo, suy nghĩ khác lạ độc đáo thu hút nhiều người tò mò muốn tìm hiểu về bạn.

Bạch Dương biết hài lòng với thực tại nên không cảm thấy được áp lực tiền bạc lúc bấy giờ. Nợ nần thì vẫn còn đó nhưng Cừu sống vô cùng vui vẻ lạc quan.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 11/11/2022, Kim Ngưu nên sống rất lạc quan và tâm hồn nghệ thuật gấp đôi ngày thường. Ngưu đối xử tốt với tất cả những người làm việc chung với mình. Thấy những áp lực đang phải gánh chịu dần nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tinh thần ham học hỏi tuy tiếp thu hơi chậm chạp vẫn được sếp ghi nhận.

Về vấn đề tình cảm, chuyện yêu đương vẫn diễn ra tốt đẹp, người đang yêu cảm thấy cứ bên nhau trôi qua ngày là đủ vui vẻ. Người độc thân cảm thấy ở một mình vẫn tốt, con người ở bên nhau không nên cưỡng ép vì vậy bạn không có ý định chủ động tìm ai cả.

Khi có được số tiền rủng rỉnh trong ví, Kim Ngưu thường không cầm lòng được trước những món đồ xinh đẹp, đắt đỏ. Cực khổ lắm mới kiếm được tiền nhưng bạn sẽ tiêu hết trong nháy mắt nếu thấy thứ vừa ý mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử mông lung trong tâm trí, bạn biết mình muốn gì nhưng lại không biết lối đi đúng đắn. Có lẽ trước giờ bạn được bao bọc, mọi thứ khá dễ dàng nên chưa có đủ dũng cảm để chiến đấu trong công việc. Tuy nhiên Song Nhi lại có duyên trong chuyện buôn bán, khách hàng đông nườm nượp.

Cần kiềm chế tính bốc đồng, nóng nảy của mình nhiều hơn nữa. Thực ra chẳng ai chịu được tính của bạn ngoài cha mẹ đâu. Vợ/chồng hoặc người yêu thì cũng chỉ là người lạ từng quen, nên bỏ bớt cái tôi xuống để giữ hòa khí nhé.

Về tình hình tài chính mặc dù không có mất khả quan, nhưng Song Tử an tâm thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội và vận may để bạn co thể thay đổi cục diện này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải là tấm gương sáng nhất trong ngày được nhiều người ngưỡng mộ. Bạn hòa hợp với cảm xúc và mong muốn tự nhiên của mình trong công việc. Tinh thần thoải mái nên làm việc gì cũng êm xuôi, trôi chảy, có sai sót thì dũng cảm nhận sai không muốn đổ lỗi cho ai cả.

Về phương diện tình cảm, nếu nhue Cự Giải đang thầm thích một ai đó thì hãy thổ lộ thẳng thắn cho người ấy biết nhé, vũ trụ đang thúc đẩy chuyện yêu đương cho Cự Giải đấy. Nhớ phải thể hiện tình cảm chân thành, đừng đem tình yêu ra để đùa.

Thật đáng khen vì tài chính của Cự Giải đang có dấu hiệu bị thâm hụt, nhưng đó không phải là sự lãng phí mà là đầu tư đúng mục đích.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có trí thông minh nhạy bén và sáng tạo vô biên. Đây là thời điểm của trí tưởng tượng và trực giác áp dụng cho công việc của bạn. Leo có khả năng kết hợp thành công logic và trực giác để hiểu được cốt lõi sự việc. Hôm nay những ai đi gặp gỡ đối tác, khách hàng sẽ có tin vui.

Mọi người xung quanh bị cuốn hút bởi lối nói chuyện vui vẻ, hài hước, tích cực của bạn. Sức ảnh hưởng của bạn tới các mối quan hệ rất lớn, hãy cởi mở nhiều hơn để nhận được hạnh phúc nhé.

Mới gần giữa tháng thôi nhưng ví tiền của Sư Tử cũng đang kêu cứu rồi, nên vấn đề là phải tiết kiệm, hạn chế chi tiêu những thứ không cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, dù trái tim mềm yếu nhưng lý trí cực kì mạnh mẽ không cho phép ai làm tổn thương mình. Những bạn đang còn đi học tiếp thu bài giảng cực kỳ nhanh nhẹn, được thầy cô giáo khen ngợi.

Về phương diện tình cảm, hình như bạn đang chờ đợi ai đó có phải không! Tốt hơn hết hãy trực tiếp nói ra suy nghĩ của mình với người ấy, đừng im ỉm giấu kín nữa. Người thực sự thương bạn sẽ ở lại, người không nghiêm túc sẽ tự rời đi.

Xử Nữ sẽ cần hạn chế những cuộc tiệc tùng tốn kém và lập lại kế hoạch chi tiêu của mình nữa. Tuy nhiên, những ngày sắp tới tài chính của bạn sẽ khả thi hơn trước.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình cứng rắn, độc lập và tôn trọng mọi sự thật. Bạn làm việc duy tâm nhưng vẫn đi theo chủ kiến của mình, bên ngoài thì lắng nghe nhưng bên trong lại gạt bỏ mọi lời góp ý. Bạn có những ý tưởng sáng tạo được mọi người đánh giá cao.

Những ai đang độc thân cứ bình tĩnh vì một nửa đích thực của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện trong hôm nay. Cuối ngày nên dành thời gian ở bên cạnh gia đình nói chuyện nhiều hơn.

Thiên Bình đừng tỏ ra kiêu căng trong mắt người khác để đánh mất cơ hội làm ăn ngon nghẻ. Tiền bạc cho đi không nhiều nhưng nếu cứ chi li từng đồng thì sẽ khiến đối tác chần chừ ngại hợp tác làm ăn với bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp phân biệt rõ ràng được mọi ranh giới trong chuyện tình cảm. Nên cảnh giác với đồng nghiệp làm chung nhóm với bạn. Không phải chuyện gì cũng nên bộc bạch tán gẫu được với người khác. Chiêm tinh khuyên bạn nên giữ mồm giữ miệng, kẻ gian sẽ rình rập sơ hở của Hổ Cáp trong hôm nay.

Người yêu của bạn sẽ là người hiểu và thông cảm. Thay vì tham công tiếc việc, hãy bỏ lại tất cả để tận hưởng buổi tối vui vẻ bên người thân yêu để lấy lại được tinh thần cho ngày hôm sau.

Bọ Cạp là người không biết tiết kiệm, hay vung tay quá trán khi thấy món đồ đẹp, đây cũng là một phần tác động của sao Kim. Phải giữ tiền nhé, không sẽ chẳng có được khoản nào tiết kiệm trong tương lai đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã bắt đầu nghi ngờ những người đang không thành thật với mình. Khi không giải quyết được vấn đề nào đó, bạn bắt đầu hung hăng và khó chịu. Mã Nhi nghi ngờ năng lực bấy lâu nay của bản thân, có xu hướng đổ lỗi cho những thứ xung quanh về sự bất lực của mình.

Rủ người thân trong gia đình đi tập thể dục là một cách để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình thân. Buổi tối bạn có thể dạo chơi cùng người yêu để thắt chặt thêm tình cảm.

Ngày thứ 6 này, sao Hỏa cảnh báo Nhân Mã không nên thử sức với những việc liên quan đến may rủi, linh động như cờ bạc, chứng khoán, bất động sản.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết cảm thấy cơ thể tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết. Ngày mới đối với Kết khá dễ dàng khi bạn bắt đầu khẳng định được năng lực của bản thân và nói ra được mong muốn của mình với cấp trên. Bạn phá vỡ vỏ bọc trầm lặng của mình thường ngày để giao lưu với mọi người làm chung đội, nhóm.

Ma Kết có thể gặp 1 vài mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Thay vì chỉ tranh cãi, hãy cố gắng rút lui một vài bước và làm theo thỏa thuận ban đầu giữa 2 bên.

Ma Kết có thể tạm yên tâm với các khoản thu của mình và không nhất thiết phải ra công sức, quên ăn, quên ngủ kiếm tiền nhé. Việc bạn cần quan tâm lúc này chính là chuyện gia đình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang quá cảnh ở nhà của bạn nên cần học cách thông cảm với người khác và tha thứ nhiều hơn nữa. Sự khoa trương có thể khiến một việc chưa kịp bắt đầu đã kết thúc thảm hại. Bảo Bình hãy kín đáo hơn trong cả lời nói và hành động, tập trung vào việc cần làm thì tương lai sẽ có kết quả khả quan hơn.

Bảo Bình cứng đầu, lạnh lùng với tất cả những mối quan hệ xung quanh mình ngoại trừ gia đình ra. Bạn chỉ muốn nhanh chóng tan làm, tránh xa những drama ngoài xã hội để về ngủ một giấc thật ngon bên người thân của mình.

Trong chuyện tiền bạc vẫn nên chú ý vì có thể Bảo Bình sẽ đưa ra vài quyết định thiếu sáng suốt. Nếu có khoản bắt buộc phải chi thì nên nhờ cha mẹ kiểm tra giúp mình trước nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có trí óc rất sáng suốt và sắc bén, không một ai dám động vào bạn. Ngư cần người khác tôn trọng mình, bạn không muốn giải thích với ai về việc mình đang làm. Đừng giữ ấm ức trong lòng vì nó sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi và áp lực.

Chòm sao này khao khát được yêu thương, gần gũi với người ấy nhưng hoàn cảnh đang không cho phép. Song Ngư đừng quá cưỡng cầu, hãy cứ thuận theo tự nhiên thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Chẳng mấy khi vận tiền tài lại tốt như ngày này nên nếu như Song Ngư tham gia vào dự án mới, hãy đàm phán kỹ càng để thu về được nhiều lợi ích nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat