Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 25/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình đã làm việc rất vất vả trong thời gian gần đây, nên hôm nay hãy nghỉ ngơi và thư giãn đôi chút. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm 25/12 nhé.

cay-dao-M074-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Đào Tiên Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương hôm nay có tâm trạng rất tốt. Bạn bè và gia đình của bạn cũng vậy. Tinh thần và cả tài chính của bạn đang rất rộng rãi. Hãy cố gắng kiềm chế sự nhiệt tình của bạn và sử dụng nó một cách hợp lý. Sẽ tốt hơn nếu sự hào phóng của bạn được dành cho những thứ xứng đáng hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Ngày 25/12 là ngày mà sự nhạy cảm của Kim Ngưu có phần ấn át. Bạn có thể sẽ thấy khó tập trung vào những công việc của bạn. Hãy tiến về phía trước và thoát khỏi trạng thái mơ mộng của bạn. Viết nhật ký về hoạt động của bạn hoặc dành thời gian để tìm kiếm những món đồ thú vị. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì bạn tìm thấy. Có thể bạn sẽ tìm lại được những cuốn sổ lưu niệm và sống lại những ký ức thời thơ ấu của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tính nghệ sĩ trong bạn sẽ rất hợp với những người có tính cách mà theo cách bạn gọi là lập dị và điên trong cách nói của những người khác. Trong quan điểm của bạn, càng điên rồ càng tốt. Bạn sẽ có thêm những người bạn như vậy. Năng lượng và sự sáng tạo của bạn sẽ khiến cuộc sống này thêm lấp lánh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp phải một số vấn đề liên quan đến sức khỏe. Hãy đi kiểm tra sức khỏe nếu có thể. Còn nếu đang bị cảm lạnh hay dị ứng hãy lựa chọn loại thuốc thích hợp và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy tuân thủ luật giao thông cả khi bạn lái xe lẫn đi bộ. Bất kỳ vi phạm luật giao thông nào trong ngày hôm nay cũng khiến bạn đối diện với việc bị phạt. Bạn và nửa kia có thể gặp một số bất đồng, không ai chịu ai. Nhưng đừng buồn lòng, hãy cứ vui vẻ bởi tất cả sẽ trở lại bình thường vào ngày mai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên bắt đầu ngày mới sớm nhất có thể. Buổi sáng sẽ là thiên đường của hạnh phúc, là thời điểm yên bình của bạn. Phần còn lại trong ngày bạn sẽ phải đối phó với những căng thẳng, stress. Tình trạng tài chính hoặc các kế hoạch cuối tuần của bạn có thể đột ngột bị thay đổi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn đang rất lạc quan và sự lạc quan vốn có của bạn sẽ khó chấp nhận sự thất bại. Đó có thể là những điều bạn đang nghĩ trong ngày hôm nay. Bạn đang nghĩ về những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian gần đây. Cố gắng để không suy nghĩ một cách thiển cận. Hãy đi tiếp con đường của bạn và bạn sẽ thấy mình nhận được kết quả xứng đáng như thế nào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay những rắc rối có thể ảnh hưởng tới Bò Cạp một cách hạn chế hoặc tiềm ẩn. Những áp lực này có thể được gây ra bởi tác động từ bên ngoài. Đó có thể là do những đối tác có thể tác động đến những điểm yếu của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những món quà của bạn luôn đầy sự sáng tạo và trực giác mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng điều này để mang lại niềm vui cho những người khác và thực tế là bạn vẫn luôn làm vậy. Bạn luôn biết cách đưa ra những lời khuyên tốt cho mọi người. Mọi người sẽ lắng nghe những gì bạn nói. Kể cả khi bạn đưa ra những lời khuyên ngốc nghếch, họ sẽ nghe theo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là người rất tập trung và không để yếu tố bên ngoài tác động vào bạn. Nhưng hôm nay dường như là ngoại lệ, bạn có chút thất thường và không thể hoàn thành tất cả mọi việc. Nhưng đừng lấy làm buồn lòng vì năng suất làm việc trong ngày hôm nay. Hãy thư giãn và vui vẻ, ngày mai mọi thứ sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đã làm việc rất vất vả trong thời gian gần đây, nên hôm nay hãy nghỉ ngơi và thư giãn đôi chút. Hãy tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi tuyệt vời này. Hôm nay là ngày để chơi chứ không phải để làm việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày để nghỉ ngơi và thư giãn. Song Ngư nên tận hưởng bầu không khí bình lặng trong ngày hôm nay và nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc đời bạn. Bạn đã đi đủ tốc độ chưa, đã dành đủ thời gian cho gia đình chưa. Họ đang thấy nhớ bạn và luôn sẵn sàng chào đón bạn trở về. Những mối quan tâm khác sẽ đến rồi đi nhưng gia đình là mãi mãi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat