Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “đủ thứ” cho Quý Bà sinh năm 1965 Ất Tỵ

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy dù được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, như các hình thức ma chay, cưới xin, xây cất nhà… nhưng vẫn dẫn đến mục đích cuối cùng là hướng đến những điều tốt đẹp, hạn chế và giải trừ điều xấu. Những người tuổi Tỵ nên có bên mình những món vật phẩm phong thủy, ngoài việc làm trang trí còn có tác dụng về mặt phong thủy, giúp nâng cao tiền tài, công danh, tình duyên và bình an gia đạo.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1965 Ất Tỵ (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1965:

Ất Tỵ: 53 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 2-2 -1965 đến 20 -1 -1966
Cung ĐOÀI (mệnh Kim)
Mạng PHÚC ĐĂNG HỎA (lửa đèn nhỏ)

Nên dùng: màu Vàng, Nâu để được Tương Sinh (THỔ sinh KIM), Trắng, Bạc, Kem để được Tương Hợp, Xanh lá cây để được Tương khắc (Kim khắc được Mộc)

Không nên dùng: Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (KIM sinh THUỶ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1965 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cây tài lộc thạch anh vàng phong thủy luân lớn KC035

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, size vừa, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 13,650,000 VNĐ

kc035-cay-tai-loc-phong-thuy-luan-thach-anh-vang

Kích thước (dài x rộng x cao): 45cm x 15cm x 50cm.

2.Chuỗi thạch anh tóc vàng A+ Uruguay 18 hạt S6226

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 1,399,000 VNĐ

s6227-1399-chuoi-thach-anh-toc-vang-Uruguay-1

Kích thước: bi vừa, 18 bi

3.Cú mèo thạch anh vàng S6058

Cũng là thạch anh vàng nhưng lại là một món trang sức phong thủy mặt dây chuyền kiêm ngọc bội đeo theo bên người.

Khác với quan niệm cú mèo mang lại điều xui xẻo, trong phong thủy, cú mèo là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thông minh, trí tuệ. Đối với những người khó ngủ hay thường có cảm giác bần thần, không minh mẫn, hãy mua ngay một món trang sức có hình cú để nó xua đuổi được âm hồn cũng như đảm bảo hơn về sức khỏe cho bạn.

Đeo mặt dây chuyền cú mèo thạch anh vàng sẽ giúp bạn trở nên minh mẫn, tỉnh táo, xua tan những khí xấu cũng như các cơn mộng mị.

Giá của một chú cú mèo thạch anh vàng là 1,585,000 VNĐ

s6058-cu-thach-anh-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.6cm x 2.5cm x 1cm

4.Phật di lạc xanh tay vịn vàng G147A

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn. Đồng thời, Phật ngồi trên kim nguyên bảo để cầu tiền tài, phúc lộc cho gia chủ, đem lại sự sung túc cho cuộc sống. Bên cạnh Di lặc là vàng còn có ý nghĩa trong việc chiêu tài phát lộc, cầu tiền tài cho gia chủ.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Mức giá khá dễ chịu để bạn sở hữu tượng Di lạc đẹp tuyệt này là 945,000 VNĐ.

g147a-di-lac-xanh-chieu-tai-tich-lac-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 7cm x 8cm

5.Dream Catcher nâu trung DC12

Dream Catcher hay còn gọi là bùa đuổi giấc mơ, được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới như một loại bùa xua tan mọi tà ác, hung khí.

Treo Dream Catcher trên đầu giường sẽ giúp giấc mơ xấu bị kẹt vào lưới và tan biến đi, đem lại những giấc mơ đẹp và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nó còn là một vật trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

Dây dream catcher kết vải có mức giá là 392,000 VNĐ

dc12-nau-trung

Kích thước (đường kính x dài ): 11cm x 38cm

6.Cóc Lam Ngọc xanh nhỏ DT145

Đá lam ngọc là một loại đá tự nhiên, có màu sắc nhã nhặn, làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển. Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc phong thủy phải quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Giá của tượng cóc 3 chân này là 368,000 VNĐ

coc-lam-ngoc-trung-dt206-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 7cm x 6.5cm

7.Voi vàng bên hồ lô H357G

Trong phong thủy phương Đông, thì tượng voi phong thủy chính là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, được nhiều nơi thờ cúng và tôn vinh. Ngoài ra, voi cũng là linh vật gắn liền với khả năng sinh sản. Với những gia đình đang muốn có em bé, đơn giản hãy tìm đặt 1 đôi voi ở 2 bên cánh cửa của phòng ngủ. Hoặc 1 tượng ở phòng ngủ, ở nơi dễ thấy để cầu con trai.

Hình tượng voi bên hồ lô còn mang ý nghĩa của sự tài lộc, tăng cường tuổi thọ cho gia chủ.

Nếu bạn đang muốn tăng cường và duy trì quyền lực của mình ở văn phòng, công ty hãy đặt một con voi ở gần cửa ra vào. Nên đặt 1 cặp để chúng tương hỗ lẫn nhau để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Giá của tượng voi được làm bằng bột đá mạ vàng non này là 3,280,000 VNĐ

H357G-Voi-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 28cm x 18cm x 41cm

8.Đĩa thất tinh thạch anh vàng M102

Người ta thường dùng đĩa thất tinh để có tác dụng trấn sát, cầu may hay nói cách khác nhiều người đã dùng thất tinh trận đồ cho việc cầu tài lộc, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Bên cạnh đó, thất tinh trận còn cân bằng năng lượng, trừ tà, tăng cường trí nhớ, mở mang tâm trí khí huyết, tăng cường sức miễn dịch, chống lại các năng lượng khác xâm phạm.

Khi thất tinh trận kết hợp với đá thạch anh vàng lại mang đến ý nghĩa tăng cường may mắn, cơ hội, hỗ trợ các bệnh về tiêu hóa cũng như hô hấp cho người sở hữu nó.

Bạn có thể đặt thất tinh trận ở bàn khách, bàn trà giúp cho chủ nhân quan hệ rộng rãi, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân. Đặt ở phòng làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân, tăng cường các mối quan hệ làm ăn kinh doanh.

Bạn có thể mua nó mới mức giá vô cùng hợp lý, chỉ 1,326,000 VNĐ

dia-that-tinh-ta-vang-m102-1

Kích thước (đường kính): 12cm (Đĩa lớn)

9.Mặt thiềm thừ hổ phách A+++++ S6351

Hổ phách là một trong lục bảo của nhà Phật, sử dụng trong các nghi thức cúng giàng, trộn cốt bát hương giúp tụ linh khí. Nó mang màu vàng rất đẹp, được dùng trong các nghi lễ như một món bùa hộ mệnh giúp hoàn hồn, chữa bệnh tâm linh.

Mặt hổ phách này được dùng để làm mặt dây chuyền, có độ trong vừa phải, không lẫn tạp chất nếu nhìn kỹ. Khi bạn đeo thường xuyên, nó sẽ giúp bạn chống lại các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ.

Hình tượng thiềm thừ trên mặt sẽ giúp bạn có cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.
Giá cho mặt thiềm thừ hổ phách loại cao cấp là 10,206,000 VNĐ

s6351-3-mat-coc-ho-phach-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 2.5cm x 1.5cm

10.Chuỗi hạt bồ đề nâu S2048

Bồ đề nâu trong phong thủy là một biểu tượng linh thiêng, may mắn, xua đuổi tà khí và giúp ta tìm thấy “đường sáng” mà đi.

Đeo vòng tay bồ đề nâu sẽ giúp bạn tịnh an trong tâm, trừ tà khí, giúp bạn tập trung hơn trong công việc, tăng may mắn và khai sáng tuệ nhãn.

Mức giá 330,000 VNĐ là quá hợp lý để bạn sở hữu một chuỗi bồ đề có tác dụng bình an, cầu may cho cuộc sống.

chuoi-hat-bo-de-s2048-01

Kích thước: 19 hạt

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Tỵ, năm 1965 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat