Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 17/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu có tâm trạng rất lạc quan, còn Xử Nữ rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn có thể đối mặt với bất cứ chuyện gì mà không cảm thấy sợ hãi.

day-chuyen-di-lac-s489

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dây Chuyền Phật Di Lạc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ năm này, Bạch Dương nhận ra có thứ gì đó đang được giấu kín từ ai đó, bạn càng tò mò khám phá thì lại càng không ra. Thay vì lo lắng về điều bạn có thể bỏ lỡ những thông tin quan trọng, hãy chỉ tập trung vào điều mà bạn biết rõ mà thôi. Chọn cho mình một con đường rộng rãi mà đi, bạn sẽ không phải bối rối vì điều gì, hãy cố gắng thoát khỏi những mối tơ vò ấy bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay được đánh giá là đang có tâm trạng rất lạc quan. Tuy nhiên, bạn dễ đặt ra tham vọng vượt quá khả năng của mình trong tình trạng này, hãy thận trọng hơn nhé. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình, mọi người sẽ đón nhận tình cảm của Kim Ngưu một cách nồng nhiệt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày bận rộn, nhưng bạn cần một khởi đầu hoàn toàn mới. Điều đó có nghĩa là bạn nên trút bỏ hết những cảm xúc thất bại cũ vẫn ám ảnh tâm trí và luôn hướng đến tương lai. Mặc dù vậy, Song Tử cũng nên quan sát thật cẩn thận, nếu không bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá trong công việc nữa đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn giữ liên lạc với những người bạn cũ, bởi cho đến giờ phút này, đó chính là những mối quan hệ giá trị nhất mà bạn có được. Thêm vào đó, bạn cần mạnh dạn thể hiện tình cảm với những người bạn yêu quý, theo một cách giản dị nhưng thật đặc biệt. Chắc chắn, bạn sẽ nhận được vô vàn hồi đáp khiến bạn bất ngờ đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đi theo lối mòn hoàn toàn không còn phù hợp với Sư Tử nữa, đã đến lúc bạn cần phải thay đổi và làm mới mình bằng các ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên, đừng vì thế mà biến bản thân mình thành kẻ viển vông, như vậy bạn sẽ chỉ mệt mỏi thêm thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn có thể đối mặt với bất cứ chuyện gì mà không cảm thấy sợ hãi. Đôi khi cách giải quyết những vấn đề khó khăn sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành hơn. Vào buổi tối, Xử Nữ nên tự cho phép bản thân nghỉ ngơi sau một ngày căng thẳng đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thứ Năm này chỉ nên chú tâm vào các nhiệm vụ cơ bản, và để các kế hoạch lớn sang ngày khác nha. Nếu có vấn đề nào hoài nghi, hãy tìm hiểu thêm những thông tin mà bạn cần, Thiên Bình có thể nhìn thấu bản chất sự việc từ các dấu hiệu. Đừng thúc ép bản thân nhiều, bạn nên hài lòng với những gì đang có thôi nghen.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy để cho bản năng thích khám phá, ưa mạo hiểm của bạn có cơ hội được bộc lộ. Hiện tại cũng là thời cơ thích hợp nhất để bạn ấp ủ và hiện thực hóa ước mơ. Đừng e ngại gì cả. Thay vì thế, hãy viết ra những gì mình đang nghĩ, chia sẻ với những người xung quanh, và mạnh dạn bảo vệ nó. Mọi thứ sẽ diễn biến hết sức nhanh chóng, bởi vậy, bạn cần đảm bảo mình luôn luôn tỉnh táo và nhạy bén trong mọi tình huống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những bất hòa với thành viên nào đó trong gia đình có thể đem đến cho Nhân Mã tâm trạng không được vui vẻ cho lắm ngày hôm nay. Bạn cố gắng gạt những bực dọc này đi và tập trung vào công việc, nhưng sự “nhắm mắt” này chỉ khiến vấn đề trở nên rối rắm hơn. Một lời khuyên nữa cho bạn: hãy học cách lắng nghe và chia sẻ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân, bạn nên sắp xếp mọi việc thật hợp lí nha. Mặt khác, bạn nên khéo léo hơn trong giao tiếp, mọi cơ hội đang chờ đợi phía trước, cho nên Ma Kết cần phải cố gắng hơn nữa. Hãy nghiêm túc nhìn nhận những mặt mạnh và yếu của bản thân hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên thoải mái chia sẻ suy nghĩ của mình, những người khác sẽ đón nhận ý kiến của bạn với thái độ hết sức trân trọng. Ngoài ra, bạn sẽ khao khát những trải nghiệm mới, nhưng đừng vì vậy mà đẩy mình vào rắc rối nha. Hãy nên tham khảo ý kiến và chọn những phương án an toàn nhất để không phải lặp lại sai lầm cũ, cố lên nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tận hưởng ngày hôm nay với một tâm trạng vô cùng thoải mái nhẹ nhàng. Thêm vào đó, cảm giác tràn đầy năng lượng càng thúc giục bạn làm việc chăm chỉ để có thể tiến xa hơn. Hãy nắm lấy bất cứ cơ hội nào có được, và đảm bảo rằng bạn không đặt nhầm niềm tin vào những thông tin sai lệch bạn nhé. Mơ mộng hão huyền cũng sẽ không đưa bạn đến đâu đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat