Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Ông sinh năm 1981 Tân Dậu có cuộc sống “vẹn toàn”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy ngoài tác dụng cải thiện vận mệnh thì nó còn như một hình thức “bùa” hộ thân cho mệnh chủ. Bên cạnh phong thủy nhà ở, ngày giờ, phương hướng… thì người tuổi Dậu còn chọn vật phẩm phong thủy để mang đến nhiều vận may, tiền tài, phúc lộc và bình an cho tâm hồn.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1981 Tân Dậu (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1981:

Tân Dậu: 37 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 15-2-1981 đến 24-1-1982
Cung KHẢM (mệnh Thủy). Trực MÃN
Mạng THẠCH LỰU MỘC (cây lựu đá)

Nên dùng: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Vàng, Nâu vì Thổ khắc Thủy

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1981 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tỳ hưu bích tà xanh E010

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của tượng tỳ hưu phong thủy làm bằng bột đá màu này là 2,100,000 VNĐ, tặng kèm đế gỗ

ty-huu-xanh-e010

Kích thước (dài x rộng x cao): 36cm x 15cm x 30cm

2.Đĩa thất tinh dạ quang xanh M101

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Người ta thường dùng đĩa thất tinh để có tác dụng trấn sát, cầu may hay nói cách khác nhiều người đã dùng thất tinh trận đồ cho việc cầu tài lộc, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Bên cạnh đó, thất tinh trận còn cân bằng năng lượng, trừ tà, tăng cường trí nhớ, mở mang tâm trí khí huyết, tăng cường sức miễn dịch, chống lại các năng lượng khác xâm phạm.

Khi thất tinh trận kết hợp với đá dạ quang xanh lại có tác dụng trong việc ổn định tinh thần, cân bằng cảm xúc.

Bạn có thể đặt thất tinh trận ở bàn khách, bàn trà giúp cho chủ nhân quan hệ rộng rãi, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân. Đặt ở phòng làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân, tăng cường các mối quan hệ làm ăn kinh doanh.

Bạn có thể mua nó mới mức giá vô cùng hợp lý, chỉ 3,060,000 VNĐ

dia-that-tinh-da-quang-m101

Kích thước (đường kính): 12cm (Đĩa lớn)

3.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh trắng nhỏ KC093

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc đá thạch anh trắng, gốc tròn, size nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Với mức giá 735,000 VNĐ, bạn đã sẵn sàng mang nó về nhà được rồi.

kc093-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-trang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 6cm x 16cm.

4.Tỳ hưu ngọc Phỉ Thúy vân trắng ND110

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

 

ình tượng tỳ hưu lại mang một ý nghĩa cho sự thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, chuyển vận xấu thành vận may. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự bình yên cho gia đình.

Khi trưng bày một cặp tỳ hưu trong nhà, bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tiền tài, công danh, sự nghiệp đấy. Bên cạnh đó, Tỳ hưu còn bảo hộ cho gia đình bạn tránh khỏi tà khí, đem lại sự may mắn cho những người làm ăn kinh doanh và những người cầu mong “tiền trời cho”.

Một cặp tỳ hưu phong thủy có giá 63,600,000 VNĐ, chưa bao gồm đế

nd110-ty-huu-ngoc-phi-thuy-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 28cm x 11cm x 19cm (gồm đế)

5.Sư tử đá trắng GM034

Sư tử được xem là chúa tể muôn loài, mang hình tượng uy phong dũng mãnh, mạnh mẽ và vô cùng kiêu hãnh. Trong phong thủy, sư tử có tác dụng giải tỏa sát khí, cải thiện môi trường và giảm thiểu tai họa.

Sư tử được bày theo cặp, đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Điều này sẽ giống như một cặp vợ chồng không thể tách rời nhau, nếu như tách ròi nhau sẽ mất đi hiệu lực. Khi đặt, không được để đầu sư tử đối diện với phòng ở, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc là nhân viên trong phòng, dễ sinh ra tai họa. Muốn sư tử phong thủy hóa giải được sát khí thì phải để đầu sư tử đối diện vối bên ngoài hoặc là đặt ở đối diện cửa chính, đặt ở ngoài bệ cửa sổ đều được.

Một cặp sư tử trắng có giá 1,785,000 VNĐ

gm034-su-tu-trang

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 5cm x 10cm

6.Chuỗi đá mặt trăng S2059

Đá mặt trăng, còn gọi là Moonstone, có tác dụng tốt cho tâm linh, hợp với những người thường xuyên đi ra ngoài ban đêm hoặc yếu bóng vía. Bên cạnh đó còn giúp cho chủ nhân tránh gặp phải ác mộng, bổ sung thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho con người.

Chuỗi đá mặt trăng có độ trong cao, có màu trắng, giúp kích hoạt và hàn gắn chuyện tình duyên, hoặc giúp chủ nhân hàn gắn vết thương lòng, sẵn sàng mở lòng chào đón tình yêu mới. Ngoài ra, vòng đá mặt trăng còn có tác dụng trị bịnh như ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ ở người lớn tuổi, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Chỉ với 2,813,000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu được món vật phẩm phong thủy có chức năng điều trị bịnh này.

chuoi-da-mat-trang-s2059-2813

Kích thước: chuỗi 19 hạt bi tròn vừa.

7.Trụ thạch anh trắng

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Thạch anh hình trụ dạng đứng thẳng mang ý nghĩa cho sự mạnh mẽ bứt phá, tinh thần chiến đấu. Thích hợp với gia chủ có công việc kinh doanh, người đi làm muốn thăng tiến, thiên về tiền tài, sự thịnh vượng, phát đạt.

Đặt trụ thạch anh trong phòng làm việc, bàn tiếp khách, nơi đón tiếp các đối tác kinh doanh, nơi ký hợp đồng sẽ giúp mệnh chủ vượt qua stress, dập tắt những cơn nóng giận bộc phát ngoài kiểm soát mang lại cho gia chủ một tâm trí bình an và trí tuệ. Bình ổn các mối quan hệ với mọi người xung quanh, được lòng sếp trên và giữ được tình cả với nhân viên.

Giá của vật phẩm phong thủy này là 300,000 VNĐ

Tru-thach-anh-trang-H052-3-300-02

Kích thước (đường kính x cao): 2.8cm x 6.6cm

8.Chuông gió ống nhôm trắng C1115

Chiếc chuông gió được treo ở những vị trí khác nhau trong nhà sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài việc mang lại âm thanh thánh thót, chuông gió kim loại sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc khi chúng ta treo trước cửa chính hoặc trước cửa phòng ngủ.

Âm thanh của kim loại vừa phù hợp với mọi đối tượng và nó cực kì hiệu quả trong việc điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.

Giá cho một chiếc chuông gió phong thủy và xua đuổi tà khí là 980,000 VNĐ

chuong-gio-5-ong-dong-trang-c1115-01

Kích thước (dài): 20cm

9.Phật Di Lặc Bạch Ngọc M159

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ.

Bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này.

Bạn nên trưng bày tượng phật bạch ngọc ở cửa chính hoặc lối vào, có lợi cho vận khí. Nên đặt ở những bị trí trang trọng trong nhà để thể hiện sự trang nghiêm, mang lại may mắn cho gia chủ. Lưu ý không để tượng dưới đất sẽ thể hiện thái độ bất kính và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tượng phật di lặc bạch ngọc được bán với giá 11,220,000 VNĐ

m159-phat-di-lac-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm X 8cm X 16cm.

10.Cóc thạch anh đen S937

Sản phẩm phong thủy này được làm bằng thạch anh đen, được khắc tinh xảo, dùng để trang trí nhà, đặt trong bàn thờ thổ thần, trong két sắt, trong phòng khách,…
Thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Thiềm thừ là biểu tượng của tài lộc và an lành, vật phẩm của may mắn trong làm ăn kinh doanh, bình an gia đạo. Bên cạnh đó còn nhả tài lộc vào trong nhà, giữ tiền bạc, của cải, mang điềm lành cho gia chủ, mọi việc như ý suôn sẻ. Sản phẩm có mức giá 750,000 VNĐ.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

coc-thach-anh-den-s937-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.5cm x 1.5cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Dậu, năm 1981 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat