Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 17/09/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ hai này, Kim Ngưu sẽ khá vượng vận quý nhân, nếu có gặp bất cứ trở ngại hoặc khó khăn nào trong công việc, bạn đều được giúp đỡ kịp thời, còn Bạch Dương lại cực may mắn về tài lộc, mọi kế hoạch đều đạt được mong đợi.

s6728-ty-huu-mat-meo-nho-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Mắt Mèo Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

hôm nay dự đoán ngày thứ hai của chòm sao Bạch Dương sẽ cực kỳ may mắn và vượng vận tài lộc. Ở chỗ làm, họ rất dễ gặp may mắn và thuận lợi trong các cuộc đàm phán với đối tác chiến lược, phần thắng gần như nằm chắc trong tay của Bạch Dương dù có bất cứ sự cố hoặc trục trặc nào xảy ra đi chăng nữa

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng khá khởi sắc, bạn nhận được thông tin cơ mật từ “tay trong” nên hoàn toàn dư sức đưa ra những quyết định đúng đắn vào thời điểm quan trọng này.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương độc thân ngày đầu tuần khá ảm đạm, bạn đang nỗ lực cứu vãn tình yêu với người cũ. Sẽ phải mất khá nhiều thời gian mới có thể khiến anh/cô ấy rung động trở lại, vì họ đã mất lòng tin vào bạn quá lâu rồi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ hai này, Kim Ngưu sẽ khá vượng vận quý nhân, nếu có gặp bất cứ trở ngại hoặc khó khăn nào trong công việc, bạn đều được giúp đỡ kịp thời nên mọi thứ thực sự vô cùng thăng hoa. Nhắc nhỏ chòm sao này rằng, đừng nên chủ quan thái quá, biết đâu trong 24 giờ tới, bạn sẽ phải đối mặt với không ít thử thách.

Nhờ vào trực giác nhạy bén, bạn sẽ dễ dàng có được những hợp đồng béo bở và các khoản thu với lợi nhuận không hề nhỏ. Đạt được điều này, một phần lớn cũng nhờ vào sự góp sức, giúp đỡ của người thường, Kim Ngưu đừng quên cảm ơn vì anh/cô ấy luôn là hậu phương vững chắc, ở bên bạn từng phút từng giây, kể cả những khi khó khăn, hoạn nạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Tài năng trong giao tiếp của bạn được phát huy tối đa, rất phù hợp trong việc thuyết phục ai đó trong công việc hoặc ký kết hợp đồng. Nếu mắc chứng nghiện công việc, nên chủ động tìm phương pháp giải trí phù hợp gây hứng thú cho bản thân.

Tập thói quen sau khi rời khỏi văn phòng sẽ không nghĩ đến bất cứ điều gì liên quan đến công việc. Dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, sở thích cá nhân, thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Đừng để chuyện tình cảm cũ là bóng mây che mờ lý trí của bạn. Đừng hoàn toàn mất niềm tin về điều gì cả vì trong cuộc sống sẽ luôn có người làm bạn tổn thương, do vậy bạn cần tiếp tục tin tưởng người khác, chỉ cẩn thận một chút thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày thành công rực rỡ trong công việc nhưng lại thất bại nặng nề trong chuyện tình cảm. Ở chỗ làm, bạn thể hiện rất xuất sắc ngay khi vừa nhận nhiệm vụ mới khiến cấp trên hài lòng hết sức và thực sự đánh giá cao mọi cống hiến và năng lực của chòm sao này.

Tuy nhiên, điềm trừ của Cự Giải chính là ở chỗ, bạn luôn tiêu pha không có kỉ luật, vung tay quá trán và làm mọi việc theo cảm tính. Tử vi hôm nay giơ biển cấm, tạm ngưng mọi khoản chi tiêu và quyết toán của chòm sao này lại, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh “ăn mày” trong vài ngày tới.

Chuyện tình cảm của Cự Giải đột ngột rẽ sang hướng bế tắc, bạn không chấp nhận nổi hiện thực là anh/cô ấy hoàn toàn không hề có thiện cảm với mình. Đừng quá cố gắng trong vô vọng, hãy học cách chấp nhận hiện thực đau đớn này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Suy nghĩ về công việc liên tục cũng không phải là dấu hiệu tốt. Bạn cho rằng bản thân yêu thích công việc đến mức không ngừng suy nghĩ và tìm cách giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi? Đó chỉ là một phần nhỏ lý do nhưng quan trọng là thói quen này khiến não bộ bị quá tải, mệt mỏi vì không được nghỉ ngơi, thư giãn.

Nếu bạn liên tục bị từ chối tình cảm từ lần này đến lần khác thi cũng đừng buồn lòng. Có lẽ Thượng Đế muốn bạn gặp gỡ nhiều người trước khi gặp được người thích hợp với bạn. Vì vậy, bạn cần cảm ơn về điều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay nhận thấy Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc không mấy hiệu quả vì bạn đang rơi vào trạng thái mất tập trung và thụt lùi về năng lực. Các mâu thuẫn gia đình và tình cảm chồng chéo khiến chòm sao này thật sự rối loạn và khó chuyên tâm giải quyết vì không biết bắt đầu từ đâu.

Đầu tiên, hãy thử từ chuyện tình yêu “bọ xít” với anh/cô ấy, hai bạn quá hiểu nhau nhưng đôi khi lại trẻ con quá mức, khiến cho tình cảm bị thêm nếm quá nhiều gia vị. Tuyệt đối không để cảm xúc dẫn đường cho lý trí, đổ lỗi vòng quanh khiến cả hai thêm ấm ức.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, tình hình tài chính của bạn sẽ có rất nhiều khởi sắc và chuyển biến tốt đẹp. Những khoản chi từ các hợp đồng đầu tư suốt thời gian qua đã bắt đầu sinh lãi, Xử Nữ thật sự sẽ thấy vui mừng vì tiền về tài khoản đúng lúc bạn đang rỗng túi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hãy sắp xếp lịch trình làm việc sao cho thật chi tiết và không hề lãng phí một phút giây nào vào những thứ vô ý nghĩa, không mang lại lợi ích. Có như thế bạn mới cân bằng thời gian hiệu quả giữa công việc – cuộc sống. Điều này cho phép bạn có thể làm được những gì muốn làm cho dù công việc rất bận rộn.

Theo một khía cạnh nào đó, con người cũng giống như cỗ máy không thể hoạt động lâu dài mà không được nghỉ dưỡng và sạc pin. Nhiều nghiên cứu chứng minh, khi não bộ hoạt động căng thẳng thì tâm lý, sức khỏe và công việc cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Vì thế, cuối ngày đừng quên gác lại mọi việc để được hoàn toàn nghỉ ngơi bạn nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thành công trong công việc ngày thứ hai đầu tuần của Bọ Cạp phụ thuộc ở chỗ, bạn có biết sắp xếp thời gian hợp lý hay không, nếu có, mọi khó khăn, áp lực cũng sẽ trở thành vụn vặt. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự và cấp trên ngay khi cần thiết, đừng quá ỉ lại vào khả năng của bản thân.

Các nguồn thu từ các công việc tay trái của Bọ Cạp tạm thời rơi vào tình trạng ngưng trệ. Bù lại, tài chính từ công việc tay phải thường xuyên sẽ đủ đem lại cho chòm sao này khoản tiền cầm chừng trong 2 – 3 tuần tới, thuận tiện việc chi tiêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn trở nên nhiệt tình hơn trong mọi việc. Bạn táo bạo và chấp nhận rủi ro lớn. Bạn có ý chí, khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo rất tuyệt vời nên rất lợi cho những ai đang giữ vai trò chủ chốt trong công ty. Bạn như đang truyền năng lượng cho từng cấp dưới của mình vậy.

Ai cũng có lòng tự trọng của riêng mình vậy nên làm mất mặt ai đó trước đám đông, nhất là người bạn yêu thương là một việc vô cùng mất lịch sự và thiếu văn hóa. Hành động ấy có thể gây tổn thương đến đối phương và làm rạn nứt tình cảm của hai người vì vậy dù cho cho có tức giận thế nào đi nữa, ở chỗ đông người phải giữ bình tĩnh để giữ thể diện cho bản thân lẫn người yêu của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thực sự sẽ rất áp lực trong ngày thứ hai đầu tuần, quá nhiều công việc dồn ứ và đổ về một lúc khiến bạn trở nên chậm chạp và đánh mất phong độ thường thấy. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí, nếu không, năng suất làm việc của bạn sẽ còn trở nên tệ hại hơn rất nhiều.

Trái lại với những biến động dữ dội trong công việc, chuyện tình cảm của Ma Kết lại khá hoàn hảo. Anh/cô ấy luôn vui vẻ và quan tâm, chú ý đến bạn trong từng chi tiết, phút giây.

Tử vi hôm nay thật sự nể phục vì Ma Kết luôn thực sự tỉnh táo trong thu chi và các quyết định tài chính, bạn không mấy khi quyết định xốc nổi, nóng vội. Ngày thứ hai này, đúng như thường lệ, dù thị trường có bất ổn đến mấy, Ma Kết vẫn luôn thu hồi vốn nhanh và có lãi ròng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ vướng phải những sai lầm và vướng mắc không đáng có trong chuyện tình cảm. Bạn và người thương liên tục cãi cọ và hiểu nhầm vì anh/cô ấy đang hiểu nhầm Bảo Bình đã thiếu tôn trọng họ. Lựa lời giải thích để người ấy hiểu và thông cảm cho bạn, sẽ là điều không quá khó khăn với bạn trong thời điểm nhạy cảm này.

May sao cuối ngày, Bảo Bình sẽ gặt hái được những khoản thu đáng mừng từ công việc tay trái. Khi bạn đủ hăng hái và hưng phấn và theo đuổi đúng đam mê ngoài công việc, hóa ra, cũng sẽ dễ dàng kiếm được những khoản thu không hề nhỏ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay nhận thấy Song Ngư sẽ có một ngày đầu tuần đầy trắc trở. Rất mừng là bạn sẽ xử lý mọi chuyện khá nhanh và thuận lợi nhưng trước tiên hãy sắp xếp lại tư duy, tránh để bị ảnh hưởng bởi quá nhiều việc vụn vặt và các yếu tố khách quan.

Các khó khăn dù dồn dập và phức tạp cỡ nào, cũng may nhờ có bản lĩnh vững vàng nên Song Ngư đều giải quyết ổn thỏa. Chỉ có đều, bạn có lẽ sẽ cần sự trợ giúp của cộng sự để giảm tải mệt mỏi và áp lực không đáng có, đừng cố gắng quá sức rồi để đến lúc phải gục ngã vì mệt mỏi.

Chuyện tình cảm của Song Ngư hôm nay không mấy tốt đẹp. Bạn nhận được một vài tín hiệu khá hấp dẫn từ nửa kia nhưng cần hết sức cẩn thận tránh bị phỉnh lừa vì rất có thể anh/cô ấy đang “bắt cá hai tay”.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat