Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 15/12/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ năm này có gì đặc biệt nào. Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình nha, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu.

cay-tai-loc-thach-anh-vang-kc031-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bản chất đam mê và quyết đoán của Bạch Dương luôn khiến bạn giải quyết vấn đề hiệu quả. Ngày hôm nay có một vài việc gia đình cần đến bạn, khi hiểu rõ hơn về quan điểm của những người thân, bạn sẽ có xu hướng thỏa hiệp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị “ru ngủ trong chiến thắng” nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, bạn phải rèn luyện cho mình khả năng đứng vững trước khó khăn, điều đó sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong hôm nay. Mọi thứ hầu như chẳng thể kiểm soát nổi, chúng sẽ làm cho bạn không thể nào đủ tỉnh táo để nhận biết đâu là giải pháp của vấn đề, những lúc như thế bạn nên thật bình tĩnh, xác định cho mình tư tưởng là bằng mọi giá phải vượt qua khó khăn. Ngoài ra cũng nên tìm sự giúp đỡ của bạn bè, người quen nếu bạn thấy điều đó là cần thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng sợ nói chuyện với những người khác và lắng nghe họ một cách chân thành, nhưng cũng lưu ý rằng những người khác có thể tận dụng lòng tốt của bạn, ngay cả khi họ chỉ vô tình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có những khó khăn lớn về tài chính đòi hỏi Sư Tử phải thật sự bình tĩnh để tìm ra lối thoát an toàn nhất. Đừng nên màng tới những sức ép ngày càng gia tăng để tập trung vào những mục tiêu quan trọng phía trước, sự nỗ lực sẽ mang lại những kết quả tích cực, thái độ e sợ chẳng những không giúp tình hình thêm cải thiện mà còn đẩy bạn vào tình thế khó khăn hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể quan tâm đến việc dành thời gian ở nhà ngày hôm nay. Bạn bị cuốn vào không gian riêng của mình và tốt nhất là bạn chỉ muốn được yên tĩnh để xử lý công việc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự lãng mạn trong tình yêu sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp gắn kết hai trái tim. Bạn nên dành nhiều thời gian vun đắp cho tình cảm của mình, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra cũng nên chú ý tới ngân khố của mình một chút, đừng nên chi tiêu quá đà, nếu không Thiên Bình sẽ phải than trời đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thường dễ bị tổn thương và điều này có khả năng xảy ra trong hôm nay. Bạn cũng là một người đam mê, nên xem xét dành thời gian dành cho gia đình của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình nha, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu. Tốt nhất là Nhân Mã nên tìm kiếm niềm vui qua công việc hay những sở thích cá nhân. Có khá nhiều lựa chọn và điều quan trọng là phải đưa ra được chọn lựa thích hợp nhất mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Để tìm kiếm thành công, nhiều Ma Kết đã xa lánh khỏi các mối quan hệ trong quá khứ, và ngày nay có thể là một cơ hội tốt để bạn sửa chữa những sai lầm. Bạn đã có một vị trí tốt hơn và việc cắt đứt ràng buộc không cần thiết lắm, phần nữa là vì những người khác có thể sẽ tiếp thu những ý định tốt của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 15/12/2016 là thời điểm tốt để Bảo Bình có những hoạt động tích cực về mặt xã hội, bạn có thể tham gia những hoạt động từ thiện hay thực hiện những việc làm ý nghĩa nhằm giúp đỡ một hoàn cảnh cụ thể nào đó. Hãy cố gắng làm việc và học tập tích cực hơn nữa nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có xu hướng là những người rất dễ tha thứ, và hôm nay sẽ là một ngày tốt để bạn buông bỏ những điều đó. Hãy cố gắng nhìn mọi thứ từ quan điểm của người khác, Song Ngư sẽ bớt ác cảm với họ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat