Top 10 vật phẩm phong thủy Quý Bà sinh năm 1973 Quý Sửu phải sở hữu để có cuộc sống tuyệt vời.

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày nay, vật phẩm phong thủy không còn là thứ để tôn vinh cái đẹp, thể hiện gu thảm mỹ mà còn là niềm tin vào các thuyết ngũ hành, tương sinh tương khắc của mệnh tuổi để đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Để mang đến nhiều may mắn, sự tự tin, hạnh phúc trong tình cảm, thăng tiến trong công việc, thu hút tiền tài vật chất, người tuổi Sửu phải chọn cho mình những vật phẩm phong thủy cho phù hợp.

Vật phẩm phong thủy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh được làm từ các loại đá quý khác nhau.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1973 Quý Sửu (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1973:

Quý Sửu: 45 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 3-2-1973 đến 22-1-1974
Cung CÀN (mệnh Kim)
Mạng TANG ĐỐ MỘC (cây dâu)

Nên dùng: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím, thuộc hành Hỏa, khắc phá mệnh cung hành Kim, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1973 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Gà bạch ngọc trên núi GM115

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ. Bên cạnh đó, bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà trống còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc.

Gà trống được các nhà lãnh đạo đặt trong nhà để giúp bảo vệ cho cá nhân và tránh cho việc bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Với những doanh nhân, đặt tượng gà quay mặt về các dãy phòng làm việc để tránh những bất đồng ý kiến và thúc đẩy kinh doanh phát triển. Bạn cũng có thể bày trí tượng gà phong thủy trong phòng bếp để ngăn chặn được những năng lượng xấu từ ống thoát khí.

Đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Tượng gà lớn có mức giá 13,650,000 VNĐ

G115-Ga-bach-ngoc

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 3.5cm x 24cm

2.Bạch mã kéo xe vàng nguyên bảo G102A

Bạch mã kéo xe, còn được gọi là Mãn Đới Như Quy – là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh song mã đem lại nguồn tài lộc thịnh vượng, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Với những người hay đi xa, trưng Mãn Đới Như Quy sẽ cầu cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Những người làm ăn kinh doanh đặt tượng trên bàn làm việc hay ở nơi kinh doanh sẽ mang lại tài lộc lớn cho chủ nhân. Song mã kéo theo xe vàng nguyên bảo mang ý nghĩa chiêu mộ tiền tài, mang lại sự hưng vượng cho mệnh chủ sở hữu.

Giá của sản phẩm phong thủy này là 4,830,000 VNĐ

g102a-song-ma-keo-xe-vang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 37cm x 16.5m x 36cm.

3.Bình hồ lô bạch ngọc H501G

Cũng được làm từ bạch ngọc, loại đá có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ.

Bình bạch ngọc được thiết kế trên hình tượng hồ lô phong thủy rất ấn tượng. Biểu tượng hồ lô trong phong thủy đại diện cho sự trường sinh, tài lộc. Ngoài ra, hồ lô còn có thể dùng để cầu mong đường con cái, là biểu tượng của sự hài hòa âm dương, tình yêu đôi lứa.
Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Giá cho chiếc bình hồ lô bạch ngọc là 4,980,000 VNĐ

Ho-lo-bach-ngoc-H501G-02

Kích thước (rộng x cao): 13.5cm x 35cm

4.Cặp thiên nga vàng H493G

Đôi chim thiên nga là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo vặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó vẫn cặp với một con khác mà vẫn đi một mình. Vì vậy, đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Cặp thiên nga vàng này ngoài việc trang trí cho phòng ngủ thêm sang trọng thì còn có ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong hôn nhân gia đình đó là vợ chồng luồn luôn dõi theo nhau và che chở cho nhau.

Mức giá để bạn sở hữu cặp thiên nga là 1,368,000 VNĐ

h493g-cap-thien-nga-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 17cm x 9cm x 17cm

5.Mẫu đơn phú quý bình an lớn H207G

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu cam, tạo hình thành chậu hoa mẫu lớn rất sang trọng và phù hợp để trưng bày cho phòng khách, phòng làm việc… Bình hoa mẫu đơn lớn có mức giá 4,990,000 VNĐ

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Mệnh chủ trưng bày vật phẩm hoa mẫu đơn có thể hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

H207G-GIO-MAU-DON-LON-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 35cm x 20cm x 56cm

6.Cây tài lộc túi tiền chữ tài thạch anh trắng KC096

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người. Kết hợp giữa cây tài lộc với túi tiền khắc chữ Tài còn mang ý nghĩa mở rộng tài lộc, công danh, phúc khí cho gia chủ.

Mức giá khá dễ chịu để bạn có thể sở hữu nó là 1,680,000 VNĐ

kc096-cay-tai-loc-tui-tien-thach-anh-trang-1

Kích thước (đường kính x cao): 8cm x 23cm.

7.Tỳ hưu ngọc Phỉ Thúy vân trắng ND110

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Hình tượng tỳ hưu lại mang một ý nghĩa cho sự thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, chuyển vận xấu thành vận may. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự bình yên cho gia đình.

Khi trưng bày một cặp tỳ hưu trong nhà, bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tiền tài, công danh, sự nghiệp đấy. Bên cạnh đó, Tỳ hưu còn bảo hộ cho gia đình bạn tránh khỏi tà khí, đem lại sự may mắn cho những người làm ăn kinh doanh và những người cầu mong “tiền trời cho”.

Một cặp tỳ hưu phong thủy có giá 63,600,000 VNĐ, chưa bao gồm đế.

nd110-ty-huu-ngoc-phi-thuy-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 28cm x 11cm x 19cm (gồm đế)

8.Hồ ly thạch anh trắng tinh xảo S6344

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ lý làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nếu muốn tăng cường nhân duyên, đào hoa, hãy đeo dây chuyền có mặt hồ ly này thường xuyên hơn.

Lưu ý là bạn cũng đừng để hồ ly thạch anh quá lâu dưới ánh sáng mặt trời bởi như thế sẽ làm giảm giá trị sử dụng của nó.

Giá cho một sản phẩm là 1,320,000 VNĐ

s6344-ho-ly-thach-anh-trang-1

Kích thước (dài x rộng x dày): 1.6cm x 0.4cm x 3cm

9.Chuỗi Hổ Phách hạt đĩa nâu vàng A S6356

Hổ phách có màu vàng, mang năng lượng của Mộc rất dồi dào, đầy sinh khí, được coi là một biểu tượng của vua chúa, giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ thông qua loại kháng sinh tự nhiên có trong Hổ Phách.

Hổ Phách được sử dụng trong nhiều trường hợp đặc biệt: chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật, thậm chí có một số trường hợp đặc biệt có tác dụng như vị thuốc cải tử hoàn sinh thần diệu (do tính đặc biệt nóng nên có thể thông khiếu trị các bệnh cấp tính).

Vòng đeo tay hổ phách có tác dụng điều trị và phòng chống các bệnh cảm cúm, nâng cao sức đề kháng, xua đuổi các năng lượng xấu, gia tăng sinh khí cho cơ thể. Bạn hãy đeo thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể nhé!

Để sở hữu món phong thủy có nhiều công dụng này, bạn chỉ phải bỏ ra 3,548,000 VNĐ

s6356-s3-3548-chuoi-ho-phach-hat-dia-nau-vang-1

Kích thước: chuỗi 30 hạt đĩa vàng + 30 hạt nâu

10.Phật ngồi trên nén vàng E311

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn. Đồng thời, Phật ngồi trên nén vàng để cầu tiền tài, phúc lộc cho gia chủ, đem lại sự sung túc cho cuộc sống.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu mạ vàng non rất đẹp, mức giá để bạn sở hữu nó là 2,100,000 VNĐ

phat-di-lac-tren-nen-vang-e311

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 12cm x 24cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Sửu, năm 1973 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat