Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 15/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tử vi ngày mới, Bạch Dương bộc lộ khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình. Bạn là người tài năng và có khả năng truyền cảm hứng tới mọi người. Nếu được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ làm nên nhiều chuyện đáng kinh ngạc. Còn Cự Giải sẽ có cuộc lội ngược dòng khá ngoạn mục đó. Bạn tưởng chừng như mình đã thất bại đến nơi nhưng cuối cùng lại lật ngược thế cờ và giành lấy ngôi vị vinh quang nha.

s6096-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-do

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Móc Khóa Tỳ Hưu Mã Não

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới, Bạch Dương bộc lộ khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình. Bạn là người tài năng và có khả năng truyền cảm hứng tới mọi người. Nếu được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ làm nên nhiều chuyện đáng kinh ngạc.

Bạn vui vẻ và thân thiện, tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống cũng như trong công việc. Bạn biết cách kiểm soát các mối quan hệ ấy và có sự duyên dáng cùng sức hút khiến cho đối phương không thể chối từ.

Chuyện tình cảm cũng đang tiến triển trên đà tốt đẹp. Chòm sao này có thể sẽ tìm được người có những điều kiện vượt trội. Không hẳn là bạn coi trọng điều này nhưng nếu có thể thì có gì là không tốt nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay Kim Ngưu cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong ngày thứ 7 này. Cuối tuần mà buồn rầu chẳng ai chia sẻ. Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt nhưng dường như không mấy người thực sự hiểu những gì bạn muốn.

Quan hệ của bạn với bố mẹ có thể cũng không được tốt lắm. Cách biệt thế hệ khiến bạn thấy mệt mỏi vì hai bên có những quan điểm, ý kiến khác nhau, thậm chí là trái ngược hoàn toàn. Bạn muốn thuyết phục bố mẹ nghe theo mình nhưng chưa tìm được cách thức thích hợp.

Có lẽ Kim Ngưu nên học cách thỏa hiệp với vấn đề hiện tại. Không ai có thể có được tất cả những gì mình muốn. Giải thích cho bố mẹ hiểu chứ đừng tranh cãi, dễ khiến cho tình cảm gia đình sứt mẻ. Bạn biết là dù gì đi nữa, bố mẹ cũng luôn thương yêu bạn mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử nên chấn chỉnh lại các mối quan hệ cá nhân của mình. Nhân duyên tốt khiến bạn có nhiều mối quan hệ xã giao. Tất nhiên các mối quan hệ đó tốt cho công việc nhưng chưa chắc đã tốt cho tình cảm riêng tư.

Người ấy có thể sẽ thấy lo lắng bồn chồn khi bạn tiếp xúc quá gần và thân mật với những người khác phái khác. Hãy vạch rõ ranh giới và đừng để đối phương ảo tưởng về mối quan hệ của mình nhé. Tin rằng với sự tinh tế của mình, Song Tử hoàn toàn có thể làm tốt điều này.

Hôm nay là cuối tuần rồi, sao bạn không làm việc gì đó đặc biệt một chút để hâm nóng tình cảm nhỉ! Đôi khi chỉ cần sự quan tâm và lắng nghe cũng sẽ tạo nên sự khác biệt vô cùng to lớn đó. Hãy bày tỏ tình cảm của mình, đừng ngần ngại vì bất cứ lý do gì.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ có cuộc lội ngược dòng khá ngoạn mục đó. Bạn tưởng chừng như mình đã thất bại đến nơi nhưng cuối cùng lại lật ngược thế cờ và giành lấy ngôi vị vinh quang. Trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ giúp bạn có được thứ mình cần.

Là người lạc quan và vui vẻ, bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương. Điều này khá tốt cho công việc sau này của bạn. Hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ để luôn có cứu viện khi cần thiết nhé. Chẳng cần phải cố gắng gì nhiều, bởi bản thân bạn đã có sức hút của riêng mình rồi.

Bạn cũng có thể chọn khoảng thời gian cuối tuần này để làm điều gì đó mà mình thích nữa. Đừng ngần ngại, cuộc sống có bao lâu đâu mà đợi chờ. Đừng để những bộn bề bận rộn cuộc sống khiến cho mình thấy chán nản mệt mỏi với đời nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể sẽ cảm thấy cô đơn nơi công sở khi không có người nào đồng cảm và giúp đỡ mình. Sự lạnh lùng của những người xung quanh khiến bạn thấy lạc lõng, tựa như một mình chống đỡ lại cả thế giới.

Có thể bạn cần chấn chỉnh lại thái độ sống của mình. Khi người khác thành công, hãy thành tâm chúc mừng. Đừng để những ghen ghét đố kị nhỏ nhen khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt mọi người, dù thực tâm bạn không muốn vậy.

Với quan hệ gia đình, có lẽ Sư Tử nên quan tâm hơn đến cha mẹ mình. Dù sao thì cả tuần đi học đi làm bận rộn và căng thẳng, hiếm có thời gian chăm sóc gia đình nên không đáng nói. Nhưng cuối tuần rảnh rang thì ở nhà ăn cơm, nói chuyện với cha mẹ một bữa đi nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần phải xác định rõ đâu là thực tế, đâu là tưởng tượng. Đừng giận hờn vu vơ, ghen tuông vô cớ, dễ khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi khi sống trong tình yêu của bạn đó.

Hãy sống thật với chính mình, đồng thời nhìn thẳng vào sự thật. Chẳng có gì đáng xấu hổ khi chúng ta để người mình yêu nhìn thấy những góc khuất trong lòng, nhất là khi mà chúng ta đã dần trở nên hiểu và thông cảm với nhau nhiều hơn.

Bạn lo sợ nếu bộc lộ mình quá nhiều, quá thật thì sẽ bị người ấy ruồng bỏ ư? Nếu một người không thể chấp nhận bạn là chính bạn thì có lẽ cuộc tình này đã sai lầm từ lúc bắt đầu. Thà đau sớm còn hơn đau muộn, là đau nhanh còn hơn để nỗi đau kéo dài.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày thứ 7 này của Thiên Bình sẽ tràn ngập những thành công khi mà chòm sao này thể hiện tài năng của mình một cách xuất sắc, vượt trội hơn hẳn những người xung quanh. Bạn muốn có được những điều mình đã định ra, vậy thì hãy tiến lên ngay đi nhé.

Có trực giác tốt, bạn linh cảm được những điều sắp tới có thể xảy ra. Hãy có phương án dự phòng để ứng phó với mọi tình huống có thể nảy sinh. Bạn biết rằng điểm mạnh điểm yếu của mình nằm ở đâu, hãy tận dụng những điều đó nhé.

Tử vi cho thấy hôm nay Thiên Bình sẽ có tin vui về tình cảm. Bạn được người ấy yêu chiều và dành cho tình cảm ngọt ngào mà ai ai nhìn vào cũng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng đừng chỉ biết đón nhận tình cảm của người ta mà hãy học cách cho đi nữa nha.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có thể Bọ Cạp sẽ phải sử dụng khả năng sáng tạo của mình hết mức để giải cứu công việc của mình. Vấn đề nảy sinh bất ngờ khiến cho mọi người đều bị khớp, không nghĩ ra được cách giải quyết hợp lý nhất.

Có thể nói tai họa lần này lại là cơ hội của Bọ Cạp khi mà bạn tìm thấy những khả năng tiềm ẩn của mình. Giúp cho vấn đề giải quyết nhanh gọn hơn, chòm sao này cũng nhờ thế mà đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình.

Có lẽ bạn không biết nhưng không phải người tài nào cũng có được cơ hội thể hiện bản thân mình. Hãy trân trọng cơ hội lần này và phát huy hết sức mình để không uổng phí thời cơ hiếm có này nhé. Bạn sẽ giành được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay thích những gì lộng lẫy phù phiếm, chính vì thế mà có thể bạn sẽ có những ngộ nhận về tình cảm. Người ấy không thực sự hợp với Mã Mã nhưng khi say đắm trong tình yêu, bạn chẳng thể nhận ra điều đó.

Bạn có nhiều kì vọng về tình cảm và buồn bã thất vọng khi không đạt được những gì mình muốn. Nhân Mã nên tập cách làm quen với những điều không như ý. Suy cho cùng thì nào có ai có được cuộc sống hoàn hảo theo ý mình tất cả đâu cơ chứ.

Hãy cứ lạc quan và vui vẻ như bạn vốn có, bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều động lực sống cùng những niềm vui nho nhỏ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng hiện tại. Cuộc sống vốn khó khăn, nếu chúng ta tự làm khó chính mình thì thật buồn tẻ làm sao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào ngày hôm nay. Người ấy cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, khiến cho trái tim ấm áp lạ thường giữa trời đông lạnh giá.

Hãy cứ tận hưởng cuộc sống đi nhé, vui thì nói là vui, yêu thì bày tỏ lòng mình. Đừng ngần ngại, đừng xấu hổ. Có gì xấu khi sống thật với lòng mình, nhất là khi điều đó giúp cho bạn cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn, bản thân bạn cũng thấy hạnh phúc hơn.

Công việc của Ma Kết hôm nay cũng khá suôn sẻ và tốt đẹp. Tâm trạng tốt, bạn thoải mái làm việc và phát huy năng lực của mình hết sức có thể, không sợ gian khó, không sợ thất bại. Bạn biết rằng khi mình quyết tâm thì không gì là không thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trong ngày hôm nay có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc của mình. Bạn tỏ thái độ thiếu đúng mực với đồng nghiệp và gây bất đồng ở nơi làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Hãy trở nên chuyên nghiệp hơn đi nhé Bình Nhi. Dù sao chúng ta cũng đã là người lớn rồi, đi làm chứ chẳng phải đi chơi, phải đặt hiệu quả làm việc lên hàng đầu. Bạn biết là không có việc thì hậu quả ra sao rồi mà, chăm chỉ cày cuốc để cuối năm đi chơi thôi chứ.

Cuối tuần này, hãy dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè nhé. Đừng tự thu mình lại như thế. Bạn chỉ cô độc khi bạn không muốn kết nối với bất cứ ai. Luôn có một ai đó quan tâm và mong muốn nhìn thấy nụ cười trên môi Bảo Bình, hãy cười lên bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể sẽ vướng phải mối quan hệ tình cảm phức tạp khi mà bạn không chịu tỉnh dậy khỏi ảo tưởng, u mê trước thực tế. Tình yêu khiến bạn lú lẫn, mù quáng, không tìm được lối ra cho mình.

Hãy tỉnh táo lại ngay đi thôi Ngư Nhi nhé. Tình yêu là thứ diệu kì, nhưng đừng để nó xâm chiếm hết tâm trí bạn và dắt bạn đi sai đường. Nhiều lúc chúng ta chưa hiểu rõ về những điều còn ẩn giấu phía sau, nhưng vẫn cần phải sáng suốt để đưa ra quyết định chính xác với mình.

Tuy nhiên, Song Ngư hôm nay lại đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Bạn tìm được niềm vui trong công việc, có động lực để cố gắng không mệt mỏi, tiến gần hơn tới mục tiêu đã định.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat