Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 29/06/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ hai này Song Tử có một ngày thoải mái, không có gì phải bận rộn, lo lắng bởi vì mọi việc đều được bạn giải quyết nhanh chóng. Về tài chính, Song Tử vượng tài lộc, bạn có cơ hội đột phá thu nhập trong công việc.

ln135-vua-ngua-vang-bap-cai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Vàng Bên Bắp Cải Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/6/2020 cho thấy, Bạch Dương khó tập trung vào công việc, bạn nên điều chỉnh lại tâm trạng của mình. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sẽ phải chi tiêu một khoản tiền để thúc đẩy các mối quan hệ xã hội, mở rộng mối quan hệ ngoại giao. Về tình cảm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, những người độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy ý trung nhân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu gặp nhiều rắc rối trong công việc, bạn nên lên kế hoạch cụ thể trước bắt đầu làm việc để tránh mắc phải sai lầm. Về tài chính, Kim Ngưu vượng tài lộc, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi vì chuyện tiền bạc, làm tổn thương mối quan hệ giữa hai người.

Song Tử (21/5-21/6)

12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2020 cho thấy, Song Tử có một ngày thoải mái, không có gì phải bận rộn, lo lắng bởi vì mọi việc đều được bạn giải quyết nhanh chóng. Về tài chính, Song Tử vượng tài lộc, bạn có cơ hội đột phá thu nhập trong công việc. Về tình cảm, Song Tử vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải dễ phán đoán nhầm, tin lầm những người không đáng tin cậy, bỏ lỡ cơ hội phát triển sự nghiệp. Về tài chính, nếu muốn có thu nhập tốt hơn, bạn nên tìm thêm công việc bên ngoài thay vì chỉ chăm chăm vào công việc chính. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, những lúc như thế này bạn nên giữ bình tĩnh, tìm cơ hội giảng hòa càng sớm càng tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/6/2020 cho thấy, Sư Tử có nhiều cơ hội tương tác với nhiều người, mở rộng mối quan hệ ngoại giao. Tình hình tài chính ổn định, Sư Tử biết cách kiểm soát chi tiêu nên bạn sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Vận trình tình cảm tươi sáng, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, nhưng may mắn thay bạn có thể điều chỉnh tâm lý sớm, nhanh chóng giải quyết mọi việc ổn thỏa. Về tài chính, thói quen tiết kiệm giúp bạn bớt lo lắng về kinh tế, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể phải tạm thỏa hiệp với người khác để đạt được tiến bộ nhất định. Về tài chính, Thiên Bình có xu hướng chi tiêu mạnh tay để “trùng tu” nhan sắc, túi tiền vì vậy mà mỏng đi trông thấy. Chuyện tình cảm khởi sắc, cuộc sống hôn nhân êm đẹp.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra tương đối ổn định, bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, mặc dù Bọ Cạp kiếm được một khoản kha khá, nhưng tốc độ tiêu tiền của bạn cũng nhanh không kém, vì vậy bạn cần cố gắng tiết kiệm hơn. Về tình cảm, người yêu không phải là thú cưng mà bạn nuôi, vì vậy Bọ Cạp hãy để cho đối phương có không gian riêng, đừng kiểm soát quá chặt chẽ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong công việc, nếu làm việc gì không chắc chắn, Nhân Mã nên tìm tới sự giúp đỡ của những người đi trước, cố gắng tìm ra nguồn gốc của vấn đề. Về tài chính, Nhân Mã chi tiêu khá mạnh tay, nếu không tiết kiệm thì bạn rất dễ bị “viêm màng túi”. Về tình cảm, tuy bận rộn với công việc nhưng Nhân Mã nên bớt chút thời gian dành cho người mình yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2020, công việc của Ma Kết diễn ra vô cùng hanh thông, những nỗ lực, cố gắng của bạn được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính khởi sắc, Ma Kết có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi được hâm nóng, ngày càng thân thiết hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trước khi làm việc, Bảo Bình nên dành thời gian để giải thích kế hoạch làm việc với cộng tác viên, điều này có thể giúp bạn hạn chế mâu thuẫn. Về tài chính, Bảo Bình dễ bị cám dỗ bởi các mặt hàng giảm giá, mua một loạt thứ không cần thiết. Về tình cảm, những người độc thân khao khát được yêu thương nhưng lại không muốn hành động.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 29/6/2020 cho thấy, Song Ngư luôn có những vấn đề khó khăn, bạn chỉ có thể chịu đựng, kìm nén cảm xúc. Về tài chính, Song Ngư sẽ tốn một khoản tiền kha khá cho tình phí, cứ thấy cái gì phù hợp với người yêu, bạn sẽ không tiếc tiền mua nó. Về tình cảm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat