Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 25/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ hai này khả năng xã giao tốt của Cự Giải mang đến nhiều thuận lợi cho công việc, bạn đang có rất nhiều lợi thế hơn người khác đó, hãy phát huy đi nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày đầu tuần này nào!

kc004-cay-tai-loc-nhieu-mau-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Nhiều Màu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, rất có thể Bạch Dương sẽ gặp nhiều trở ngại. Bất kể bạn có cố gắng thế nào để bộc lộ bản thân hay biến những kế hoạch mình ấp ủ thành hiện thực, mọi thứ dường như cứ trôi đi mất. Sau vài khoảnh khắc dựng tóc gáy, Bạch Dương có thể sẽ thôi đối đầu và để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi hôm nay bạn cần phải chú tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình đó, đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn không được khỏe. Việc kiểm tra định kỳ và đưa ra các kế hoạch mới cho việc tập luyện, ăn kiêng là rất cần thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lúc này, Song Tử nhìn ra điều không đúng và bạn biết phải làm gì. Đã đến lúc biến ước mơ thành hiện thực. Tuy nhiên hãy cẩn thận, có thể bạn sẽ bị ai đó hay sự kiện nào đó phản đối. Xung đột như vậy khiến Song Tử không vui. Thực ra, bạn không cần quá để ý đến quan điểm của người khác.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng xã giao tốt mang đến nhiều thuận lợi cho công việc, bạn đang có rất nhiều lợi thế hơn người khác đó, hãy phát huy đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào giúp Cự Giải thực hiện những kế hoạch trong ngày một cách chu toàn và đạt nhiều hiệu quả nhất có thể. Tuy vậy, sức khoẻ đang có phần hơi giảm sút vào cuối ngày, bạn cần nghiêm túc lưu ý vấn đề này nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giờ đây, Sư Tử nhận được sự giúp đỡ từ những người cẩn thận mình, bao gồm gia đình, bạn bè, đặc biệt là những người phụ nữ trong cuộc đời bạn. Sư Tử cảm thấy vô cùng tự tin. Đây là thời gian lý tưởng để bạn hàn gắn những mối quan hệ sứt mẻ và làm dịu các vấn đề trong gia đình mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên đi đến tận cùng vấn đề chứ đừng viện đến các giải pháp tạm thời. Từ từ, bạn sẽ tìm được cách giải quyết thông minh thôi. Ngoài ra lúc này, mọi chuyện có thể diễn tiến theo hướng chậm lại một chút. Xử Nữ cũng vì thế mà buộc phải chậm lại – không chỉ trong công việc mà còn trong các vấn đề tình cảm, tài chính.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lắng nghe và chia sẻ cùng bạn bè giúp hình ảnh Thiên Bình được cải thiện hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, khi chưa thật sự nghiêm túc trong công việc thì sẽ gây ra không ít khó khăn. Hãy cố gắng thể hiện bản thân hơn, chắc chắn là bạn sẽ đạt được những vị trí mong muốn và xứng đáng hơn thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cảm thấy như mình không có sự giúp đỡ nào, tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn chán nản và muốn từ bỏ. Tại sao bạn không dành thời gian để chuẩn bị những điều cần thiết trước khi bắt tay vào việc nhỉ?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lúc này, Nhân Mã tốt nhất nên làm việc một mình. Bởi lẽ, bạn có vẻ đang quá hung hăng, cố áp đặt quan điểm của mình lên người khác và thậm chí khiến họ nảy sinh thái độ thù địch. Hoặc, kế hoạch bị cản trở khiến Nhân Mã tức giận và làm gì đó vội vàng, hấp tấp rồi rất có thể sau này phải hối tiếc. Hãy tránh xa những tình huống mà Nhân Mã biết là sẽ khiến bạn khó chịu hay ức chế.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm tình bất ổn bên trong cũng có thể ảnh hưởng tới những hoạt động trong ngày của Ma Kết . Nếu vậy, đừng để bản thân bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tâm trạng của chính mình. Xu hướng này sẽ qua rất nhanh. Sớm thôi, Ma Kết sẽ nhận ra đâu là điều thực sự quan trọng với mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khả năng giao tiếp khéo léo mang đến những thuận lợi nhất định, Bảo Bình gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc và học tập. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn về cách ăn mặc và diện mạo của mình nhé, có như vậy thì hình ảnh bản thân sẽ được cải thiện hơn trong mắt mọi người đó. Ngoài ra, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi lúc, Song Ngư làm phật lòng người khác, chúng có thể gây ra những tiêu cực không đoán trước, bạn cần thời gian để hòa giải. Hãy cố gắng hết sức mình, một khi mọi việc được đưa vào khuôn khổ thì sẽ dễ hơn rất nhiều. Vào cuối ngày, Song Ngư nên dành thời gian chăm sóc bản thân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat