Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 25/01/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Ma Kết vô cùng tự tin, bạn dễ dàng thuyết phục người khác bằng cách nói chuyện dí dỏm của bạn. Bạn hãy duy trì tốt tâm trạng như hôm nay nhé, mọi việc ổn hơn bạn nghĩ đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ tư này nha.

H281G-Ca-kim-long-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Kim Long Phú Quý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ thường xuyên trở nên đáng sợ, nhất là khi bạn đang tập trung hết sức để nói ra những gì trong suy nghĩ của mình, hay đòi hỏi những câu trả lời bạn xứng đáng có được. Không chỉ vậy, bạn cũng rất ít khi tỏ ra ngại ngùng, thậm chí là bất chấp việc mạo hiểm danh tiếng của chính mình để thực hiện được dự định mà bạn đề ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn vẫn được biết đến với sự thông minh của mình. Và điều đó được đặc biệt chú ý khi bạn gần như ngay lập tức tìm ra câu trả lời cho bài toán hóc búa vẫn đang làm đau đầu những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý tới từng cử chỉ và hành động nhỏ nhất của đối phương, nhờ đó, bạn mới có thể chắc chắn hơn về kết quả mà bản thân mình đang nắm giữ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đang trong tâm trạng khá mệt mỏi, và không muốn làm gì vào hôm nay. Dù bạn vẫn thường có thói quen không ngừng xao nhãng cho tới khi đạt được mục đích của bản thân, nhưng hôm nay bạn nên dừng lại nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại cân bằng cho bản thân đã nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn không thể chịu đựng được suy nghĩ sẽ phải bước ra ngoài xã hội đông đúc với bao nhiêu chuyện rắc rối khiến bạn đau đầu và những người không ngừng làm phiền bạn, đừng cố gắng ép buộc bản thân quá mức nhé. Bạn sẽ chỉ càng thấy cô đơn và lạc lõng, khiến tình hình trở nên tệ hơn mà thôi. Hãy chuẩn bị cho bản thân những thứ cần thiết, lúc đó bạn sẽ tự tin bước ra xã hội thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn cảm thấy không thể dừng lo lắng về một người rất thân thiết với bạn vào hôm nay, và những hành động của họ lại càng làm bạn tin tưởng rằng suy nghĩ của mình không phải là vô lý. Dường như những ngày gần đây, người ấy đã và đang trở nên quá ích kỉ. Ngay lúc này, bạn rất mong muốn có thể can thiệp, nhưng cùng đừng quá nặng lời với đối phương nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn không thường có thói quen ra quyết định khi bản thân chưa suy nghĩ thật sự thấu đáo hết các khả năng. Đặc biệt, bạn sẽ càng nhạy cảm và thận trọng hơn khi mọi việc có liên quan trực tiếp tới sự nghiệp của bạn nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được một lời mời quá tốt để khó có thể từ chối vào hôm nay, và đó là nguyên nhân khiến bạn mắc phải sai lầm đấy. Hãy cân nhắc thật kĩ nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn cảm giác việc mình gặp gỡ người ấy vào ngày 25/1/2017 là điều vô cùng kì diệu, đặc biệt là khi mọi thứ diễn ra theo đúng những gì bạn mong muốn, mà bản thân bạn lại không cần nỗ lực gì cả. Tuy nhiên, đó cũng là nguyên nhân dẫn tới những sự ghen tị thử thách bạn đấy. Đừng quá mạo hiểm với những gì mình vừa mới có được nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn không thực sự thích thú với những câu chuyện quá nhẹ nhàng. Đặc biệt là trong một ngày bạn cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần làm rõ như hôm nay, nỗ lực trốn tránh và đánh lạc hướng của những người xung quanh sẽ chỉ càng khiến bạn cảm thấy thêm bực bội mà thôi. Nếu bạn không muốn, sẽ chẳng có gì có thể ép buộc bạn ngồi yên một chỗ và chờ đợi đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn phải là kẻ vô cùng may mắn khi công việc xảy ra theo đúng như những gì bạn mong muốn mà bạn không cần tốn sức lực nào. Tuy nhiên không phải mọi thứ đều suôn sẻ như vậy. Bởi thế, hãy luôn nỗ lực hết sức mình thay vì chỉ trông đợi vào những điều kì diệu một cách đơn thuần nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết vô cùng tự tin, bạn dễ dàng thuyết phục người khác bằng cách nói chuyện dí dỏm của bạn. Bạn hãy duy trì tốt tâm trạng như hôm nay nhé, mọi việc ổn hơn bạn nghĩ đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hơn bao giờ hết, những rắc rối trong gia đình đang khiến đầu óc bạn quay cuồng không yên. Thậm chí, đôi lúc bạn cảm thấy muốn phát điên, và cố gắng đi thật xa để trốn tránh áp lực này. Tuy nhiên, cùng lúc đó, bạn cũng muốn ở bên cạnh những người thân yêu của mình, bởi ngoài họ ra, không ai có thể hiểu bạn và chia sẻ với bạn nhiều hơn họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những tình huống thiên về cảm xúc sẽ không thật sự được như ý muốn của bạn vào hôm nay, tuy nhiên, nhờ vào một vài điều may mắn, bạn sẽ có một cái kết đẹp và kì diệu. Tốt hơn hết, tất cả những gì bạn nên làm là để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Đừng cố gắng thay đổi bất cứ điều gì, bạn sẽ chỉ càng khiến cho tình hình trở nên tệ hơn thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat