Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 23/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ hai 23/2 này nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày bận rộn với Sư Tử, và bạn hoàn toàn vui vẻ, phấn khởi, còn Bảo Bình là người rất hào phóng, nhưng đôi khi bạn đã làm quá mức cần thiết, hãy thận trọng kẻo bạn sẽ bị người khác lợi dụng.

Chuoi-toc-tien-dong-do-S5104-7548-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Đồng Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương thật khó tìm tiếng nói chung với người khác. Vấn đề không phải do quan điểm của bạn, mà là vì họ khá bảo thủ. Hãy lẳng lặng làm việc bạn muốn thay vì cố sức thuyết phục họ nhé. Hơn nữa, bạn cần thận trọng trong các quyết định, hành động liên quan tới tiền nong.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng tự kiềm chế, kiểm soát bản thân và tình huống của Kim Ngưu đang rất cao. Bạn chẳng sợ đối đầu với các vấn đề khó khăn. Tuy vậy, Kim Ngưu cần kiềm chế tính tò mò. Hãy nên chọn vai trò lắng nghe và để họ tự nói ra thông tin cần thiết thôi nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay không phải ngày đẹp trời cho kế hoạch tiệc tùng ăn uống hay một chuyến đi du lịch xa. Nó chẳng những làm cạn kiệt hầu bao của bạn, mà bạn còn kém vui bởi vì tâm trạng của những người bạn gặp. Song Tử chỉ nên ở nhà vào ngày hôm nay nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải nên đặt nhiều sự quan tâm trong hôm nay nha. Bạn nên biết rằng một cử chỉ quan tâm nhỏ bé cũng sẽ để lại ấn tượng lâu dài. Cự Giải đừng quên gửi cho người ấy những tin nhắn lãng mạn, hoặc thể hiện những hành động quan tâm dịu dàng khi ở bên nhau nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày bận rộn với Sư Tử, và bạn hoàn toàn vui vẻ với hoàn cảnh đó. Bạn thậm chí có thể tự tổ chức, kêu gọi vài cuộc gặp gỡ và khiến ngày hôm nay trở nên nhộn nhịp hơn. Ngoài ra, chuyện tình cảm hôm nay khá đẹp. Bạn có thể nhận được lời tỏ tình, hoặc người yêu hiện tại sẽ mang đến một bất ngờ thú vị.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Có người sẽ cố gắng thúc đẩy Xử Nữ đưa ra lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy chưa nắm đủ thông tin, hãy khéo léo trì hoãn nhé, thà quyết định muộn mà đúng, còn hơn sớm mà sai lầm. Đừng ngại phát biểu ý kiến của mình nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần giữ được bình tĩnh, kiềm chế và kiên trì. Đây chính là những tố chất sẽ giúp bạn đối phó tốt với các tình huống nảy sinh trong ngày hôm nay. Vào buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho những ai thực sự yêu mến bạn nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Kiên nhẫn không phải là sở trường của Bò Cáp. Tuy nhiên, đối với tình huống hiện tại trong tình cảm, bạn sẽ cần đến nó đấy. Hãy thoải mái làm những gì bạn thích, dù có kì lạ đến mức nào. Hôm nay ai cũng có xu hướng đánh giá hành động của người khác, nên bạn chẳng việc gì phải tránh né.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay, Nhân Mã có thể vấp phải một thử thách lớn. Lòng kiêu ngạo có thể thúc giục bạn đối đầu với nó. Nhưng bây giờ chưa đủ sức đâu, nên bạn hãy tránh đi nhé. Mặt khác, có một số vấn đề quan trọng cần Nhân Mã xử lý. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ từng chi tiết và vạch ra đối sách.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy tin tưởng vào trực giác của Ma Kết. Khi tất cả các lý luận không giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng, bạn sẽ cần đến nó. Ma Kết là người có tính tình rất nghiêm túc, đặc biệt là hôm nay. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn đừng quá thẳng thắn kiểu “một cộng một bằng hai”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người rất hào phóng, nhưng đôi khi bạn đã làm quá mức cần thiết. Hãy thận trọng kẻo bạn sẽ bị người khác lợi dụng, hoặc coi sự xởi lởi của bạn là điều dĩ nhiên. Ngoài ra, bạn nên tính toán chi tiêu thật kĩ lưỡng và tiết kiệm nữa nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trước khi quan tâm tới người khác, Song Ngư cần chăm lo cho nhu cầu của mình trước. Khi bạn vui vẻ, thành công, bạn sẽ chinh phục được mọi người nhờ vào sức sống và tinh thần phấn chấn của mình. Hơn nữa, có khá nhiều sự kiện xảy ra và chúng đều lôi kéo sự chú ý của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat