Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 23/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp chớ nên tự thử thách bản thân khi đảm nhiệm những vai trò công việc mà bạn không có chuyên môn và không thực sự quen thuộc. Cuối ngày, hãy dành thời gian rảnh rỗi để nghe nhạc, đọc sách giúp tâm hồn trở nên thư thái hơn sau một tuần làm việc vất vả. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy nhé!

H414G-Chuot-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuột Vàng Ôm Hồ Lô

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể gặp may mắn trong vấn đề tài chính, bạn nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ có lợi cho kinh doanh. Theo Tử vi thứ 7 ngày 23/2/2019, nếu cảm thấy mệt mỏi và chán nản, hãy nghĩ đến những điều truyền được cảm hứng cũng như nguồn năng lượng tích cực cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông. Bạn nên chọn phương tiện công cộng hoặc đi taxi. Bạn cũng không nên dùng rượu bia cũng như những loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Tử vi thứ 7 ngày 23/2/2019 nói rằng, trong tình cảm, nếu đang mong muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn, bạn cũng không nên quá kỳ vọng vào nửa kia của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ và được làm quen với những người bạn mới hết sức thú vị. Đừng ngại thể hiện tình cảm cũng như sự gắn bó với các thành viên trong gia đình nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có khả năng sẽ trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người để mắt, vây quanh trong một sự kiện nào đó. Nếu không muốn đi đến các sự kiện xã hội, bạn có thể dành thời gian cho gia đình mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi thứ 7 ngày 23/2/2019 cho thấy, Sư Tử thích thú với sự sôi động và nhộn nhịp diễn ra trong ngày thứ bảy này. Buổi tối của bạn hứa hẹn diễn ra ngọt ngào, lãng mạn. Với những người đang còn độc thân, tình yêu mới có thể nảy sinh từ mối quan hệ bạn bè lâu năm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo Tử vi thứ 7 ngày 23/2/2019, Xử Nữ mong muốn được nghỉ ngơi trong bầu không khí yên tĩnh, riêng tư. Bạn đang cảm thấy khá mệt mỏi với công việc và cuộc sống hàng ngày. Trong lúc này, bạn nên ưu tiên dành thời gian để thư giãn cơ thể cũng như đầu óc, trở về trạng thái cân bằng, tĩnh tâm.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày thứ bảy của Thiên Bình xoay quanh những màu sắc và cảm xúc tươi sáng tràn đầy thú vị. Bạn có thể nhận được sự quan tâm của người khác giới. Theo Tử vi thứ 7 ngày 23/2/2019, những Thiên Bình đã có nửa kia cảm thấy tình yêu trở nên sâu sắc, nồng cháy hơn trước. Để giải trí, bạn nên hẹn gặp bạn bè hoặc tổ chức một bữa tiệc tại nhà cùng các thành viên gia đình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp chớ nên tự thử thách bản thân khi đảm nhiệm những vai trò công việc mà bạn không có chuyên môn và không thực sự quen thuộc. Cuối ngày, hãy dành thời gian rảnh rỗi để nghe nhạc, đọc sách giúp tâm hồn trở nên thư thái hơn sau một tuần làm việc vất vả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi lên kế hoạch, Nhân Mã cần chú ý đến mong muốn và nguyện vọng từ những người thân của mình. Trong ngày, bạn có cơ hội để giành chiến thắng hoặc giải quyết được vướng mắc liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dường như đang khá hưởng thụ với việc tán tỉnh hẹn hò qua mạng. Một số người thậm chí nghĩ đến chuyện liên lạc với người yêu cũ. Hãy hết sức cẩn thận khi điều khiển phương tiện giao thông trên đường, và nếu sử dụng phương tiện công cộng bạn cần tránh xa những người có hành vi thô lỗ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhiều ý tưởng tuyệt vời được nảy sinh trong ngày thứ bảy này. Đó có thể là các ý tưởng mang tính sáng tạo. Để niềm vui trong ngày cuối tuần được trọn vẹn, bạn có thể tổ chức gặp gỡ bạn bè, người thân hoặc tham dự một sự kiện văn hóa đáng chú ý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo Tử vi thứ 7 ngày 23/2/2019, Song Ngư trải qua nhiều sự kiện để lại cho bạn những dấu ấn sâu sắc và đáng nhớ. Cạnh đó, bạn cần lưu ý không nên chủ động quá so với mức cần thiết. Cảm xúc và thái độ của bạn sẽ là yếu tố tác động đến những điều diễn ra trong ngày.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat