Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 22/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ hai 22/12 của Xử Nữ những chuyện tốt ồ ạt đến với bạn, bạn sẽ được sếp khen ngợi, những vấn đề khó khăn tưởng chừng không có lối thoát bỗng nhiên trở nên dễ dàng. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ hai nhé!

chuoi-ta-uu-linh-nau-s990-1453-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Ưu Linh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương quá tải vì công việc. May mắn là bạn vẫn có đủ năng lượng để đương đầu với các dự án đang dang dở. Bước ngoặt trong công việc sẽ mở ra cho Bạch Dương trong tuần này, mang tới những cơ hội mới.

Đừng quá tham công tiếc việc dẫn tới kiệt sức. Tối nay hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu chứng tỏ mình là thành viên xuất sắc nhất của nhóm trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích tập thể. Tuy nhiên, Kim Ngưu nên cẩn thận để tránh bị lợi dụng.

Kim Ngưu sẽ được người khác giới chú ý trong ngày hôm nay. Tối nay, Kim Ngưu cân nhắc chuyện đi mua sắm cho mùa hè.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tự tin vào bản thân khi bạn có đủ năng lực đáp ứng yêu cầu của công việc. Bạn có những ý tưởng sáng tạo mới cho công việc.

Cuối ngày, bạn muốn ra ngoài hít thở không khí hoặc tập thể dục. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để vừa rèn luyện thân thể, vừa trò chuyện cùng những người bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Bạn đã thử rất nhiều cách để có được vóc dáng mình mong muốn. Tuy nhiên, giờ đã đến lúc bạn nên chọn một phương pháp duy nhất và kiên trì theo đuổi nó.

Cự Giải có niềm tin vào những quyết định mà bạn đưa ra. Tâm trạng tốt và được những người xung quanh hỗ trợ khiến ngày đầu tuần của Cự Giải khá vui vẻ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có cái nhìn rất rõ ràng về những việc bạn cần phải làm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tâm trạng bạn khá vui vẻ khi bạn kiểm soát và điều phối mọi việc tốt.

Sư Tử không tin tưởng sự chỉ thị của cấp trên trong ngày hôm nay. Hãy cẩn trọng trong việc giao tiếp với sếp. Tối nay, Sư Tử có thời gian cho riêng mình suy ngẫm về công việc và các mối quan hệ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những chuyện tốt ồ ạt đến với Xử Nữ. Bạn được sếp khen ngợi, những vấn đề khó khăn tưởng chừng không có lối thoát bỗng nhiên trở nên dễ dàng.

Xử Nữ dành phần lớn thời gian trong ngày nghiên cứu cách chăm sóc bản thân, chế độ ăn uống, rèn luyện sức khỏe và những kiến thức bạn thu lượm được trở nên vô cùng hữu ích với những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình phải đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp trong ngày hôm nay: những cơ hội trước mắt yêu cầu bạn phải từ bỏ tự do cá nhân. Đây là cái giá hoàn toàn xứng đáng cho thành công và đảm bảo về tài chính trong tương lai.

Dù thành công khá quan trọng, bạn cũng nên cam kết về mặt trách nhiệm với gia đình. Tối nay, hãy dành thời gian cho người thân.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp dồn sức xoay xở với trách nhiệm bạn được giao tại nơi làm việc. Trách nhiệm cao hơn đồng nghĩa với quyền lực cao hơn. Hãy giữ vững phong độ này và tiến dần từng bước.

Chiều tối nay, Bọ Cạp tụ tập cùng bạn bè và có khoảng thời gian vui vẻ. Một người mà bạn quan tâm (người yêu hoặc một đứa trẻ) sẽ khiến Bọ Cạp phải suy nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở thành tâm điểm của công sở trong ngày hôm nay. Bạn thích công việc cũng như trách nhiệm công việc đặt lên vai. Sự độc lập, sự khác biệt là hai thứ có giá trị với Nhân Mã lúc này.

Cuối ngày, Nhân Mã muốn thay đổi và làm một điều gì đó khác với hoạt động thường ngày. Thói quen mới này sẽ khiến Nhân Mã tràn đầy hứng khởi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết giữ thái độ hợp tác khi tìm hiểu một người nào đó hoặc một tình huống nào đó trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang điều tra một vụ việc nào đó, bạn đang đi đúng hướng. Bạn sẽ sớm tìm ra chứng cứ và chân tướng sự việc.

Tối nay, Ma Kết dành thời gian cho người yêu. Bạn sẽ nhận được sự động viên vô cùng thiết thực và ý nghĩa từ người ấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đầy tham vọng, tự tin và hào phóng về mặt tiền bạc trong ngày hôm nay. Sự nghiệp của Bảo Bình đang lên như diều gặp gió và bạn quyết định đầu tư cho việc học hành để kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai.

Tối nay là thời gian tuyệt vời với Bảo Bình. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên gia đình cùng ăn tối, trò chuyện.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở thành cây cầu kết nối các thành viên trong nhóm. Bộ óc tưởng tượng phong phú của Song Ngư giúp bạn thành công trong việc bán hàng hoặc trình bày ý tưởng.

Tối nay, Song Ngư trong tâm trạng muốn tiệc tùng và bạn lôi kéo bạn bè hoặc người thân ra ngoài vui chơi cùng với mình. Nếu bạn đang có chuyện khó nói với một người khó gần, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng vào tối nay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat