Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 22/12/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử sẽ trở nên suy nghĩ mọi việc thấu đáo hơn mọi chuyện vào ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ có thể tỏa sáng nhờ khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo. Nếu Sư Tử lựa chọn an toàn và ổn định quá thì nó sẽ không phù hợp cho bạn bào lúc này khi mà năng lượng của chòm sao này cũng đang rất dồi dào.

Cap-dong-tu-dong-D170-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Liên Niên Đồng Tử

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 22/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cho thấy tinh thần của chòm sao này trở nên rất quyết liệt, rõ ràng. Cung hoàng đạo này có đủ nhiệt tình đến nỗi dù ai đó chưa nhờ tới sự giúp đỡ của bạn thì bạn đã hăng hái hỗ trợ họ.

Cung hoàng đạo này sẽ dễ tiêu xài hoang phí bởi vì bạn không có mục tiêu. Do đó bạn sẽ cần phải có mục tiêu cụ thể như mua ô tô hay mua nhà, vì chúng sẽ giúp cho bạn có nhiều động lực để làm việc đạt hiệu quả hơn nữa đấy nhé

Hãy thông cảm cho những thiếu sót của nửa kia bạn nhé. Để cho đối phương có thể cảm thấy được tôn trọng, Bạch Dương cũng đừng quên đề cao những điểm mạnh của nửa kia của mình đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

/2021 cho biết Kim Ngưu đang dần có xu hướng mất kiểm soát và rất dễ trở nên tức giận vào thời điểm này. Đừng để sự lười khiến cho chính mình không thể nào tiến bộ lên được. Nếu bạn cứ mãi không chịu làm gì mà vẫn muốn hưởng lộc, thực chất là chính bạn đang tự làm hao mòn đi ý chí của mình đấy nhé.

Nếu chòm sao này đang sống từ ngày này qua ngày khác và tận hưởng hiện tại mà Kim Ngưu lại không có mục tiêu lớn hơn, xa hơn nữa thì có lẽ bạn sẽ khó khăn lúc về già đó nhé. Có lẽ bạn nên học cách để có thể tích lũy ngay từ bây giờ đi nhé.

Một chuyện dù là nhỏ như là luân phiên hành động ngồi và đứng thường xuyên để tránh giữ cơ thể ở một tư thế quá lâu cũng sẽ giúp cho Kim Ngưu có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe đấy. Do đó bạn nên vận động cơ thể nhiều hơn khi làm trong môi trường công sở nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một người luôn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Có những vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay đòi hỏi chòm sao này sẽ phải đứng lên và đối đầu, nếu liên tục nhượng bộ, đối phương sẽ đi quá giới hạn và làm ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn đó.

Cơ thể của Song Tử được đánh giá là khá dẻo dai, mạnh khỏe cũng là nhờ vào việc lưu tâm đến các bài tập dù cho là đơn giản nhưng thường xuyên. Để có thể tránh nhàm chán, chòm sao này cũng có thể nâng cao bài tập lên một chút cũng được đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy biết tự tạo niềm vui cho bản thân, bởi vì không thể luôn kè kè bên nhau và có những lúc bạn cần cho nửa kia của mình không gian tự do riêng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ một số thói quen không tốt đang ảnh hưởng đến cuộc sống của chòm sao này từ công việc cho đến sức khỏe. Những đánh giá của cung hoàng đạo này trong ngày thứ 4 sẽ không hoàn toàn đúng, chính vì vậy Cự Giải cũng đừng nêu quá đưa ra nhiều ý kiến ra cá nhân vào lúc này đấy.

Trong vấn đề tài chính, nếu Cự Giải cảm thấy tin tưởng lời khuyên người khác về tiền bạc chòm sao này sẽ dễ mất trắng bởi vì sẽ không có bí quyết nào giúp cho cung hoàng đạo này sẽ trở nên giàu có trong một sớm một chiều đâu đấy nhé.

Về mặt tình cảm, bạn không nên bắt người ấy phải đoán nữa nhé. Cả bạn và nửa kia cần phải nhớ học cách chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình ra nhiều hơn với đối phương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ trở nên suy nghĩ mọi việc thấu đáo hơn mọi chuyện vào ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ có thể tỏa sáng nhờ khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo. Nếu Sư Tử lựa chọn an toàn và ổn định quá thì nó sẽ không phù hợp cho bạn bào lúc này khi mà năng lượng của chòm sao này cũng đang rất dồi dào.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày hôm nay, cần cố gắng có thêm ít nhất 1-2 nguồn thu nhập nữa cho bản thân đấy nhé. Bạn có biết rằng cứ trung bình các triệu phú có khoảng 7 nguồn thu nhập khác ngoài công việc chính của mình hay không.

Về phương diện sức khỏe, có thể thấy được rằng thói quen ngồi vắt chéo chân tưởng như vô hại, tuy nhiên nó sẽ lại khiến cho quá trình máu lưu thông của bạn sẽ bị cản trở và hậu quả là phần bắp chân bị đọng máu, làm tích tụ lượng mỡ thừa cho cơ thể đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có vẻ như đang rất cố chấp, cứng đầu, xem bản thân luôn đúng, điều đó sẽ khiến cho bạn sẽ tự rước thiệt thòi và rắc rối vào mình thôi. Chòm sao này hãy cứ bình tĩnh để xử lý các tình huống có thể xảy ra bất ngờ. Nếu Xử Nữ càng cố thể hiện ra ngoài thì sẽ càng cho thấy sự tự ti và yếu đuối của bạn.

Nếu là nữ giới, chòm sao này hãy nên hạn chế tối đa số lần mang giày cao gót trong tuần việc đi giày cao gót lâu quá trong một ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cột sống và những bó cơ nên không tốt cho sức khỏe của bạn một chút nào cả.

Trong mối quan hệ tình cảm, có lẽ Xử Nữ cần phải trân trọng cảm xúc của bản thân đang có, không phải lúc nào cung hoàng đạo nay cũng có được những điều tương tự như thế này đâu đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 22/12/2021 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình đang rất quan tâm tới hoàn cảnh xung quanh mà bạn sẽ không cân nhắc rõ ràng hơn về chính mình. Hôm nay chòm sao này sẽ càng cứng nhắc, thể hiện sự đối đầu thì công việc sẽ càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đôi khi, chòm sao này sẽ phải nhịn nhục bỏ đi sĩ diện thì cuộc sống mới dễ dàng hơn được.

Thiên Bình nên thử tập trung vào việc tìm cách có thêm tiền bạc. Nếu chòm sao này cứ suy nghĩ rằng trở nên giàu có là sự may mắn nào đó thì nó sẽ đồng nghĩa với việc cung hoàng đạo này không muốn làm việc hoặc mạo hiểm để có được sự thành công.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy cơ hội thăng hoa trong tình yêu đang đến với những bạn đang biết chớp lấy cơ hội. Đừng để sự nghi ngờ hay hờn ghen vô cớ sẽ khiến cả hai sẽ phải đánh mất đi niềm vui đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp cũng đừng nên quá vội vàng tin tưởng vào bất kỳ một ai nh. Có thể cảm nhận của chòm sao này khá đúng, tuy nhiên bạn đang gạt mọi thứ sang một bên. Dù cho là ở nơi công sở hay khi hợp tác làm ăn, cung hoàng đạo này cũng hãy nên chọn người đối xử chân thành với bạn đấy nhé.

Về phương diện sức khỏe, có lẽ bạn không nên quá vội vàng áp dụng cách thức tập luyện của người khác mà lại không biết lượng sức mình đó nhé. Bọ Cạp sẽ có thể bắt chước tuy nhiên bạn cần phải chọn lọc hơn cho phù hợp hơn với bản thân đó nhé.

Tình yêu của những cặp đôi đang yêu nhau sẽ có thể bị chững lại khi hai người cảm thấy có rất nhiều khác biệt. Tuy nhiên rằng nếu vượt qua được thì cả hai sẽ càng trở nên bền chặt hơn rất nhiều ở trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã có những cảm xúc mãnh liệt, tuy nhiên rằng không phải ai cũng thích cách thể hiện này đâu nhé. Ai cũng có giới hạn về mức độ kiến thức, đừng buồn khi bản thân không xử lý được việc gì đấy một cách thuận lợi bạn nhé. Hãy không ngừng trau dồi kiến thức và học hỏi nhiều hơn nữa nhé.

Có nhiều cách tốt hơn để bạn có thể sử dụng tiền của chính mình hơn là gửi tiết kiệm. Điều này sẽ không có nghĩa là Nhân Mã sẽ dùng hết tiền cho việc mua cổ phiếu, hoặc là phải đầu tư ra đó quá mạo hiểm, mà hãy dùng số tiền đó để học hỏi thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Về phương diện sức khỏe, nếu bạn muốn có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe của mình, thì bạn có thể đạp xe đi chợ hay là siêu thị hoặc đến chỗ hẹn với bạn bè thay vì di chuyển bằng những phương tiện khác nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết muốn nhún nhường trước ý kiến của người khác. Bạn không nên có thái độ lung lay chỉ vì những câu nói tiêu cực của đối phương Thay vì cách nhìn ngắn hạn hiện tại, Ma Kết nên suy nghĩ thấu đáo và nhìn nhận vấn đề một cách xa hơn nữa nhé.

Nhân Mã đừng mãi rơi vào cảnh chưa hết tháng đã hết tiền, hãy học cách để đầu tư khôn ngoan, mà lại an toàn hoặc sử dụng tiền để tạo ra thu nhập tay trái cho bản thân bạn nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn cần phải nghiêm túc hơn nữa và đối diện với tình cảm hiện tại, Ma Kết sẽ nhận được món quà xứng đáng từ đấy nhé. Cuộc sống đang mang đến cho chòm sao này những bất ngờ thú vị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thái độ hơi hung hăng, bực tức. Tuy nhiên chúng sẽ lại chính là điểm yếu khiến cho bạn đưa ra những quyết định sai làm đấy nhé. Bạn không nên để bản thân buông thả trong những điều tầm thường, thả trôi cuộc đời, hàng ngày chìm đắm trong các thú vui chơi giải trí, rồi phải hối hận cũng không kịp đó nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn, Bảo Bình nếu được hãy thường xuyên đi bộ ở gần nhà, việc này tuy đơn giản tuy nhiên nó sẽ có thể cải thiện thể trạng uể oải, thiếu sức sống của chòm sao này ở hiện tại đấy.

Những bạn nếu còn đang độc thân hãy cho người ấy một cơ hội bạn nhé, hai người sẽ có cơ hội cao tìm được tiếng nói chung đó nhé. Các cặp đôi hãy tin tưởng nhau hơn, đừng để sự nghi ngờ sẽ là mũi dao giết chết tình yêu đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư có vẻ như đang có tâm lý so sánh, ghen tị với những người có cuộc sống sung sướng hơn bạn thì phải. Hôm nay Song Ngư hãy nên thực tế hơn để nhìn nhận lại vấn đề của bản thân đã nhé. Hơn ai hết, cung hoàng đạo này sẽ cần hiểu rằng cuộc sống là do bạn tạo ra.

Song Ngư có biết vì sao nhiều người mắc bẫy lừa đảo về tiền bạc hay không? Bởi đa phần họ tin vào những hình thức làm giàu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Do đó chòm sao này nên tập trung làm giàu bằng chính bàn tay và sự thông thái của bản thân đó nhé.

Về phương diện sức khỏe vào ngày hôm nay của bạn đang có những dấu hiệu mất ngủ, có thể bởi vì bạn đang suy nghĩ quá nhiều rồi đấy nhé. Chòm sao này không nên suy nghĩ những vấn đề một cách quá xa vời, hãy nghỉ ngơi đầy đủ bạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat