Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “hết biết” cho Quý Bà sinh năm 1984 Giáp Tý

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vật phẩm phong thủy tuy có vẻ là nhỏ so với những giải pháp phong thủy tâm linh khác nhưng hiệu quả mà nó mang đến lại không hề nhỏ chút nào. Người tuổi Tý thông minh, nhanh lẹ thường tìm đến những món vật phẩm phong thủy để giúp hóa giải vận xui, mang đến nhiều cơ hội tài lộc và công danh sự nghiệp cho người sở hữu.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh, mỗi vật đều có công dụng và ý nghĩa riêng nhưng đều mang đến mục đích tốt cho chủ nhân của nó.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1984 Giáp Tý (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1984:

Giáp Tý: 34 Tuổi – Nữ mạng
Sinh từ 2-2-1984 đến 19-1-1985
Cung CẤN (mệnh Thổ)
Mạng HẢI TRUNG KIM (vàng dưới biển)

Nên dùng: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương Vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Xanh lục, Xanh da trời (Mộc khắc Thổ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1984 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Di lặc chiêu tài vàng Y091

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này.

Phật Di lặc kết hợp với đỉnh vàng trên tay còn có ý nghĩa thu hút tiền tài, cầu mong được phúc lành, may mắn cho gia chủ.

Bạn nên đặt tượng ở những nơi trang nghiêm để bày tỏ lòng thành kính đối với Phật. Vị trí thích hợp nhất là ở phòng khách và phòng làm việc nhằm đem đến nhiều tiền tài, phước lộc cho gia chủ.

Tượng Phật di lạc được làm bằng bột đá màu mạ vàng non, bán với giá 4,620,000 VNĐ

di-lac-vang-lon-y091-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 47cm x 35cm x 31cm

2.Cây thạch anh vàng nhỏ CA212

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh vàng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 935,000 VNĐ

cay-thach-anh-vang-ca212-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 4.5cm x 16cm

3.Tỳ hưu thạch anh vàng S764

Thạch anh vàng là một trong những loại thạch anh thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy. Bởi loại đá này mang đến vận may về tài lộc và phú quý cho người đeo. Ngoài ra, nó còn bổ trợ cho sức khỏe của người đeo, chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày hay giúp chống lại nọc độc rắn và quỷ ám.

Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân sở hữu nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh, tăng cường may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho gia chủ.

Giá của mặt tỳ hưu này 880,000 VNĐ

ty-huu-thach-anh-vang-vay-rong-s764-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.8cm x 1.5cm

4.Chuông gió 5 ống vàng C1112

Chiếc chuông gió được treo ở những vị trí khác nhau trong nhà sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài việc mang lại âm thanh thánh thót, chuông gió kim loại sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc khi chúng ta treo trước cửa chính hoặc trước cửa phòng ngủ.

Âm thanh của kim loại vừa phù hợp với mọi đối tượng và nó cực kì hiệu quả trong việc điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.

Số 5 trong phong thủy tượng trưng cho uy quyền, trường thọ và bất diệt. Kết hợp với những hình bát quái khắc trên chuông gió sẽ giúp xua đuổi tà khí, tránh sát khí và hóa giải hung sát chiếu vào nhà.

Giá cho chiếc chuông gió này là 572,000 VNĐ

chuong-gio-5-ong-vang-c1112-01

Kích thước (dài): 35cm

5.Hồ lô đỏ phước lộc E233

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh, tăng cường sức khỏe.

Hồ lô kết hợp với tỳ hưu trên bụng có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, cầu bình an gia đạo và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Mức giá của hồ lô tỳ hưu làm bằng bột đá màu đỏ là 613,000 VNĐ

ho-lo-do-e233

Kích thước (dài x rộng x cao) : 12cm x 7cm x 12cm

6.Cá đỏ chiêu tài lớn E182

Cá trong phong thủy là một biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang và phú quý. Đặc biệt, cá còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm.

Cá nếu đặt trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức, có thêm sức mạnh để vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, được thăng quan tiến chức, mang tới nhiều phước lành cho hôn nhân.

Cá đỏ chiêu tài được làm bằng bột đá màu với mức giá là 3,150,000 VNĐ

ca-do-e182-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 34cm x 19cm x 46cm

7.Quả cầu thạch anh hồng M181

Quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh là vật khí có năng lượng rất mạnh, nó giúp gia chủ thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh chị em trong nhà, thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn.

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Quả cầu thạch anh hồng sẽ thúc đẩy chủ nhân tìm kiếm được tình yêu đích thực, hỗ trợ các mối quan hệ trong công việc, sự nghiệp. Bạn nên đặt quả cầu ở giữa nhà để lấy sinh khí cho mọi người, hoặc bàn làm việc để giúp đem lại may mắn trong sự nghiệp. Tuyệt đối không được đặt quả cầu ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vì như thế sẽ làm đẩy lùi vận may và thu hút tà khí cho gia đình bạn đấy.

Mức giá hợp lý cho một quả cầu thạch anh vừa đẹp vừa hợp phong thủy này là 2,835,000 VNĐ

m181-s3-2835-qua-cau-thach-hong-1

Kích thước (đường kính): 7.5cm

8.Mẫu đơn phú quý Y247

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu cam, tạo hình thành chậu hoa mẫu lớn rất sang trọng và phù hợp để trưng bày cho phòng khách, phòng làm việc… Bình hoa mẫu đơn lớn có mức giá 3,465,000 VNĐ

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của phú quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Mệnh chủ trưng bày vật phẩm hoa mẫu đơn có thể hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

mau-don-y247-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 40cm x 20cm x 37cm

9.Tháp văn xương thạch anh hồng 9 tầng GM171

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu.

Đặt tháp văn xương thạch anh hồng ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh.

Giá của một tượng đá văn xương thạch anh hồng là 2,100,000 VNĐ

gm171-thap-van-xuong-hong-9-tang-2

Kích thước (đường kính x cao) : 4.5cm x 13cm

10.Long quy vàng Y188

Long quy, còn được gọi là rùa đầu rồng, là sự kết hợp giữa Long (Rồng) và Quy (Rùa), là biểu tượng của cát tường. Long Quy giúp chống gia chủ tránh được tai họa, trấn trạch hưng gia và đồng thời cũng đem lại phúc khí để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn nên trưng bày Long Quy đối diện cửa phòng hoặc cửa sổ (bày ngay trên bàn làm việc của mình) để hóa giải sát khí, phòng trừ kẻ tiểu nhân hại, củng cố quyền lực và địa vị của mệnh chủ.

Để tăng cường uy lực cho long quy, phía trước mặt nên bày thêm cầu thạch anh trắng hoặc trong suốt, phía sau bày Động thạch anh tím.

Giá của một bức tượng long quy phong thủy là 660,000 VNĐ

long-quy-vang-y188

Kích thước (dài x rộng x cao): 9.5cm x 8cm x 11cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Tý, năm 1984 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat