Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 20/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày đầu tuần nhưng Kim Ngưu không có quá bận rộn; Sư Tử khá mệt mỏi vì áp lực công việc; Bảo Bình luôn có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề…

ln138-thuyen-buom-vang-dau-rong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Đầu Rồng Chở Vàng

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Ngày đầu tuần của Bạch Dương có nhiều khó khăn, dường như mọi kế hoạch của bạn đều đảo lộn thậm chí là bị bác bỏ. Có lẽ nguyên nhân từ việc bạn quá cầu kỳ, bảo thủ và bất đồng quan điểm với mọi người.

Vận tình duyên của bạn hôm nay không hề tốt chút nào, tình cảm của bạn và người ấy dễ xảy ra cãi vã kịch liệt, thậm chí là khiến tình cảm hai người rạn nứt. Bạn cần phải kiềm chế sự nóng giận của mình nếu không muốn mọi việc đi vào ngõ cụt.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tuần nhưng Kim Ngưu không có quá bận rộn. Các nhiệm vụ được giao cũng không quá áp lực nên bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Một phần là nhờ sự sắp xếp và lên kế hoạch thực hiện hợp lí của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu tích cự nhờ sự khéo léo trong giao tiếp đấy. Bạn luôn suy nghĩ thận trọng trước khi nói ra bất cứ lời nào để tránh khiến cho người ấy phải tổn thương. Việc thường xuyên nói những lời ngọt ngào cũng làm cho tình cảm của bạn thêm gắn kết hơn.

Sức khỏe của Kim Ngưu xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên phải thức khuya khiến cho cơ thể ngày càng yếu đi. Điều bạn nên làm lúc này là sắp xếp thời gian làm việc hợp lý và đi khám tổng thể để có thể cải thiện tình trạng này sớm nhất có thể.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử hôm nay vô cùng bận rộn. Bạn đang tất bật hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình, mọi thứ đang ở trong những giai đoạn nước rút nên đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực hết sức. Mặc dù gặp phải một chút áp lực nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua nó sớm.

Tình yêu luôn đến từ hai phía, vậy nên đừng cố níu kéo một người đã không còn dành tình cảm cho bạn nữa, chỉ khiến bạn cảm thấy thêm đau khổ và tổn thương mà thôi. Học cách buông bỏ và chấp nhận sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn biết cách lên kế hoạch mua sắm hợp lí vì vậy mà bạn không gặp phải nhiều chi phí phát sinh. Mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu tiếp tục duy trì được điều này bạn sẽ sớm tích góp được một khoản tiền cho mình.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc hiệu quả. Tinh thần làm việc hăng say, bạn rất nhiệt tình trong mỗi cuộc họp, đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình và cấp trên luôn đánh giá cao điều đó. Đây không chỉ là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mà còn giúp bạn thăng tiến trong tương lai.

Thời gian chia tay mối tình cũ cũng đã khá lâu rồi, nhưng bạn vẫn còn nhớ nhung và chưa thể quên được hình ảnh của người ấy trong tâm trí. Nhưng bạn đừng nên lãng phí thời gian của mình vào những nỗi buồn và tổn thương trong quá khứ.

Bạn đã biết lắng nghe cơ thể của mình hơn. Nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cùng với chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học mà sức khỏe của bạn đã tốt hơn rất nhiều. Bạn cần phải bổ sung đủ nước để cơ thể thải độc.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá mệt mỏi vì áp lực công việc đè nặng lên đôi vai của bạn. Có nhiều vấn đề phát sinh mà bạn phải giải quyết hôm nay. Tuy vậy bạn vẫn luôn cẩn thận trong từng việc một mà không xử lý vội vàng, cẩu thả. Nhờ vậy mà kết quả bạn nhận lại luôn tốt.

Sư Tử cô đơn sẽ tìm thấy nửa kia của mình trong bữa tiệc với bạn bè ngày hôm nay. Tiếng sét ái tình đã thực sự đến với bạn. Bạn bị đôi mắt long lanh của ai đó mà hút hồn mất rồi. Nhưng đừng phản ứng thái quá, người ấy có thể cảm thấy không thoải mái.

Thời tiết ngoài trời lúc này rất khó chịu, bạn đừng quên bôi một lớp kem chống nắng trước khi ra ngoài. Nó không chỉ giúp bạn chống chọi được với ánh nắng mà còn giúp bạn bảo vệ làn da, chống lão sớm.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ lên xuống thất thường. Mặc dù thường xuyên xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy với người ấy. Tình yêu của bạn có thể không hoàn hảo nhưng tình cảm bạn dành cho người ấy quá lớn và khiến bạn có thể vượt qua được mọi thứ.

Ngày làm việc của bạn hôm nay khá rảnh rỗi, vì thế mà tinh thần của rất thoải mải và vui vẻ. Nhờ đó mà hiệu quả công việc cũng cao hơn. Bạn có thể hoàn thành mọi thứ một cách nhanh chóng mà không gặp phải khó khăn lớn nào.

Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay cũng rất tốt. Bạn luôn nghiêm khắc với bạn thân về vấn đề ăn uống. Thực đơn luôn đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế tối đa những đồ ăn nhanh, dầu mỡ. Nhờ đó mà bạn có được một thể trạng khỏe mạnh, luôn tràn đầy năng lượng.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình gần đây chồng chất, bạn thường xuyên phải tăng ca. Bạn cảm thấy khá mệt mỏi mặc dù hôm nay mới là ngày đầu tuần. Có lẽ cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn.

Bạn cũng không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc người ấy. Những tin nhắn, cuộc gọi cũng thưa dần khiến người ấy cảm thấy rất buồn và giận dỗi. Bạn cần phải cân bằng tốt giữa tình yêu và công việc để tránh được những cãi vã không đáng có.

Hôm nay bạn được khuyên không nên đụng đến các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia. Bạn bè rủ đi ăn uống thì hãy từ chối một cách khéo léo. Sức khỏe của bạn không tốt vì vậy nếu bạn uống bia rượu sẽ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay khi giao tiếp với bất kì ai thì Bọ Cạp cũng nên thẳng thắn, như vậy đối phương sẽ có thiện cảm với bạn hơn là cố tỏa vẻ ra khéo léo, tinh quái. Họ sẽ không cảm nhận được sự chân thật của bạn và không tin tưởng những lời mà bạn nói ra.

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc công việc không được như mong muốn. Điều quan trọng là bạn luôn phải có thái độ tích cực, cố gắng nỗ lực hết sức mình và không bỏ cuộc.

Bạn gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Tháng này có vẻ bạn đã mua sắm quá nhiều đồ dùng không cần thiết. Bạn cần phải tỉnh táo và lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu ngày mới với guồng quay của công việc và có những bước quan trọng đầu tiên trong dự án của mình. Bạn vốn là người thân thiện, hòa đồng vậy nên luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ lúc nào. Nhưng đừng mải mê chuyện người khác mà không hoàn thành công việc của mình.

Bạn được khá nhiều người để ý bởi vẻ bề ngoài cuốn hút, vui vẻ của mình. Tuy nhiên bạn lại không quá để tâm đến điều đó nhiều. Có lẽ lúc này bạn vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương. Bạn thích tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do và thoải mái như hiện tại.

Mùa hè nóng nực cho nên bạn nổi khá nhiều nốt mẩn đỏ ngứa. Một phần do cơ thể nóng trong mà phát ra ngoài. Bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm mang tình hàn như rau xanh, hoa quả để cơ thể giải nhiệt một cách tốt nhất.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc hôm nay của Ma Kết không có nhiều, nên bạn có dự định đi chơi vào buổi tối hôm nay. Nhưng đừng vì mải mê háo hức quá mà quên không hoàn thành công việc của mình.

Dường như bạn đang xao lãng trong chuyện tình cảm của mình. Tình yêu cũng cần được chăm sóc, vun vén mỗi ngày để có thể bền chặt hơn. Vì vậy hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Chỉ cần bạn chú ý đến cơ thể của mình hơn một chút là sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể. Nó vô cùng quan trọng, có sức thì mới có thể làm được mọi việc. Hãy tiếp tục duy trì thòi quen tốt và thay đổi những điều xấu.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn là người có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề. Chính vì vậy mà bạn rất tích cưc trong việc tìm ra giải pháp cho mỗi vấn đề. Ngày hôm nay, bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc. Bạn sẽ được cấp trên khen ngợi.

Bạn luôn biết cách cân đối thời gian công việc và tình yêu. Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng bạn vẫn luôn dành thời gian cho người yêu của mình. Chính vì thế tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên sâu đậm và ngọt ngào hơn.

Tình trạng thiếu ngủ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và uể oải. Bạn thường xuyên sử dụng cafe để giúp tỉnh táo hơn mỗi khi làm việc. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng bạn chỉ khiến nó trở nên tồi tệ hơn. Hãy đi khám và xin một số lời khuyên của bác sĩ.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình yêu của Song Ngư vẫn rất êm đẹp. Người ấy luôn ở bên cạnh bạn những lúc khó khăn nhất, là người đầu tiên chia sẻ, động viên và ủng hộ mọi quyết định của bạn. Hơn thế nữa người ấy luôn bảo vệ, an ủi bạn mỗi lúc bạn tổn thương.

Bạn nên biết rằng, gia đình cũng là nơi mà bạn có thể dựa vào bất cứ lúc nào. Gia đình chính là động lực giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Bố mẹ luôn là người sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần nhất.

Cuộc sống sẽ khiến bạn trưởng thành hơn. Có trải qua vấp ngã bạn mới có thể đứng dậy và có những bước đi vững chắc hơn. Thành công sẽ sớm đến với bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat