Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 20/05/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương của ngày hôm nay rất siêng năng và đầy năng lượng, còn Song Tử trở nên quyết đoán hơn trong mối quan hệ tình cảm và bạn bè. Tiếp tục khám phá cho ngày hôm nay thứ tư nha các cung hoàng đạo.

H147G-Ty-huu-cam (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Cam Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương của ngày hôm nay rất siêng năng và đầy năng lượng. Bạn háo hức được khám phá những tài năng của bản thân và thể hiện chúng trước mặt mọi người. Tuy thời điểm này không thích hợp để bạn lên những kế hoạch mới, đặc biệt là kế hoạch dài hơi, nhưng những kỹ năng, ý tưởng của bạn sẽ được mọi người hoan nghênh.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong ngày hôm nay, những niềm đam mê của Kim Ngưu sẽ được hâm nóng. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội thể hiện một cách hiệu quả những khả năng của mình trong thực tế, ví dụ như tài năng nấu nướng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trở nên quyết đoán hơn trong mối quan hệ tình cảm và bạn bè. Những chuyện trong quá khứ không gây ảnh hưởng nhiều đến bạn, vì thế bạn có thể tập trung hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Buổi sáng, Song Tử sẽ sẵn sàng để mạnh dạn từ bỏ những mộng tưởng khó thành hiện thực và dù khó khăn, bạn vẫn tiếp tục tiến lên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ngày hôm nay dường như khó kiểm soát được tính khí của bản thân. Khát vọng mạnh mẽ nắm quyền kiểm soát tình huống dễ khiến Cự Giải có hành động cực đoan. Bằng sự quyết đoán, bạn có thể tảng lờ ý kiến của mọi người hay gạt phăng sự phản đối từ người khác.
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Tư tràn đầy nhiệt tình và có khả năng tỏa sáng với nhiều may mắn. Hôm nay, bạn cũng có thể có những bước tiến đáng ghi nhận trong đời sống riêng tư, trong mối quan hệ với bạn bè ở nước ngoài hay trong công việc sáng tạo và thể thao. Bạn sẽ rất hạnh phúc khi được biết thêm nhiều điều về các nền văn hóa khác hoặc đi du lịch đến một đất nước xa xôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Tư là ngày thuận lợi để Xử Nữ vượt qua những mặc cảm ẩn sâu trong lòng, như sự hạn chế hay sự thiếu tự tin của bạn. Với mong muốn và sự quyết tâm, bạn có thể hoàn toàn loại bỏ một vài điểm yếu mà bạn biết chúng cản trở sự tiến bộ của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể tận hưởng ngày thứ Tư bằng một cuộc hẹn với người yêu thương, nếu có cơ hội, bạn nên khen ngợi và thể hiện sự ngưỡng mộ tài năng cũng như thành quả của người ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu những thiếu sót của bản thân và nhanh chóng học hỏi thêm để hoàn thiện mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ có một ngày thật năng động, sự chăm chỉ của bạn còn lan truyền đến mọi người. Hiện tại là thời điểm thuận lợi cho những Bò Cạp hoạt động trong lĩnh vực có nhiều áp lực, cân não, mất sức và mạo hiểm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này là lúc vô cùng thuận lợi để Nhân Mã đạt được thành công cá nhân, phát huy tài năng của bản thân. Bạn cũng sẽ đạt hiệu quả cao nếu tham gia các hoạt động giải trí vận động, chơi thể thao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nỗ lực vì lợi ích gia đình của Ma Kết chắc chắn sẽ có được kết quả tích cực. Đồng thời, bạn có thể phải đối mặt với vài sự cạnh tranh từ những người xung quanh. Đừng ngại hỏi ý kiến và xin trợ giúp từ các thành viên trong gia đình nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những cuộc đối thoại có xu hướng trở nên căng thẳng trong ngày hôm nay. Sự chân thành của Bảo Bình là cách hữu hiệu nhất để có được lòng tin từ đối phương. Đừng ngại chia sẻ một cách cởi mở những sở thích và cả “sở ghét” của mình, đôi bên sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể xoay chuyển tình huống bằng khả năng sáng tạo tức thời đáng ngạc nhiên. Bạn đang có xu hướng tích trữ tiền hoặc muốn được độc lập về tài chính, nghĩa là được tự do tiêu xài mà không cần sự đồng ý hay nghe lời khuyên của ai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat