Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 18/11/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình được khuyên trước khi bắt tay vào tiến hành một dự án, công việc nào đó cần xem xét cẩn thận mọi nước đi để hạn chế tối đa các rủi ro có thể gặp phải. Một số nhân vật quan trọng sẽ xuất hiện trong các cuộc đàm phán bạn nên bạn hãy luôn chú ý tới lời ăn tiếng nói cũng như vẻ bề ngoài của mình.

S6810-chuoi-ty-huu-hac-nga-10li

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Hắc Ngà

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có quyền được tự hào về những gì mình đã làm trong suốt một thời gian dài vừa qua, kết quả đạt được đã phần nào chứng minh được điều đó. Nếu có thời gian rảnh, hãy trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều điều lý thú mà trước đó đã vô tình bỏ qua.

Chòm sao này bỗng nhận ra những điều trước đây người ấy ngăn cản bạn đều có lý do cả và nó hoàn toàn tốt cho mối quan hệ của hai người. Đôi khi bạn không cần thể hiện mình thông minh, tài giỏi đâu vì họ tự cảm nhận được con người bạn sau một thời gian dài yêu thương.

Mọi việc trong ngày rất thuận lợi, buổi tối Bạch Dương có quyền được nghỉ ngơi, làm việc mình thích để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đừng quá bận tâm vào công việc mà khiến cơ thể phải chịu những áp lực không đáng có.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu liên tiếp gặp áp lực trong công việc khiến bạn có cảm giác kiệt sức. Thậm chí bạn có suy nghĩ muốn trốn tránh khỏi cuộc sống bận rộn này. Mặc dù chưa thể hình dung được những việc mình cần làm, nhưng nếu biết cách buông bỏ thì bạn sẽ nhận ra nhiều điều mình cần nắm giữ là gì.

Tình yêu có chút buồn phiền vì cung hoàng đạo này để cho những lời dị nghị xung quanh gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người. Những bạn còn độc thân thì nên cố gắng thoát khỏi cái bóng trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn, có vẻ như bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá.

Cuối ngày, Kim Ngưu đừng để tâm tới công việc nữa, hãy để cho mình được nghỉ ngơi, xả hơi thật trọn vẹn. Sự nghiệp rất quan trọng nhưng bạn cũng không thể nào quên đi các những phương diện tốt đẹp khác. Dành thời gian để giao lưu bạn bè, hẹn hò tâm sự và tìm kiếm cảm hứng cho những ngày sắp tới.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy như đã vượt qua một chặng đường khá dài và đầy gian khổ, nhưng lại không thấy thỏa mãn vì thành quả đạt được chưa được như bạn kỳ vọng. Nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục cố gắng bởi thành công vẫn đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này và người ấy trở nên căng thẳng vì những lời nói bông đùa không đâu, tuy nhiên đừng vì thế mà nổi giận với đối phương, thật chẳng đáng chút nào. Chỉ cần bạn ôm chặt lấy người ấy thì mọi mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải.

Để giúp tâm trạng thoải mái hơn, hãy nhớ lại những điểm thú vị trong suốt hành trình mình đã trải qua để biết rằng đó là những điều quý giá nhất. Song Tử hãy xem niềm vui đó chính là động lực để tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chú ý đến tình hình sức khỏe.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vì tâm trạng thất thường, tính tình sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi chuyện đang êm ả bỗng trở nên dậy sóng. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp và nhường nhịn nhau khi cần.

Một vài câu chuyện phiếm của đồng nghiệp khiến cung hoàng đạo này không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Thế nhưng hãy biết rút kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở. Như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thoải mái và thư thái hơn.

Về phương diện tài chính trong ngày của Cự Giải không mấy khả quan nên không thích hợp để mua sắm. Trong tương lai bạn sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm mỗi lúc một ít để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy buồn bã, ủ ũ vì gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, nhất là người đã có đôi có cặp. Đôi bên xuất hiện mâu thuẫn, bất đồng nhỏ. Nếu lâu nay hai người luôn kề cạnh bên nhau rồi thì hãy thử cho nhau không gian riêng, xa nhau để nhớ về nhau và cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.

Bạn chỉ cần nhớ rằng hạnh phúc thực sự bắt đầu khi chòm sao này dừng than vãn về vấn đề của mình và cảm thấy biết ơn vì tất cả những tai họa không xảy đến với bạn. Thực tế là việc gì xảy ra cũng có lý do của nó, hãy học cách chấp nhận hơn là kêu ca, than vãn mà chẳng giải quyết được gì.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phương diện tình cảm của Xử Nữ trong ngày xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc Xử Nữ mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia, khi đối phương nhẹ nhàng nhắc nhở thì bạn còn cáu gắt khiến đối phương nghĩ rằng bạn thay lòng đổi dạ.

Cung hoàng đạo này là người sống chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng trong mọi việc nhưng đôi lúc có xu hướng cố chấp, bảo thủ vì tính quá thận trọng của mình. Trong mỗi trường hợp bạn nên linh hoạt xử lý sẽ tốt hơn Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được khuyên trước khi bắt tay vào tiến hành một dự án, công việc nào đó cần xem xét cẩn thận mọi nước đi để hạn chế tối đa các rủi ro có thể gặp phải. Một số nhân vật quan trọng sẽ xuất hiện trong các cuộc đàm phán bạn nên bạn hãy luôn chú ý tới lời ăn tiếng nói cũng như vẻ bề ngoài của mình.

Đừng chỉ ngồi chờ đợi mà nên duy trì một thái độ sống tích cực trong khi bạn cố gắng hết mình để hiện thực hóa một ước mơ đáng giá. Vì vậy, nếu như chòm sao này muốn cố gắng, hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách để thực hiện. Nếu không làm như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Hạnh cảm nhận hạnh phúc khi trao yêu thương cho đối phương. Đừng bao giờ nghĩ rằng người ấy được mình yêu thương bởi tình yêu là đến từ hai phía. Nó sẽ dễ dàng biến Thiên Bình quẩn quanh trong các cuộc tranh luận cũng như nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu đương.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy đơn giản hóa tình yêu, bạn sẽ không còn cảm giác nặng nề một chút nào nữa. Tình yêu đích thực vốn dĩ là mối quan hệ giữa hai người bạn thân thiết không thể tách rời. Điều đó đồng nghĩa mọi điều trong cuộc sống đều được bạn chia sẻ cho người bạn tri kỉ của mình từ chuyện phiền muộn hay vui vẻ.

Một vài lời nói dối vô hại là hết sức cần thiết trong tình yêu. Đặc biệt nếu lời nói dối đó không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của bạn nhưng lại khiến cho đối phương cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên tình cảm muốn duy trì bền lâu cung hoàng đạo này và người ấy đều cần có thái độ chân thành và nghiêm túc.

Đừng cho rằng tiền bạc là nguồn gốc của tội lỗi vì cách bạn dùng tiền mới thực sự quan trọng. Thực ra, tiền chỉ là công cụ cho phép bạn có được cuộc sống mà họ xứng đáng và giúp bạn chăm lo cho gia đình của mình tốt hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng nghĩ cứ giữ im lặng là tốt đặc biệt là trong những vấn đề tiêu. Không bao giờ né tránh sử dụng những lời phê bình tích cực, miễn là chòm sao này nói với thái độ xây dựng, góp ý thì sự phê bình đó còn giúp cho đối phương nhận ra cái sai để biết thay đổi, từ đó trở nên tiến bộ và hoàn hảo hơn.

Những ai chỉ biết ngồi kêu ca nhiều thường chẳng làm được bao nhiêu. Mọi chuyện sẽ không kết thúc nếu như bạn lầm đường lạc lối, nhưng nó sẽ kết thúc nếu như bạn chỉ than vãn mà không tự mình vận động. Nhân Mã hãy luôn cố gắng để đạt được điều mà bản thân tin tưởng.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dễ thành đạt với những đức tính tốt vốn có. Bạn là người nhẫn nại và làm tròn trách nhiệm, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm hay trong công việc, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng nhờ đó sự nghiệp ổn định còn tình yêu của bạn rất bền lâu.

Thành công hay thất bại nhiều khi không quan trọng vì khi đã bắt tay vào thực hiện, cứ mỗi bước chân qua, bạn sẽ lại cảm thấy mọi điều trở nên tốt đẹp hơn bất cứ thứ gì mà cung hoàng đạo này có thể tưởng tượng được. Sẽ chẳng có điều gì hạnh phúc hơn thế, chẳng có điều gì tuyệt vời hơn là nhận ra được mình sinh ra là để sống.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình kiểm soát và xử lý vấn đề một cách xuất sắc. Có lẽ bạn sẽ được đức tính tốt đẹp này từ quá trình rèn luyện, học hỏi từ ngày đầu còn trong ghế nhà trường. Bạn rất giỏi trong quản lý và bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Tất cả chúng ta đều sẽ trải qua nhiều giai đoạn đầy thử thách trong tình yêu. Chính thời điểm khó khăn mới là giai đoạn thử nghiệm tình cảm của chòm sao này và người ấy. Khi bạn luôn có mặt kịp thời để đồng hành cùng nửa kia, giúp đối phương vượt qua khó khăn, trở ngại thì khi sóng gió qua đi, mối quan hệ sẽ càng thăng hoa hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư không được như ý, bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì gia đình không đồng ý mối quan hệ của hai người. Lúc như thế này không nên tranh cãi với người lớn mà hãy dùng hành động thiết thực và để cho thời gian chứng mình tình yêu chân thành của mình.

Mưa rồi cũng sẽ hết, vết thương rồi cũng sẽ lành. Luôn có những ánh sáng phía cuối đường hầm. Vì thế, đừng suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra. Càng những lúc khó khăn, thử thách thì bạn càng cần phải thể hiện sự bản lĩnh và tỉnh táo.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat