Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 18/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Thời gian là thứ chúng ta cần nhất, nhưng cũng chính là thứ chúng ta tiêu xài hoang phí nhất.” Bắt đầu ngày mới với tâm trạng thoải mái để thời gian không trôi đi vô ích nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba 18/11 nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng ngày mới cho Nhân Mã cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với mọi người, còn Bảo Bình bắt đầu ngày mới với thái độ tự tin và lạc quan yêu đời 🙂

M147-an-rong-ngoc-dong-linh-lon-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ấn Rồng Ngọc Đông Linh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những trách nhiệm công việc, những chi tiết nhỏ nhặt mà hỗn loạn của đời sống có thể khiến cho Bạch Dương hôm nay mệt mỏi, và tuyệt làm sao nếu bạn bố trí một khoảng lặng cần thiết để có thể ngả vào lòng người yêu thương, tìm kiếm sự bình yên cho tâm hồn. Còn nếu như bạn cô đơn, đây là một ngày hoàn hảo để kết nối, giao lưu đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chậm lại một chút, nếu Kim Ngưu muốn có một ngày bình thản, bởi vì sự bận rộn sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi vô cùng. Sự ôm đồm có thể khiến bạn đuối sức vào cuối ngày, kéo theo hậu quả là một núi những công việc chưa hoàn tất. Tốt nhất là lập cho mình một danh sách những điều cần làm, và giải quyết từng thứ một, vậy thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dừng chân lại và tự hỏi mình: đây có phải nơi mà bạn muốn đứng không? Nếu câu trả lời là có, chúc mừng bạn. Nhưng nếu câu trả lời là không, bạn còn một chặng đường phía trước. Hãy bắt đầu bằng việc viết ra những điều bạn muốn, đó là bước đầu tiên để đi đến thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự giận dữ, căng thẳng tràn ngập trong Cự Giải, và lý do chính là: bạn đã để bản thân chịu quá nhiều áp lực. Đã đến lúc cần nhìn lại những kỳ vọng mà bạn đặt lên vai mình mà quên mất một điều: nó không phù hợp với chính bạn. Đừng khoác chiếc áo quá rộng lên người mình, được không?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên xem xem bạn đã dành đủ thời gian cho người mình yêu thương hay chưa? Liệu có phải vì quá bận rộn, quá mải mê bạn bè… mà bạn quên mất rằng người ấy có ý nghĩa như thế nào với bạn? Bố trí lại lịch một ngày cho hợp lý hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ai đó muốn “đốt cháy giai đoạn”, trong khi Xử Nữ chưa thực sự sẵn sàng. Vậy thì đừng để bị áp lực, hãy làm điều mà bạn muốn, vậy thôi. Đơn giản nhất lúc này chính là chia sẻ điều mà bạn nghĩ, nhằm tránh hiểu nhầm không đáng có bởi thái độ lạnh lùng, khó chịu của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong những ngày thế này, mơ mộng một chút quả là rất tuyệt. Cho mình nhiều thời gian hơn nữa để suy nghĩ, mơ ước và biến giấc mơ thành sự thật, bởi nhờ thế, bạn trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều. Chẳng ai ngăn cấm bạn “thả hồn”, đúng không?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Kiên nhẫn vốn không phải thế mạnh của Bò Cạp, và hôm nay, bạn còn trở nên nóng nảy hơn khi ai đó tiêu tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành công việc của họ. Nhưng đừng quên, mỗi người có một cuộc sống, một cách xử lý vấn đề sao cho hiệu quả. Việc của bạn lúc này là giữ bình tĩnh, vậy thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới cho Nhân Mã cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với mọi người, bạn dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung với cả những người vốn có quan điểm sống khác biệt. Vậy thì hôm nay chính là dịp để xích lại gần nhau và có những giây phút thật vui đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bất kể Ma Kết mong muốn điều gì đó thế nào, chớ quên rằng cuộc sống đôi khi không như bạn định hướng, và việc của bạn là chấp nhận và điều chỉnh mình. Đây cũng là ngày mà bản năng mách bảo bạn nhiều điều giá trị, hãy lắng nghe trước khi có những quyết định của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu ngày mới với thái độ tự tin và lạc quan, vậy thì đây là lúc để thử sức với những điều mới mẻ mà bạn chưa từng thử nghiệm. Đừng lo lắng, vì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự ủng hộ cần thiết trong những lúc thế này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư kỳ vọng vào một điều gì đó, nhưng khi kết quả không ưng ý, bạn thường rơi vào trạng thái thất vọng. Hôm nay là ngày để bạn điều chỉnh lại mình, hãy đặt ra câu hỏi với những người xung quanh: có phải bạn đã gây áp lực cho họ?. Đáp án sẽ giúp bạn biết phải làm gì.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat