Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 16/11/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ma Kết cần phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn nếu không sẽ mắc phải sai lầm rất lớn. Đừng để những cơn nóng giận khiến bạn đánh mất những thứ quan trọng mà mình đã dày công gây dựng, vun vén bấy lâu nay.

ln165-than-ca-kim-long-tren-be-cai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Kim Long Bên Bắp Cải

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chỉ cần người khác động chạm một chút đến mình, Dương Dương đã buồn tủi và để điều đó ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh.

Dường như bạn chẳng muốn tập trung vào công việc mà chỉ muốn tự kỉ, muốn đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy mạnh mẽ lên, hãy học cách điều phối và cân bằng cảm xúc để trong bất cứ trường hợp nào, dù khó khăn, vấp ngã vẫn có thể mỉm cười, rồi tìm cách vượt qua mọi chuyện trong tâm thế tốt nhất.

Buồn phiền, u sầu chỉ khiến mảng màu trong cuộc sống của bạn u tối thêm. Hãy sống như những chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin này. Cuộc sống sẽ mỉm cười với bạn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có những nhận xét, đánh giá vô cùng sắc bén, những lập luật có tính logic cao nên không ai có thể phản kháng lại được. Thực ra đây là lĩnh vực bạn quan tâm và cũng có kiến thức nhất định nên mới tự tin như thế.

Trong chuyện tình cảm hai người, bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho mình. Ai cũng có cuộc sống riêng, mối quan hệ bên ngoài với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… vì thế rất cần một không gian riêng tư để gặp gỡ, giao lưu với mọi người.

Đối diện với khó khăn, chòm sao này phải lạc quan lên thì mới tìm ra được hướng giải quyết cho mình. Hãy nhớ, đường dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng, đêm dài đến mấy cũng phải sáng, nên hãy cứ tự tin lên vì mọi chuyện sẽ tốt đẹp chứ đừng lo lắng hay sợi hãi quá.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang có phần lơ đễnh với phần việc của mình được giao. Thái độ chủ quan và thờ ơ sẽ khiến bạn không đạt được kết quả cao, có khi lại là nguyên nhân chính khiến sự nghiệp của bạn xuống dốc. Hãy sốc lại tinh thần làm việc. Dù tài giỏi tới đâu mà không chăm chỉ cùng không thể thành công được.

Trong chuyện tình cảm bạn nên tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Ở một thế giới đa dạng và ẩn chứa nhiều điều phức tạp như hiện nay, cung hoàng đạo này đừng vội nhìn vẻ ngoài lấp lánh của ai đó mà đánh giá sai tình hình. Bạn nên nhớ rằng việc gì cũng cần thời gian, rồi từng việc sẽ sớm ra ngoài ánh sáng.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự tập trung của Cự Giải trong công việc giảm đi trông thấy nên chỉ làm việc hoặc lắng nghe một chút là đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ không đâu. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc, bạn nhanh chán, thay đổi cảm xúc thất thường và chỉ thích nói về bản thân.

Nhưng óc phán đoán của cung hoàng đạo này rất tốt. Bạn biết dùng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá trước những sự việc bất ngờ xảy ra nên không gây ra bất đồng gì quá lớn, nếu có cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn.

Tình yêu nếu không có sự chín chắn thì rất khó bền vững được, nếu bạn và người ấy cùng tỏ ra trẻ con, chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình mà không nhường nhịn đối phương thì tình cảm chẳng mấy chốc sẽ tan vỡ, tốt nhất nên kiềm chế bản thân để tránh những xung đột không hay.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Chỉ vì bạn quá tin tưởng mà tâm sự đủ thứ chuyện của bản thân, nhưng mà bất ngờ bạn biết được họ lại đi rêu rao câu chuyện của bạn với những người khác.

Điều này khiến tâm trạng của cung hoàng đạo này u ám cả ngày. Bạn cảm thấy thật sự thất vọng và giận dữ. Tuy nhiên, đây cũng là bài học để bạn nhận ra rằng đừng nên tin tưởng một ai đó quá vội vàng. Và trong cuộc sống, nên có những khoảng riêng, bí mật chỉ bản thân mình biết.

Để tinh thần phấn chấn hơn, bạn hãy nghe một bản nhạc vui. Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh đó sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có năng khiếu nghệ thuật, sức sáng tạo tốt nhưng lại đánh giá thấp thực lực của mình. Muốn thay đổi được điều này, trước tiên bạn nên thay đổi bản thân mình trước. Sự tự tin cũng góp phần vào thành công của bạn.

Chỉ khi chòm sao này thực sự thay đổi thì mới cảm nhận được rõ ràng mọi việc xung quanh. Hãy nhớ kẻ thù lớn nhất của con người chính là bản thân, chỉ khi chiến thắng được bản thân thì bạn mới chiến thắng được khó khăn, thử thách của cuộc sống và trở nên mạnh mẽ và vững vàng.

Tình bạn và tình yêu đều là những thứ tình cảm tốt đẹp, một người bạn có tâm sẽ không bao giờ làm vấy bẩn mối quan hệ đó. Khi gặp khó khăn họ sẽ tự cố gắng vượt qua chứ không muốn làm phiền người khác vì không muốn tạo ra một sự ràng buộc về lợi ích.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trở thành một con người rất dễ kích động, lúc vui lúc buồn rất khó đoán định. Thành thật với cảm xúc với bản thân là tốt, nghe đâu người nào hay giấu giếm cảm xúc thì dễ bị bệnh tim thì phải, nhưng bạn cũng nên học cách tiết chế và thỏa hiệp với mọi người.

Bên cạnh đó, bạn cần giữ lập trường, thái độ vững vàng khi đưa ra một quyết định nào đó. Trong công việc, sự kiên định là cần thiết, tuy nhiên cần chắc chắn đó là đúng và cố gắng để chứng mình cho mọi người cùng thấy điều đó.

Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này còn có sở thích mỉa mai trêu ghẹo nửa kia của mình. Nhìn người kia bực bội mà không biết cãi lại ra sao khiến bạn cảm thấy rất thú vị. Nhưng bạn cũng biết, có lẽ người ta như vậy cũng chỉ là vì nhường mình.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vì muốn chứng tỏ bản thân mà có thể làm tổn thương một ai đó khi họ không đề cao bạn. Thế nhưng đừng cố tạo thêm sự cô đơn, những gì cung hoàng đạo này thể hiện ra ngoài chỉ đang khiến người khác không muốn lại gần và xa lánh mình hơn.

Cuộc sống có lúc thuận lợi thì sẽ cũng có lúc khó khăn về kinh thế. Nếu bạn cũng đang trong hoàn cảnh này thì hãy tự tìm cách cứu mình trước khi nhờ vả ai đó giúp đỡ. Bởi mỗi lần mượn tiền hay xin tiền ai đó bạn sẽ tạo ra rất nhiều sự nghi ngại mà có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này.

Trong tình yêu không thể thiếu lòng chung thủy, đó là điều mà bất cứ người nào đang yêu cũng phải ngầm hiểu. Tình cảm chân thành không có chỗ cho sự lừa dối, giả tạo và càng không chấp nhận được quan hệ mập mờ, vì thế đừng cho phép người nào đang bắt cá hai tay có cơ hội tiếp cận mình.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên bốc đồng trong bất cứ quyết định nào vào hôm nay. Bạn cần bình tĩnh, kiên nhẫn trong các tình huống trong cuộc sống hàng ngày thì sẽ giúp ích rất nhiều. Khi gặp rắc rối mà vẫn giữ được bình tĩnh thì mới thể hiện được bản lĩnh của mình.

Những lúc không vui bạn thường có xu hướng trốn tránh gặp mặt người khác và ở một mình để gặm nhấm nỗi buồn. Nhưng điều đó là hoàn toàn không nên, hãy giao tiếp ngay cả khi bạn không thích vì nó có thể cải thiện tâm trạng của cung hoàng đạo này hơn những gì vẫn nghĩ.

Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng có thể thay đổi được quan niệm của mình, không thay đổi được sự việc thì có thể thay đổi được cách nhìn nhận về nó… chính vì vậy khi gặp bất cứ việc gì, bạn cũng nên nhìn vào vẻ đẹp riêng của nó, chỉ là trước đây bạn chưa nhìn ra.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn nếu không sẽ mắc phải sai lầm rất lớn. Đừng để những cơn nóng giận khiến bạn đánh mất những thứ quan trọng mà mình đã dày công gây dựng, vun vén bấy lâu nay.

Bạn cũng không nên nhạy cảm thái quá, thay vào đó cần phải phân biệt rõ phải trái đúng sai, đừng vì một chút không vừa lòng là kiếm cớ gây chuyện. Điều ấy chỉ khiến mọi người xa lánh bạn. Cũng may là bạn khá chuyên nghiệp nên không để ảnh hưởng vì những chuyện tình cảm xung quanh đó.

Cung hoàng đạo này có được cơ hội tốt trong công việc. Bạn được cấp trên cất nhắc giao cho quản lý một dự án mới của công ty. Đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân. Nếu như thật sự cố gắng, bạn sẽ còn vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, mà nguyên nhân chính là do lười vận động. Bạn hãy sắp xếp lại lịch trình luyện tập của mình, đừng để sự lười nhác khiến cơ thể ngày càng ốm yếu, thể lực suy giảm như vậy.

Nếu bạn vẫn cứ tiếc nuối quá khứ, ảo tưởng về những điều chưa xảy ra mà bản thân không nỗ lực, cố gắng thì bạn sẽ chẳng có được điều gì. Vì vậy đừng lãng phí thời gian vào những thứ đã qua và những điều chưa tồn tại, bạn nên tập trung vào hạnh phúc thực tại thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Hãy nhớ điều quan trọng trong cuộc đời một người không phải là bạn đến từ đâu mà là bạn sẽ đến đâu. Nếu lựa chọn công việc thì phải ngẩng đầu nhìn phương hướng mình đang đi, chứ đừng đi sai hướng mà khiến bao nỗ lực đổ sông đổ bể. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi lựa chọn.

Con số may mắn: 5, 10

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên kiểm soát tính nóng nảy của mình. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời nói trong lúc nóng giận lại có thể làm tổn thương người khác. Khi bạn cảm thấy không hài lòng vì những thứ mà bản thân đang có và cứ muốn sở hữu thêm thật nhiều thì sẽ càng sinh ra chán nản với công việc, cuộc sống.

Cung hoàng đạo này nên học cách tự hài lòng với những gì mình đang có thì mới có được hạnh phúc từ tâm. Những điều mà chúng ta không đạt được trong cuộc sống thì nhiều lắm, hãy cứ vui vẻ mà thuận theo tự nhiên đi chứ đừng cố chấp mà khó chịu, bực bội trong lòng.

Kiểm soát bữa ăn của mình tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không gặp vấn đề về cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn đấy. Không ăn theo sở thích, ý muốn mà phải có chế độ khoa học, hợp lý, bổ sung các thực phẩm có lợi, tránh thực phẩm gây hại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat