Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/11/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tình hình tài chính của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn. Đây cũng là cơ hội để bạn khám phá được nhiều điều thú vị và khả năng tiềm ẩn bên trong mình.

ln177-trau-vang-nho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Trâu Dũng Mãnh

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên chòm sao này rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng. Bạn cần phải cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong phút bốc đồng để sau này phải hối hận.

Về phương diện sức khỏe của Bạch Dương trong ngày hoàn toàn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện thể chất như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng luôn tươi vui thì bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu trong cuộc sống một cách tốt nhất.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng trong công việc. Có quá nhiều việc mà bạn phải hoàn thành, trong khi lại không có đủ thời gian để suy xét kĩ càng từng vấn đề một. Chính điều đó khiến cho bạn dễ dàng mắc sai lầm hơn bất cứ lúc nào. Áp lực chồng chất, bạn có thể nổi nóng một cách vô lý và gây ra những bất đồng với đồng nghiệp.

Cung hoàng đạo này nên thận trọng để không vướng vào những chuyện hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ép mình phải quan tâm đến người khác. Hãy làm điều đó nếu bạn thật sự chân thành và cảm thấy thoải mái vì sự quan tâm thiếu thành tâm của bạn sẽ tạo áp lực và thậm chí có thể khiến đối phương tổn thương.

Có lẽ bạn nên xả hơi, thư giãn một chút trước khi quay lại công việc của mình. Càng khiến cho mình mệt mỏi và áp lực, bạn càng căng thẳng và khó hoàn thành nhiệm vụ đúng như thời hạn, hiệu quả cũng giảm đi đáng kể. Chính vì thế Kim Ngưu hãy dành thời gian nghỉ ngơi.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử có chút trở ngại, rắc rối thế nhưng đừng vì thế mà cuống lên bởi nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một. Thái độ ham học hỏi và cầu tiến sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn.

Tâm trạng không tốt nên chòm sao này có xu hướng trở nên hào phóng, vì thế mà không dễ để bạn có thể giữ tiền bạc trong tay. Chi tiền cho việc mua sắm có thể giúp bạn thỏa mãn và giải tỏa tinh thần lúc đó thế nhưng hậu quả nhận lại khó lường trước được. Tình hình tài chính chẳng mấy chốc mà rơi vào cảnh bấp bênh.

Về phương diện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Dù bạn đã nỗ lực hoàn thành sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì người ấy vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì đối phương lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Nơi làm việc không phải là tức giận là bỏ đi, còn vui vẻ thì hào hứng vui cười, điều đó không chuyên nghiệp chút nào cả. Điều này chẳng những làm sai mà bạn còn không chấp nhận tiếp thu lời góp ý của đồng nghiệp xung quanh khiến tình cảm sứt mẻ khá nhiều.

Có vẻ như cung hoàng đạo này còn độc thân đang đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia lí tưởng của mình, vì thế nên dù rất muốn nhưng chẳng ai cảm thấy đủ tiêu chuẩn để tiếp cận bạn cả. Hãy mở lòng hơn trong các mối quan hệ bởi chẳng có ai là hoàn hảo cả. Chỉ có những người sẵn sàng ở bên và cùng bạn tạo nên một tình yêu tương đối hoàn hảo mà thôi.

Ngoài ra, có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Căng thẳng suốt thời gian dài, rồi cũng đến lúc cơ thể lên tiếng thôi. Dù sao đây cũng là ngày cuối tuần rồi, hãy dành chút thời gian cho bản thân mình và nghỉ ngơi thật tốt.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Về phương diện tình cảm, đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Chòm sao này và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều rào cản giữa hai người thì bạn nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không.

Dường như Sư Tử đang chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, bạn cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong ngày Với những người làm công ăn lương dù hiện tại thu nhập chưa được như mong muốn nhưng tình hình tài chính vẫn khá ổn định.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ về cơ bản là tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho cho tập thể những kế hoạch mang lại hiểu quả cao. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé. Người độc thân thể hiện niềm khao khát yêu thương, thế nhưng không vì vậy mà bạn vội vàng mà muốn mọi thứ đến một cách tự nhiên.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy. Xử Nữ không quá bận rộn, có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước trong công việc. Đôi khi những việc chúng ta đã dự tính nhưng thực tế lại không như vậy, vì vậy mới cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này. Điều này khiến bạn khá lo lắng và căng thẳng nhưng rồi cũng hoàn thành mọi việc một cách ổn thỏa.

Yêu nhau lâu ngày thì những tình cảm mặn nồng và sự ngọt ngào lãng mạn như hồi mới yêu sẽ không còn. Dù đôi lúc chòm sao này cảm thấy thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này, đừng yếu lòng và hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu đối phương, bạn vẫn có thể vượt qua được những khó khăn hiện tại để cùng người ấy bước tiếp.

Tình hình tài chính không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn lý trí hơn trong những khoản đầu tư lớn. Nếu biết quản lí tiền bạc thì bạn sẽ có rất nhiều tiền, ngược lại nếu chi tiêu vô tội vạ thì bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có dấu hiệu trùng xuống vì người ấy gặp phải những rắc rối khiến họ phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng nửa kia lại cần thời gian để bình tâm hơn, vì thế hãy để cho đối phương có khoảng không gian yên tĩnh ngay lúc này.

Tình yêu không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui. Đó đều là những màu sắc của tình yêu và là chuyện không thể tránh khỏi. Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của cung hoàng đạo này. Những dự án, kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các hạng mục mới để duy trì tâm trạng không bị ảnh hưởng.

Tâm trạng Bọ Cạp thay đổi thất thường vì thế bạn không nên vội vã đưa ra quyết định trong lúc này. Việc mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ khó khăn tài chính trong thời gian tới.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã gặp chút chông gai, trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

Chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về vấn đề tình cảm. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều phương diện. Thay vì tranh cãi ai đúng ai sai, bạn và người ấy nên cùng nhau ngồi lại, nói chuyện nhẹ nhàng, lắng nghe đối phương để cả hai có được cách giải quyết êm đẹp nhất.

Về phương diện tài chính của Nhân mã tuy không có tiến triển đáng kể nhưng vẫn giữ được sự ổn định. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc cũng như những bước chuyển mình của thị trường để biết đâu là thời điểm đầu tư hợp lí, từ đó tiền bạc mới có thể sinh sôi nảy nở.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn. Đây cũng là cơ hội để bạn khám phá được nhiều điều thú vị và khả năng tiềm ẩn bên trong mình.

Người ấy có thể tỏ ra lạnh lùng nhưng tình cảm của họ dành cho bạn thì không cần bàn cãi. Ngược lại bạn lại muốn luôn kề cạnh và nắm được đối phương ở đâu, làm gì, với ai. Điều này đôi lúc khiến đối phương cảm thấy không thoải mái nhưng vì họ biết rằng điều đó chỉ là vì Ma Kết quá yêu họ.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình tiến triển rất khả quan, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch nên bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Tuy nhiên có vẻ bạn lại cảm thấy cuồng tay cuồng chân nếu không có việc gì để làm. Vì thế bạn lại tiếp tục hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc của họ thay vì nghỉ ngơi sớm.

Sự vui vẻ, lạc quan của bạn chính là động lực cho cả nhóm cùng góp công sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khi mọi người đồng tâm hiệp lực thì mọi việc sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình. Trong vấn đề tiền bạc, Bảo Bình nên lắng nghe lời khuyên từ người khác.

Về phương diện tình cảm trong ngày không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau bao lâu vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn hãy tìm cách làm mới chúng, đừng để sự nhàm chán kéo dài quá lâu. Chòm sao này còn độc thân rất muốn thổ lộ tình cảm với người ấy nhưng lại không đủ can đảm để nói ra. Hãy nghĩ xem nếu bạn không mạnh dạn nắm giữ lấy hạnh phúc cho mình thì ai có thể giúp bạn làm điều đó được.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nhiều việc cùng kéo đến một lúc khiến bạn rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ mình. Sau đó đừng quên nói lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình và khi họ cần bạn cũng luôn sẵn sàng.

Cảm giác bị kìm kẹp trong một mối quan hệ mà không có tự do thật là tệ. Cung hoàng đạo này yêu và thể hiện điều đó với nửa kia nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của người ấy. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.

Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Nếu bạn cứ gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi, thư giãn giúp trí óc trở nên minh mẫn và tỉnh táo bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat