Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 16/11/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Sáu là một ngày tràn ngập cảm xúc của Song Tử, còn hôm nay là thời điểm để Nhân Mã tập trung vào những mục tiêu trong cuộc sống của mình. Đừng e ngại những thay đổi lớn. Nếu bạn không thể hiện được hết khả năng của mình tại nơi làm việc, hãy nghĩ đến việc tạo ra một sự thay đổi.

Hm158-s5-5648-cau-da-dong-linh2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Ngọc Xanh Đông Linh

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ dành ngày hôm nay để xử lý và loại bỏ tất cả những vấn đề phát sinh trong công việc. Những vấn đề này có khả năng phát sinh bởi tất cả mọi người chứ không phải lỗi của riêng ai, nhưng bạn lại là một trong những người có nhiệm vụ phải xử lý chúng.

Có lẽ nỗi thất vọng lớn nhất của bạn ngày hôm nay sẽ tập trung xung quanh lĩnh vực tài chính. Bạn có thể sẽ suy nghĩ đến việc lên kế hoạch tiết kiệm để bảo vệ mình khỏi những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra.

Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Bạn nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Một món quà nào đó sẽ làm Kim Ngưu cảm thấy hài lòng ngày hôm nay. Điều này có thể là một lời “cảm ơn” của một người nào đó mà bạn đã giúp đỡ về một việc gì đó. Một sự kiện khác trong ngày hôm nay khiến bạn cảm thấy vui mừng đó là chuyến ghé thăm của một người mà bạn thực sự quý mến và tôn trọng, có thể là một người bạn thân hoặc một người họ hàng ở xa. Bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc bở inhững điều bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay.

Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép nhé.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Sáu là một ngày tràn ngập cảm xúc của Song Tử. Bạn hồi hộp và mong chờ những tin tốt lành, lo lắng rằng mọi thứ sẽ không đi theo kế hoạch mà bạn mong muốn. Bạn luôn hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ xảy ra. Trong khi chờ đợi, hãy tập trung vào việc lập kế hoạch và chiến lược mà bạn cần phải làm nếu mọi thứ diễn ra theo cách của bạn.

Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì bây giờ là lúc bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi. Chúng khiến bạn không chắc chắn nhưng thực ra bạn có đủ tự tin để hoàn thành trong một khoảng thời gian dài. Thực sự không cần thiết nếu như bạn thấy lo lắng cho những người bạn của bạn. Tốt nhất là bạn không nên tham gia vào mà hãy để họ tự xử lí và xem những điều gì xảy ra tiếp theo nhé!

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy hơi khó chịu. Không ai muốn thừa nhận rằng mình sai, nhưng điều đó là cần thiết, và sẽ làm cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Thỏa hiệp là yếu tố tiên quyết để bạn đạt được kết quả như mong muốn. Ngày hôm nay sẽ trôi qua mà không gặp bất cứ sự cố gì. Tránh gây ra những sự bất đồng hay tranh cãi. Tiết kiệm sức lực của bạn để làm một việc gì đó thực sự quan trọng.

Bạn là người sôi nổi và giàu cảm xúc. Điều này khiến bạn bè yêu quý Cự Giải, nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu vì bạn dễ bị tình cảm chi phối, tính cả nể khiến bạn dễ bị người khác lợi dụng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể nhận thấy rằng mình trải qua rất nhiều thay đổi trong ngày hôm nay. Mọi thứ có thể thay đổi bất ngờ và quan điểm của bạn sẽ bị loại bỏ trong một thời gian. Những thay đổi này sẽ phát triển theo chiều hướng tốt hơn, nhưng chúng có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng trong môt thời gian ngắn. Điều này có thể xảy ra tại nơi làm việc hoặc ở nhà.

Dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy đối mặt với mọi chuyện bằng một thái độ tích cực và hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Sư Tử có thể nhận thấy rằng mình trải qua rất nhiều thay đổi trong ngày hôm nay.

Chạy trốn không phải là cách tốt, nhưng đôi khi, hãy thử làm một kẻ hèn nhát, để rồi khi quay lại, bạn sẽ giải quyết ngon nghẻ mọi vấn đề. Nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian. Những khoảng thời gian rời xa người ấy sẽ cho bạn câu trả lời về tình cảm thực sự của mình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không nên bỏ cuộc khi phải đối mặt với những rủi ro ngày hôm nay. Bạn có thể gặp phải những khó khăn tạm thời. Ngay cả khi có vẻ như tất cả mọi thứ đều chống lại bạn, đừng để bản thân bị nản chí. Bạn sẽ sớm vượt qua tất cả những khó khăn nhỏ nhặt này. Để tâm trạng trở nên thoải mái hơn, hãy đến phòng tập thể dục hoặc chăm sóc bản thân để xả hơi.

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn!

Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì “1 lần bước qua cửa tử” cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo ngày mới, rất khó để Thiên Bình có thể hoàn toàn tập trung vào công việc. Một trong số những nguyên nhân gây ra điều đó có thể là một sự bất hòa, một cuộc xung đột nội bộ nho nhỏ. Điều quan trọng là phải tìm hiểu chắc chắn lý do chính xác khiến bạn bị mất tập trung. Ngồi thiền, đọc một vài câu thần chú có tác dụng tĩnh tâm hoặc làm một việc gì đó tích cực.

Ngày 16/11/2018, Thiên Bình hãy két nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy. Tại sao nhỉ, bởi lẽ giống như bạn của bạn đang ở tầng 5 và nhà cô ấy thì chưa lắp thang máy còn bạn thì lại rất sẵn, có nghĩa là, chỉ có bạn mới hữu dụng lúc này. Mọi người đang thực sự cần bạn đấy và bạn thì thấy mình thật hữu ích.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lời khuyên dành cho Bọ Cạp hôm nay là đừng ngần ngại thay đổi bản thân. Làm mới vẻ bề ngoài sẽ ngay lập tức có tác động tích cực đến lòng tự trọng của bạn. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn phải tham gia các sự kiện quan trọng. Tối nay, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để giải quyết một cuộc xung đột đã kéo dài từ lâu với một người bạn hoặc một người đồng nghiệp. Đừng để cơ hội này tuột ra khỏi tầm tay.

Nhờ chăm chỉ đọc sách mà kiến thức của bạn được làm giàu lên mỗi ngày. Hiện tại bạn khá tự tin mỗi khi nói chuyện với người mới quen vì bạn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác dễ chịu và muốn chia sẻ với bạn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Sáu là thời điểm để Nhân Mã tập trung vào những mục tiêu trong cuộc sống của mình. Đừng e ngại những thay đổi lớn. Nếu bạn không thể hiện được hết khả năng của mình tại nơi làm việc, hãy nghĩ đến việc tạo ra một sự thay đổi.

Điều này cũng có liên quan khi nói đến cuộc sống cá nhân của bạn. Hãy tìm cách để đạt được hạnh phúc thật sự trong hôn nhân. Bạn sẽ không giải quyết bất cứ điều gì ngày hôm nay, nhưng bạn phải bắt đầu con đường để có thể đi đến cuối cùng.

Nhân Mã mang cảm giác của người thích sở hữu. Bởi vì tính sở hữu cao nên bạn cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng Nhân Mã cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào của người kia, hãy thẳng thắn nói với họ, tâm trạng của bạn sẽ bớt căng thẳng.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất dễ cảm thấy buồn bã và chán nản. Nhiều khả năng đây chỉ là một cảm giác thoáng qua. Hãy chủ động tìm cách để làm bản thân cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn. Làm mọi thứ bạn có thể để cải thiện tâm trạng của mình, đi chơi với bạn bè, đọc những mẩu chuyện vui hay xem những chương trình hài hước, mua sắm một thứ gì đó bạn thích…và bất cứ điều gì có thể mang đến niềm vui cho bạn ngày hôm nay.

Ngày 16/11/2018 bạn có nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy e ngại khi phải thực hiện một điều gì đó quá phức tạp. Đặt cho mình mục tiêu về việc hoàn thành một số kết quả nhỏ hơn mà không đòi hỏi sự tập trung quá lớn. Ví dụ như phân tích tài liệu, dành thời gian nghiên cứu một sở thích mới… Buổi tối, hãy nhớ thực hiện những kế hoạch tập luyện cũng như chế độ ăn uống đã được đề ra, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Hãy mở rộng mối quan hệ của mình. Những người bạn tưởng như trước đây không thân thiết thì hôm nay lại chính vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Hãy trân trọng những mối quan hệ mà bạn có nhé. Có thể với bạn, có những người rất mờ nhạt nhưng bạn lại ghi dấu ấn sâu đậm với họ thì sao?

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ dành ngày hôm nay để tập trung vào một số sự kiện hoành tráng. Có lẽ bạn sẽ có mặt tại một hội nghị hoặc một buổi hòa nhạc với hàng ngàn người khác. Đừng lo lắng về việc phải tạo ấn tượng tốt khi hiện diện trước những người lạ. Nếu bạn đang ở trong một buổi họp mặt gia đình hoặc tiệc tùng, hãy trò chuyện về những chủ đề nhẹ nhàng, tránh thảo luận về bất cứ điều gì gây tranh cãi.

Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Bạn nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat