Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 14/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ hai những điều gì đặc biệt với các chòm sao cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử hôm nay cảm thấy khó tập trung để suy nghĩ hay ra quyết định cho mình, nhiều thứ tác động và làm cho bạn cảm thấy rối bời. Vậy thì đừng lo nghĩ gì cả, tuần mới đến rồi mà, tích cực lên nào.

d131-1-ga-dong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ban ngày bạn sẽ vô cùng bận rộn với một núi công việc đến nỗi tưởng chừng như chẳng có giây phút nào để thở nữa. Khi chiều đến thì không khí có phần bớt căng thẳng hơn và lượng công việc cũng giảm dần đi. Sẽ rất khó để hoàn thành chúng hết trong hôm nay, do vậy đừng tự dồn áp lực cho mình làm gì nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, mức độ năng lượng của Kim Ngưu có thể sẽ hơi biến động – bạn sẽ có những lúc u sầu hay mệt mỏi. Nhiều khả năng, bạn muốn tự cô lập chính mình, thậm chí ra rời người thân cận nhất. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu lúc này là bạn nên duy trì thái độ tích cực khi đối mặt những vấn đề trong cuộc sống. Nếu không, bạn sẽ trở nên buồn chán và thất vọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới đến rồi, bạn nên nghỉ ngơi thôi, không bận tâm gì đến bài vở, công việc hay bất kỳ chuyện đau đầu nào cả. Sao không lên kế hoạch cho một chuyến pinic cùng với đám bạn nhỉ? Đó là cách tốt nhất để bạn và mọi người cùng vui vẻ với nhau và giải tỏa mọi căng thẳng suốt tuần. Nhưng đến tối, bạn chỉ nên ở nhà và đọc sách hoặc nghe nhạc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giờ đây, sức quyến rũ và hấp dẫn của Cự Giải mang đến cho bạn những điều tích cực. Người khác nhận thấy bạn là người đáng yêu, biết quan tâm người khác, chú ý đến những cảm xúc và nhu cầu của họ. Xuất phát từ lòng cảm kích chân thành này, họ cũng sẵn sàng giúp đỡ và hợp tác để Cự Giải đạt được các mục tiêu và tham vọng của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay cảm thấy khó tập trung để suy nghĩ hay ra quyết định cho mình, nhiều thứ tác động và làm cho bạn cảm thấy rối bời. Vậy thì đừng lo nghĩ gì cả, tuần mới đến rồi mà, hãy cứ tự do đi . Sao không ra ngoài đi mua sắm, trang trí nhà cửa thêm lung linh sắc màu hoặc sắm sửa cho mình vài bộ cánh thiệt đẹp nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng mong có thể sửa chữa điều gì đó khi công cụ bạn đang sử dụng không hề hiệu quả. Để giải quyết vấn đề, bạn cần chiến lược mới hoàn toàn. Xử Nữ sẵn sàng thử nghiệm, khám phá những đường hướng mới được bao nhiêu – chính điều này quyết định thành công của bạn. Chìa khóa cho Xử Nữ lúc này là nên cởi mở.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ thấy rằng trong nửa ngày đầu dường như bạn không làm được nhiều việc và chỉ thực sự hài lòng vào nửa ngày sau mà thôi. Bạn sẽ dễ dàng bộc lộ những suy nghĩ và cảm xúc của mình, nhất là trong chuyện tình cảm. Buổi tối là thời gian lý tưởng để cùng với người yêu ra ngoài và hòa vào không khí rộn ràng, tưng bừng của những ngày trước Giáng Sinh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần, Bọ Cạp hãy lắng nghe những tin tức và lời khuyên về nguồn “tài nguyên” của mình – cả về tài chính và thể chất. Để đầu óc minh mẫn, rất cần một cơ thể khỏe mạnh. Vì thế lúc này, Bọ Cạp cần chú trọng giữ gìn sức khỏe, có thế, thân mới hỗ trợ được cho tâm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không hiểu sao bạn lại thấy không hòa hợp hay tâm sự được với ai trong ngày hôm nay mặc dù bạn đang chất chưa nhiều nỗi lòng. Điều quan trọng bây giờ là làm sao để bạn tự giúp chính mình được thấy yên bình nhất mà không phải lo phiền gì nhiều cả, bạn phải tự giải phóng mình trước. Sẽ thật tiếc nếu bạn để thời gian trôi qua trong buồn bã và nặng nề. Nhân Mã hãy vui lên nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những kế hoạch mà Ma Kết suy tính từ trước giờ đây đã đủ hoàn thiện để phát huy hiệu quả. Cứ theo đúng những gì đã vạch sẵn và sớm thôi, bạn sẽ nhận thấy thành quả mình đạt được. Một tâm trí cháy bỏng cũng khiến cơ thể trở nên hừng hực – Ma Kết càng nhiệt huyết bao nhiêu, bạn càng tiến xa được bấy nhiêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có rất nhiều điều muốn nói nhưng không hiểu sao chẳng diễn tả thành lời một cách trôi chảy được. Có lẽ do bạn chưa thực sự sẵn sàng đó thôi, hãy đợi đến chiều tối nhé. Khi đó không những bạn mà mọi người đều sẵn sàng, họ rất muốn được là người để bạn đến tâm sự và cùng sẻ chia cho nhau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp được những người rất chu đáo, thấu hiểu và không phán xét. Bạn cũng muốn kết nối sâu hơn với những người vốn đã hiểu biết và trân trọng mình. Song Ngư gần gũi hơn với con người bên trong mình. Giờ đây, bạn có thể nhạy cảm hơn bình thường một chút, dễ cảm thông cho những vui buồn của người khác.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat