Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 14/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi ngày chủ nhật 14/12 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay trông Cự Giải như bông hoa đang hé nở trong buổi bình minh vậy, hãy cứ vui sống và cảm nhận hết những nét đẹp của cuộc đời như vậy nhé!

Nhu-y-de-go-E240-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Như Ý Thập Toàn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẵn sàng cho mọi điều diễn ra ngày chủ nhật này, tuy nhiên nếu nó không đến như kỳ vọng, bạn có thể rơi vào cảm giác thất vọng, thậm chí là nổi giận. Lời khuyên cho bạn hôm nay là hãy thận trọng trong mọi việc và chớ vội mạo hiểm, kết quả sẽ không tốt đẹp như bạn nghĩ đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi, kế hoạch tập luyện thể dục của bạn đến đâu rồi thế, vẫn còn duy trì chứ? Đừng bỏ cuộc đấy nhé. Tuy vậy, bạn cũng không nên hoạt động quá sức, như vậy sẽ tự làm đau mình và rồi nhanh chóng chấm dứt, ngược lại bạn cứ hãy duy trì một chế độ tập luyện vừa phải, vừa sức đủ để cho bạn cảm thấy thích thú và cảm thấy được truyền thêm sức mạnh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu luôn là một thứ cảm xúc vô cùng tuyệt vời nhưng luôn chứa đựng trong đó một chút ích kỷ và là công cụ của sự điều khiển, kiểm soát. Đôi khi những người yêu thương bạn nhất lại chính là những người kìm hãm và gò ép cuộc sống của bạn nhiều nhất. Đừng để điều đó xảy ra nghen. Nếu có điều gì đó phiền lòng, hãy cứ cho những người thân biết rằng khả năng của bạn có hạn, bạn cần lời khuyên chứ không phải là sự kiểm soát, bó buộc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lúc này trông Cự Giải như bông hoa đang hé nở trong buổi bình minh vậy. Bạn đang vươn mình lên, nhưng đồng thời cũng cảm thấy hài lòng khi được là một phần, một nhân tố trong cuộc sống này. Đúng thế, hãy cứ vui sống và cảm nhận hết những nét đẹp của cuộc đời, đừng để cái tôi của mình cản trở sự trải nghiệm thú vị này nghen.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những điều đẹp đẽ mà Sư Tử đạt được ngày hôm nay là thứ đáng để bạn ăn mừng. Đây cũng là ngày mà sự thông minh, nhanh nhẹn của bạn thu hút mọi người xung quanh đến gần hơn. Hãy sử dụng lợi thế tuyệt vời này để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày cuối tuần thật đẹp trời dành riêng cho Xử Nữ, còn chờ gì nữa thế bạn, hãy chọn cho mình một bộ cánh thiệt đẹp, với kiểu tóc thật dễ thương, nhớ kèm theo vài món phụ trang xinh xắn, và tung tăng bước ra ngoài…wow, trông bạn vô cùng nổi bật và tỏa sáng đó. Mọi ánh mắt đang dổ dồn về phía bạn với sự trầm trồ khen ngợi và ngưỡng một đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bầu trời đang mở toang để đón bạn bước vào khám phá những bí ẩn sau đó, bạn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đi vào chưa? Bạn đang chần chừ hay chờ đợi điều gì thế, có vẻ như bạn đang săm soi xem điều gì đang ở phía trước phải không? Ấy, vậy thì sẽ mất hết thú vị mất. Cuộc sống là một cuộc hành trình đem đến cho bạn những điều bất ngờ mà.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ đón nhận những kết quả tốt đẹp, nhưng chúng dường như chưa phải thứ bạn đang kỳ vọng. Đây cũng là ngày mà bạn gặp phải nhiều khó khăn do ai đó cản trở, và bạn khó có thể tránh họ. Hãy cố gắng lên, mọi việc sẽ sớm tốt đẹp hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một kế hoạch mới nào đó chiếm trọn sự quan tâm của Nhân Mã, bạn hào hứng được bắt tay thực hiện nó. Tuy nhiên, với ngày hôm nay, bạn cần phải chậm lại nếu không muốn tạo khoảng cách quá xa với mọi người. Kiên nhẫn một chút, dù bạn muốn là người đi đầu chăng nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết kết nối chặt chẽ với những mong muốn cá nhân, và đó có thể là lý do khiến bạn có một ngày không thực sự hài lòng, nhất là khi mọi việc không diễn ra như kỳ vọng. Lời khuyên cho bạn: hãy dừng việc nói về những gì bạn sẽ làm, thay vào đó, hãy bắt tay vào việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có những tình huống trong cuộc sống đòi hỏi bạn phải linh hoạt và uyển chuyển, có như thế thì những cơ hội mới sẽ rộng đường đến với bạn được, Bảo Bình à. Ngày hôm nay sẽ có vài thay đổi xảy ra, đừng cố phản ứng lai gay gắt nha, bởi vì chúng sẽ đem đến những điều tươi vui đến cho bạn thôi mà.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi ở trên đỉnh thành công, bạn cảm thấy vô cùng thích thú và một cảm giác rất “Yo!”, nhưng sẽ càng gây ấn tượng mạnh cho nhiều người hơn khi bạn cũng thể hiện những nét đặc trưng tích cực của mình trong đời sống hàng ngày, kể cả khi không có sự kiện gì nổi bật xảy ra. Hãy sống và thể hiện con người thật của mình, thế mới đáng quý.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat