Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 14/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

hôm nay cho thấy Song Tử rất duyên dáng, nhã nhặn và cởi mở. Đó là một trong những ưu thế tuyệt vời của Song Tử để thành công. Còn Thiên Bình nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Không nên để tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài quá lâu vì đây chính là nguyên nhân bệnh tật về sau đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi ngày thứ sáu này nhé.

c044a-ty-huu-xanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn đang dùng lý trí để kiểm soát tình yêu của mình. Bạch Dương tin rằng khi yêu thì nên mở mắt thật to để chọn người phù hợp còn khi cưới rồi thì nhắm mắt làm lơ bỏ qua những lỗi lầm của đối phương.

Nếu như bạn đang trong một cuộc đua thời gian không bao giờ kết thúc để hoàn thành nhiệm vụ, hay đang đau đầu vì phải ôm hết công việc, thì đó là lúc bạn cần thời gian để đưa ra các ưu tiên cho mình. Đừng cho rằng việc nào cũng quan trọng mà tốn quá nhiều công sức mà lại không hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, bạn rất dễ nổi xung khi đối mặt với áp lực. Kim Ngưu có xu hướng làm quá mọi chuyện lên khiến sự việc trở nên rối tinh và khó giải quyết.

Đọc một cuốn sách hay giúp bạn rất nhiều điều từ việc rèn luyện trí nhớ cho đến cải thiện khả năng sáng tạo, tư duy,… Nếu cuộc sống thường nhật quá bận rộn, hãy tận dụng những khoảng thời gian nhỏ nhất cho thói quen này: trước khi đi ngủ, trên xe buýt, tàu điện ngầm,… để tạo thành thói quen tốt cải thiện cuộc sống của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay cho thấy bạn rất duyên dáng, nhã nhặn và cởi mở. Đó là một trong những ưu thế tuyệt vời của Song Tử trong giao tiếp. Bạn nên cố gắng tận dụng điều này để làm bệ phóng tuyệt vời của mình cho con đường công danh.

Nếu xảy ra bất hòa với nửa kia, đừng vội so sánh cuộc sống hiện tại với cuộc sống trước đây. Con người có những giai đoạn cần phải vượt qua và mỗi lần như thế bạn sẽ có thêm cho bản thân những bài học lớn cho mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vì hiện bạn đang trong tình trạng căng thẳng. Phải thư giãn hợp lý để đầu óc sáng suốt thì bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Để giữ gìn hạnh phúc thì bạn nên bỏ bớt đi những lời nói dại dột. Đừng bao giờ so sánh người trước đây với người hiện tại, nhất là đối với đàn ông, họ phải là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt bạn và chính vì thế nên việc bạn cảm thán về một đối tượng khác sẽ làm chàng cảm thấy ghen tỵ và mất dần tự tin.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có khả năng đặc biệt và thực sự vượt trội. Trong tất cả những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như âm nhạc, thiết kế, viết và diễn xuất bạn đều bộc lộ được tài năng hơn người của mình. Hôm nay mọi việc cũng như một bản nhạc nhẹ nhàng dành cho bạn, sâu và lắng đọng, tâm và tích cực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhiều người phụ thuộc vào trí nhớ của mình nên không thường ghi chú lại những suy nghĩ thường nhật. Tuy thế, việc ghi lại những dòng ý tưởng có ích hơn bạn nghĩ. Qua những dòng mình viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, về những ưu khuyết điểm mà bản thân đang gặp phải.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Không nên để tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài quá lâu vì đây chính là nguyên nhân bệnh tật về sau.

Thừa nhận hạn chế của bản thân chính là cơ hội để họ học được nhiều hơn thay vì “giấu dốt”. Vì thực tế cuộc sống này có quá nhiều điều chúng ta không biết và cần học hỏi nên việc nói không biết không hề làm bạn trở nên kém cỏi đi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lắm lúc cảm xúc của bạn đẩy lên cao trào. Bạn rất ghen tuông và hay nghi ngờ, đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Ngoài ra, bạn vốn là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người.

Nếu khó khăn hãy yêu cầu giúp đỡ, tâm sự với người thân thiết và đề nghị họ giúp đỡ trong việc hỗ trợ bạn đạt được sự kiểm soát nhiều hơn đối với cuộc sống. Và đừng quên luôn luôn bày tỏ lòng biết ơn đối với người khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. Bạn cũng là người có bản tính tò mò, thích thú đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa. Bạn cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được.

Để tạo hứng khởi cho bản thân bạn có thể mua tặng mình một món quà ý nghĩa mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thật kĩ trước khi mua cho mình một chiếc váy hay một chiếc áo nhé, điều có có thể giúp bạn kiểm soát tài chính của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên giữ bình tĩnh thì mới có thể sáng suốt thể xử lý những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều lúc sự việc không khó khăn như bạn nghĩ nhưng cách bạn suy nghĩ phức tạp khiến mọi việc trở nên rối ren hơn.

Để hạn chế bớt sai lầm mà bạn đã gặp phải trong thời gian qua, đã đến lúc bạn ngồi lại để lập kế hoạch, làm rõ các mục tiêu, khám phá các chiến lược thay thế và xem xét các hậu quả trước khi bắt đầu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên bớt lý trí trong việc yêu đương. Đôi khi thả trôi cảm xúc một chút cũng là lúc bạn được thả lỏng bản thân một chút.

Hãy luôn giữ nụ cười và sự lạc quan vì ở bên những người này ai cũng cảm thấy thoải mái hơn. Người hay cười cũng có khả năng truyền năng lượng tích cực đến mọi người và được nhiều người quý mến.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn cố gắng bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Trên thế giới này không có gì là không thể xảy ra cả, vì thế chút khó khăn hiện tại không phải vấn đề gì quá lớn lao.

Những người thông minh có thể nhìn thấy những điều mà người khác không thể nhìn thấy. Đó là bởi vì họ có thể tìm thấy sự tương đồng giữa những ý tưởng dường như khác biệt. Vì thế, nếu ai đó nêu ra ý kiến khác bạn thì hãy lắng nghe và tập nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng đó để có thêm trải nghiệm mới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat