Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 14/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ hai này nào, Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu hôm nay hãy lắng nghe nhiều hơn nhé, như vậy bạn mới có thể hiểu và thông cảm cho mọi người xung quanh, còn Xử Nữ nên nghiêm túc nhìn nhận và có những đánh giá xác thực về công việc nha, đừng chủ quan.

ty-huu-phi-thuy-s412-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đón nhận một ngày mới đầy ắp tiếng cười và hưng phấn trong công việc và điều đó cũng giúp bạn làm được rất nhiều việc trong ngày hôm nay, dù mệt nhưng sẽ rất hăng say. Một điều rất tuyệt vời là những nỗ lực cá nhân lại có tác dụng truyền lửa một cách mãnh liệt đến người khác. Như vậy là Bạch Dương có thể tự hào kết thúc một ngày thành công rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lắng nghe là một điều kiện tiên quyết cần có trong mọi mối quan hệ. Chỉ với lắng nghe bạn mới có thể hiểu và thông cảm với người ấy. Với Kim Ngưu cô đơn, có vẻ như ai đó đang cố tiếp cận bạn theo một cách sai lầm. Liệu bạn có thể cười vào “sự ngây thơ” của người ấy mà đón nhận tình cảm của họ để tạo cơ hội cho cả hai?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có những người mà thậm chí Song Tử chỉ biết tên, hoặc biết mặt nhưng không mấy khi giao tiếp, tuy nhiên ngày hôm nay họ sẽ chiếm một phần hết sức quan trọng trong thành công của bạn. Hãy tìm đến họ nếu bạn thực sự cần đến sự trợ giúp nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có nhiều chuyện không cần nói mà người khác vẫn hiểu được qua hành động, Cự Giải có thể gặp một vài tình huống giao tiếp gây ra nhiều sự lúng túng, nếu không biết cách thể hiện phù hợp thì rất dễ gây ra hiểu lầm. Mặt khác, quỹ thời gian trong ngày là tương đối dồi dào, cho nên Cự Giải không việc gì phải vội vã đâu nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hành động một cách bản năng xem ra là ý tưởng hay trong ngày này, nhưng niềm vui sẽ chấm dứt khi các vấn đề phát sinh. Đây cũng là ngày mà bạn rất dễ mất tập trung, vì vậy, hãy chú ý tới những điều quan trọng thay vì những thứ chỉ mang lại niềm vui tức thời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên nghiêm túc nhìn nhận và có những đánh giá xác thực về công việc nhé. Đừng chủ quan, nếu không khó khăn sẽ làm Xử Nữ rất khổ sở đấy. Vào cuối ngày, một số thành tích có thể được ghi nhận, nhưng ba mẹ vẫn chưa thật hài lòng. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cũng như ý nguyện cho gia đình thông suốt nhé. Có như vậy thì mới thoải mái làm việc, học tập được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy thử đưa ra một ý tưởng “điên rồ” và cùng người ấy thực hiện. Nó sẽ giúp bạn thổi bùng ngọn lửa tình yêu. Sự tươi mới luôn là một trong những điều kiện cần giúp bạn duy trì tình cảm. Với Thiên Bình độc thân, nếu muốn có tình yêu, bạn phải sáng tạo hơn. Hãy hỏi những câu hỏi “bất thường”, kể những câu chuyện vui vẻ và đặt ra một vài giới hạn để “làm khó” đối tượng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ phải đưa ra quyết định giữa việc chăm chút cho trí tuệ – hoặc trái tim. Lời khuyên cho bạn là hãy bước chậm và chắc thay vì hấp tấp vội vàng, hậu quả là bạn sẽ lại phải làm lại chúng một lần nữa. Sự cẩn thận rất cần thiết lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không thể che dấu được cảm xúc thực sự của mình khi nói chuyện với ba mẹ. Hãy mạnh dạn nói ra những tâm tư và nguyện vọng của bản thân hơn là cố gắng làm hài lòng bằng những việc mà chính bạn cũng không thích. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, đây là điều kiện thuận lợi để thực hiện những kế hoạch của riêng mình rồi đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ hai này, rất nhiều cơ hội trong học tập sẽ đến, nếu nắm bắt tốt thì Ma Kết hoàn toàn có thể tạo ra được nhiều dấu ấn riêng của bản thân. Nhưng cũng cần nên chú ý giữ gìn sức khỏe nữa nhé, một thời gian biểu hợp lý có thể là giải pháp tốt cho vấn đề trên. Vào cuối ngày, tin vui đến trong gia đình làm cho không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Ba mẹ có thể sẽ rất hào phóng với những ý nguyện của Ma Kết đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vẻ như Bảo Bình đã đánh mất cơ hội của mình, nhưng đừng ưu phiền, ngày mai, chúng sẽ trở lại với bạn. Cho mình thời gian cân nhắc, bởi dù bạn có nắm được vận may của mình hay không, điều quan trọng là bạn đã khơi gợi được ý chí, quyết tâm, sự nhiệt tình của bản thân, và điều đó vô cùng giá trị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn nên thoải mái hơn trong suy nghĩ và hành động, kẻo mọi người lại cho rằng Song Ngư quá bảo thủ đấy. Mặt khác, những nỗ lực cá nhân có thể được ghi nhận một cách tích cực. Nhưng dù sao thì cũng nên gắn với lợi ích chung của tập thể nữa nhé. Làm được điều đó thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat