Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 12/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng Thiên Bình hôm nay rất tốt, không phát sinh chuyện gì bất thường trong ngày nên cứ thế bình an trôi qua. Hôm nay Thiên Bình nên luyện tập thể dục thể thao một chút. Năng lượng được giải phóng khiến cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.

c104a-bat-ma-vang-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Mã Đại Thành Công

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tính cách hài hòa nên Bạch Dương của ngày thứ Hai gặp nhiều thuận lợi. Đây là dịp rất thích hợp để nói chuyện yêu đương, hò hẹn, tăng thêm mối liên hệ, đẩy tình cảm tiến nhanh hơn nữa. Tuy nhiên, bạn không nên hợp tác với người khác giới, bạn sẽ bị thua thiệt hoặc lừa gạt. Có khi còn bị lợi dụng tình cảm để đối phương đạt được mục đích nữa nên hãy thận trọng hết mức.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng quá kiêu ngạo và tự phụ sẽ làm bạn quên mất hiện thực, đánh mất bản thân. Không nên coi thường người khác dù trong suy nghĩ hay thể hiện qua lời nói, hành động, như vậy rất khiếm nhã và có thể tạo ấn tượng xấu. Cùng ngày, Kim Ngưu dễ gặp rắc rối với các mối quan hệ xã hội, bạn bè giận hờn, đồng nghiệp chê trách, người thân phê bình, người yêu phật ý.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhìn chung cuộc sống của Song Tử những ngày này khá suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, ung dung tự tại. Tuy nhiên vì vui nên bạn có xu hướng chi tiêu quá tay. Rộng rãi phóng khoáng là tốt nhưng cần biết khả năng của bản thân đến đâu kẻo vài ngày nữa hối hận không kịp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có vẻ thẳng tính hơn thường ngày. Suy nghĩ nhất quán, có gì nói nấy, nhiều lúc vô tình bạn sẽ làm tổn thương người nghe, khiến đối phương cảm thấy khó chịu và mất thiện cảm Bữa trưa của bạn cần được bổ sung nhiều năng lượng để phục vụ cho các hoạt động buổi chiều nhé. Đường tình duyên của Cự Giải hôm nay rất tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Hai là người có tinh thần chinh phục và không ngại thử thách, sẵn sàng đối diện với những tình huống khó khăn, mới mẻ. Trí tò mò cùng tính ham mê khám phá sẽ không giữ bạn ở một chỗ được đâu. Sư Tử có khả năng giành thắng lợi trong các cuộc cạnh tranh, đặc biệt là tranh luận bởi bạn điềm đạm nhưng sắc bén, không bao giờ nhường bước.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Hôm nay Xử Nữ dễ bị bạn bè lừa gạt, nhưng chỉ xuất phát từ mục đích vui đùa thôi, không có ác ý cũng không gây hậu quả nghiêm trọng. Dù vậy vẫn rất bực bội, thậm chí nổi nóng và giận luôn, không nghe lời giải thích. Dằn vặt vì quá khứ không giúp hiện tại tốt lên, hãy suy nghĩ tích cực và tiến về phía trước Xử Nữ nhé. Bạn đang dần trưởng thành hơn, cũng sẽ hạn chế phát sinh sai lầm, đó mới chính là điều quan trọng nhất.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Tâm trạng Thiên Bình hôm nay rất tốt, không phát sinh chuyện gì bất thường trong ngày nên cứ thế bình an trôi qua. Hôm nay Thiên Bình nên luyện tập thể dục thể thao một chút. Năng lượng được giải phóng khiến cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tiền nong khiến ban đau đầu, nảy sinh cãi vã xung đột và bất ngờ nổi giận. Tài chính luôn là vấn đề tế nhị nên cần có cách giải quyết khéo léo hơn để vừa bảo vệ được tài sản của mình vừa không mất hòa khí. Dự là Bọ Cạp sẽ có một ngày khá bận rộn, không phải vì công việc chính mà chủ yếu là việc vặt, việc nho nhỏ của cuộc sống và trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù có bận rộn công việc cả ngày thì buổi tối cũng nên về sớm một chút, ăn cơm cùng bố mẹ, nhâm nhi tách trà và kể những câu chuyện hàng ngày. Không nên buôn chuyện quá lâu với bạn bè. Càng buôn càng lắm chuyện, chưa biết đâu là thật, đâu là giả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một số người có thể cho rằng Ma Kết quá phô trương trong tình yêu. Tuy nhiên không trách bạn được, ai đang hạnh phúc cũng đều mong muốn được chia sẻ với cả thế giới mà. Bạn có thể thử một phong cách thời trang mới khác hẳn thường ngày. Sự thay đổi này sẽ khiến cho Kết một bề ngoài mới mẻ, hấp dẫn và đặc biệt hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Blog Phong Thủy cho rằng Bảo Bình rất đáng tin cậy và là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần với những người xung quanh. Dường như ai ai cũng muốn tới gửi gắm tâm sự và nhờ bạn giúp đỡ. Nghe người khác kể chuyện cũng khá thú vị phải không nào. Nhưng nghe thì nghe vậy, tham khảo thôi còn Bảo Bình không nên vì ảnh hưởng từ bên ngoài mà lung lay quyết định của bản thân

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư dễ gặp cản trở trong công việc, bạn tốt nhất nên lên kế hoạch chu đáo, tỉ mỉ tránh để rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, mất bình tĩnh dẫn tới đưa ra quyết định sai lầm, gây hậu quả lớn. Song Ngư hãy tìm một phương án dự phòng, một người bạn có thể hỗ trợ đắc lực bất cứ lúc nào. Đây cũng chính là quý nhân mang tới may mắn cho bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat