Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 11/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ hai này Blog Phong Thủy thấy rằng một ngày đầy năng lượng và Bọ Cạp có dịp thể hiện khả năng giải quyết những vấn đề của mình kể cả trong công việc lẫn chuyện gia đình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày đầu tuần này nhé các chòm sao.

s6068-di-lac-thach-anh-hong-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Một vài tình huống xã hội sẽ khiến bạn phải “chịu chi” trong hôm nay, có thể liên quan đến một món nợ hoặc những thứ bất ngờ xảy ra. Bạch Dương không nên “để mai tính” nếu không những rắc rối này sẽ còn theo bạn một thời gian dài. Đầu tuần không mấy vui vẻ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Kế hoạch của bạn dường như sẽ làm thay đổi cách nghĩ của mọi người khi Kim Ngưu cố gắng nói ra ý kiến của mình với bất cứ ai sẵn sàng lắng nghe, thậm chí bạn còn nhận lời khuyên từ những người không thực sự hiểu tình huống của bạn. Mọi thứ sẽ đi theo một hướng mới không mấy vui vẻ nhưng Kim Ngưu cần kiên nhẫn để đương đầu với chúng.

Song Tử (21/5 – 20/6):

Quá đề phòng và đôi khi hay phán xét sẽ khiến Song Tử trở nên “khó tính” trong mắt mọi người. Có lẽ bạn đang tìm kiếm sự cân bằng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên tránh giao tiếp với người khác hay bình luận quá nhiều về vấn đề của họ.

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Có một số dấu hiệu cho thấy hôm nay bạn không đi đúng hướng nhưng cuối cùng Cự Giải sẽ mặc kệ điều đó. Bạn bất chấp mọi thứ và cho rằng những dấu hiệu kia chẳng liên quan gì đến việc bạn đang làm. Cự Giải còn giữ thái độ như vậy với người ấy, nên có vẻ mối quan hệ của bạn sẽ trở nên căng thẳng.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Hãy chuẩn bị tinh thần dành phần lớn thời gian hôm nay để giải quyết việc nhà, dù là việc của bạn hay việc của người thân. Ngoài ra, hôm nay sẽ là một ngày khá vui vẻ và có nhiều hoạt động, Sư Tử có lẽ sẽ muốn làm việc chân tay nhiều hơn như sửa chữa thứ gì đó đã hỏng lâu ngày chẳng hạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Tuần mới của bạn có thể bắt đầu với chuyến đi nào đó vào phút chót khi Xử Nữ suýt thì để lỡ. Bạn đang quá tập trung vào việc giải quyết những vấn đề chẳng có liên quan gì đến mình, vì thế chuyến đi này có thể giúp Xử Nữ giải tỏa căng thẳng để nhìn lại mọi thứ một cách khách quan hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Bạn sẽ trở nên khá “hung hăng” nếu những gì bạn nói không nhận được sự đồng tình, Thiên Bình gần như không cho phép ai có thể gây áp lực cho mình. Tuy nhiên đừng để chuyện này diễn ra quá lâu nếu không những nghi ngờ nảy ra có thể khiến bạn tự chuốc họa vào thân.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Một ngày đầy năng lượng và Bọ Cạp có dịp thể hiện khả năng giải quyết những vấn đề của mình kể cả trong công việc lẫn chuyện gia đình. Bạn cảm thấy như đã nhìn thấy giải pháp cho tất cả mọi vấn đề nên hãy tận dụng khoảng thời gian này vì nó sẽ kéo dài không bao lâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Bạn đang thu hút những lời tán dương từ mọi người xung quanh và điều đó sẽ khiến Nhân Mã vô cùng phấn chấn. Tuy nhiên điều bạn thực sự cần có được là sự “tự chủ” để tiếp tục làm điều mình đang làm. Đừng ngủ quên trên chiến thắng lần này nếu Nhân Mã muốn có được những chiến thắng tiếp theo.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Hôm nay sẽ là một ngày khá khó khăn với bạn vì Ma Kết phải thay đổi, hoãn lại hoặc thậm chí hủy đi một số kế hoạch mà trước đó gần như bạn đã rất chắc chắn. Bạn sẽ phải cố gắng thuyết phục mọi người nếu không muốn họ nổi giận với bạn vì điều này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Sức khỏe của bạn đang khá “nghịch ngợm”, Bảo Bình có thể cảm thấy thoải mái khi thức dậy nhưng thực ra cả thể chất và tinh thần của bạn đều dần dần đi xuống rất nhanh sau đó. Vì vậy hôm nay sẽ là một ngày mệt mỏi liên miên và bạn chỉ có thể tận dụng những khoảng thời gian đỡ mệt hơn để làm việc của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Bạn sẽ bắt đầu tuần mới với việc giải quyết một số công việc bận rộn, khiến Song Ngư chỉ muốn dành thời gian sau giờ làm để nghỉ ngơi. Hãy thử đi massage, ăn ở nhà hàng hoặc về nhà thư giãn theo cách của riêng mình để lên kế hoạch tốt hơn cho ngày tiếp theo nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat