Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 11/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ nên hành động theo trực giác hơn là nghe lời khuyên từ bên ngoài. Bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ và biết rõ mình cần gì, muốn gì và phải làm gì. Đừng để những tác động bên ngoài khiến sau này phải hối hận nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ năm này nhé!

GM111-Ho-da-lam-ngoc-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hổ Đá Lam Ngọc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày vui vẻ của Bạch Dương. Chính vì tâm trạng vui vẻ nên đi đâu hay gặp ai bạn cũng niềm nở. Nguyên nhân chắc chắn là do chuyện tình cảm đang rất tốt đẹp rồi. Thăng hoa, ngọt ngào, tươi mới, tất cả đều khiến bạn hạnh phúc nên làm sao mà ủ dột được cơ chứ.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đã tốt hơn rất nhiều. Hai bạn đang cân nhắc lại việc tổ chức một chuyến đi chơi để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa. Tuy nhiên, đó chỉ mới là dự định thôi, các bạn vẫn còn phải cân nhắc một vài yếu tố khác nữa.

Tử vi 12 chòm sao ngày 11/4/2019 thứ 5 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng làm việc của Kim Ngưu không được tốt, bạn đã đi làm từ rất sớm nhưng do nhiều yếu tố tác động khiến bạn không muốn làm việc. Nhưng bạn vẫn đã hoàn thành khối lượng công việc được giao mặc dù hiệu quả công việc không cao nhưng cũng không ai phàn nàn hay đánh giá bạn.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không được tốt như thuở ban đầu. Thời gian đầu mới quen nhau, bạn có rất nhiều thứ để kể cho người ấy, rồi có rất nhiều nơi để đến và rất nhiều thứ để làm cùng nhau. Nhưng khi tình yêu đi một đoạn đường dài, thường dễ rơi vào cảnh nhàm chán và lười chia sẻ.

Vì vậy, tình cảm hiện tại của hai người mờ nhạt hẳn đi, thay vì kể cho người ấy thì bạn sẽ tìm đến người thân, bạn bè để chia sẻ thế nên tình cảm phai nhạt là điều dễ hiểu mà thôi.

Tử vi 12 cung sao ngày 11/4/2019 thứ 5 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử rất căng thẳng và mệt mỏi do áp lực công việc quá nhiều. Mặc dù là người có trách nhiệm trong công việc nhưng thực sự hôm nay bạn không muốn làm tất cả mọi việc. Bạn đố kị với những người có lượng công việc ít hơn mình và bạn cảm thấy không công bằng khi mình gánh quá nhiều việc như vậy.

Một lời khuyên cho Song Tử hôm nay bạn cần thay đổi lại tâm trạng của mình và không nên để nó làm ảnh hưởng đến chính bản thân mình và công việc cũng như mối quan hệ giữa các đồng nghiệp của mình.

Thay vì bạn cứ phiền muộn vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống vì những lời chê bai chỉ trích thì bạn cứ lạc quan mà sống, cứ “thôi, kệ nó” rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết thôi mà.

thứ năm ngày 11/3/2019 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay, dễ bị tác động bởi những quan điểm, suy nghĩ và phong cách của người khác. Thậm chí bạn còn lấy mục tiêu thành công của người khác làm hướng đi và phát triển sự nghiệp của mình. Điều này không hẳn là xấu, nhưng mỗi người có thế mạnh riêng, tốt nhất hãy tự tìm cho mình một con đường của riêng bạn nhé.

Không nên áp đặt mình mà hãy lắng nghe con tim mình muốn điều gì. Cự Giải hôm nay không nên nóng lòng hay quyết định chóng vánh bất cứ việc gì đó. Bạn cần thời gian phân tích suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định. Không nên vì lời nói của ai đó mà thay đổi những suy nghĩ và suy tính của mình trước đó.

Việc bạn đưa ra quyết định sai lầm hôm nay có thể gây nên những hậu quả xấu cho sau này đấy. Bạn nên cân nhắc lại việc này nhé.

Tử vi ngày mới thứ 5 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử có vẻ đã vất vả quá rồi. Bạn phải giải quyết nhiều công việc cùng một lúc điều này khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi thích hợp. Bạn vốn là người có trách nhiệm và tư duy lãnh đạo tốt nhưng hôm nay bạn cảm thấy cần ai đó trợ giúp mình.

Bạn có thể nhờ đồng nghiệp hỗ trợ mình nhé, đừng ngại ngùng vì luôn có những người đồng nghiệp tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chuyện tình cảm của Sư Tử thời gian gần đây không mấy suôn sẻ chính vì thế mà nó làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn.

Tử vi ngày 11/4/2019 hôm nay thứ 5 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được khuyên là nên hành động theo trực giác hơn là nghe lời khuyên từ bên ngoài. Bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ và biết rõ mình cần gì, muốn gì và phải làm gì. Đừng để những tác động bên ngoài khiến sau này phải hối hận nhé.

Câu chuyện tình yêu của Xử Nữ thật tình cờ nhưng cũng đầy thú vị và tràn đầy cảm xúc. Từ một cuộc gặp gỡ tình cờ rồi cứ thế mà nảy sinh tình cảm với đối phương.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đã có một ngày làm việc hiệu quả. Mọi thứ khá nhẹ nhàng với bạn nên mọi thứ được bạn giải quyết một cách nhanh chóng hơn. Bạn cảm thấy khá hài lòng với ngày hôm nay. Bạn đã làm rất tốt nên hãy tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn nhé.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình không diễn ra như mong muốn của bạn. Giữa hai người hôm nay sẽ phát sinh cãi vã khiến tình cảm hai người rơi vào trạng thái không thể tiếp tục nói chuyện vơi nhau tiếp theo.

Tử vi hôm nay thứ năm ngày 11/4/2019 của Cung Bọ Cạp (18/12 – 18/12)

Hôm nay, Bọ Cạp trở nên nóng giận và rất dễ mất bình tĩnh. Bạn có thể sẽ làm tổn thương người khác bằng những lời nói không suy nghĩ. Hơn nữa, bản tính khá kiêu ngạo không dễ cúi đầu nhận sai của của bạn lại càng khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp càng trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là bị phá vỡ nếu bạn không nhận lỗi với người đó.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay sẽ có nhiều thay đổi đấy. Bạn sẽ nhận được lời tỏ tình “thả thính” từ ai đó. Nếu bạn cảm thấy mình có tình cảm với người ấy thì hãy nhận lời nhé vì biết đâu đó lại là nhân duyên tốt đẹp của bạn.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/4/2019 Nhân Mã thường ngày vẫn là con người vui vẻ và hoạt bát chẳng có gì có thể làm bạn buồn bã nhưng hôm nay bạn thực sự rất buồn. Bạn không còn vui vẻ hay hoạt náo như trước nữa, bạn hôm nay ủ rũ và sầu não hơn. Bạn không còn cười nói nên không khí nơi làm việc cùng trầm lắng hơn hẳn.

Nguyên nhân của những cảm xúc bất thường hôm nay của Nhân Mã có lẽ xuất phát từ chuyện tình yêu không như mong muốn. Hai bạn gặp khó khăn trong nhiều vấn đề, hai người có nhiều điểm khác nhau khiến cuộc mâu thuẫn xảy ra. Nguy cơ tan vỡ của một mối tình làm bạn rầu rĩ suốt cả ngày.

Tử vi hôm nay của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết tràn đầy năng lượng làm việc. Tinh thần của bạn là mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn phối hợp với đồng nghiệp của mình rất tốt nên cả nhóm hoàn thành nhiệm vụ tốt, được cấp trên tán thưởng và đánh giá cao. Và tối nay bạn vẫn muốn hẹn hò với đồng nghiệp và bạn bè của mình.

Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời của Ma Kết. Vấn đề sức khỏe của Ma Kết vẫn ổn định. Tuy nhiên bạn nên hạn chế tiếp xúc quá nhiều với điện thoại và máy tính. Mắt bạn sẽ yếu đi nhiều nếu cứ duy trì thói quen sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ như thế đấy.

Tử vi ngày 11/4/2019 thứ 5 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cần phải cẩn thận hơn với những vấn đề liên quan đến công việc, bạn cần xem xét kĩ lưỡng tất cả những vấn đề có liên quan để bản thân không phải rơi vào những rắc rối.

Bạn có thể tham khảo thêm những ý kiến của những người có kinh nghiệm nhưng không nên nghe và làm theo nhé, những ý kiến chỉ để tham khảo và để bạn đưa ra những quyết định chính xác hơn thôi. Bảo Bình hôm nay gặp vấn đề với một người bạn. Bạn cảm thấy người bạn kia của mình đã thay đổi và không còn là người trước kia bạn vẫn nhớ đến.

Tử vi của cung Song Ngư (19/2 – 20/3) hôm nay thứ 5 ngày 11/4/2019

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 11/4/2019 Song Ngư không thấy thoải mái, bạn đang rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, nên từ bỏ điều gì. Mọi thứ với bạn đều vô cùng mông lung, vì vậy mà bạn bị cảm thấy căng thẳng. Mọi chuyện đều có cách giải quyết cả thôi nên bạn hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.

Đừng cố ép buộc mình làm chuyện gì khiến bản thân mình tổn thương nhé. Hôm nay, Song Ngư đã mệt mỏi quá rồi, bạn hãy dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi nhé. Hãy tự tìm cho mình một góc thanh thản trong tâm hồn, đừng ép buộc mình rồi phải gồng lên để cuộc sống của chính mình trở nên hỗn loạn nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat