Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 11/04/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Ngư có thể kiểm soát rất tốt được nguồn tiền của mình trong thời gian gần đây. Dù tiền tiết kiệm lúc sẽ không nhiều tuy nhiên đừng vì thế mà bạn lại trở nên nản chí, hãy tiếp tục kiên trì với chính những kế hoạch của mình đi nhé.

nhan-ty-huu-da-hoang-long-S449-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 11/4/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ đưa ra những quyết định có chút hơi nhanh chóng và có vẻ như không có ai ngăn cản được bạn. Dù bạn có được những vị thế nhất định tuy nhiên cùng không nên vội tự mãn, mà hãy lấy đấy làm động lực để phấn đấu và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa nhé.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này trân trọng tình cảm của đối phương thì cũng nói ra lòng mình để người ấy có thể hiểu được tiếng lòng của bạn nhé. Nửa kia cũng đang cần nghe những lời này từ bạn đó.

Về tình trạng sức khỏe, có thể thấy bệnh tật từ miệng mà ra, bởi vì sức khỏe của bản thân, chòm sao này nên rửa tay sạch sẽ trước bữa ăn, bên cạnh đó cũng cần phải đảm bảo những dụng cụ sử dụng phải sạch sẽ, dụng cụ nấu nướng phải được vệ sinh một cách thường xuyên hơn nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy rất thoải mái, vô tư, những quyết định do đó cũng trở nên sáng suốt hơn rất nhiều khi mà chòm sao này có thể đủ cân nhắc các trường hợp sẽ xảy ra. Chòm sao này đã có mục tiêu mới và từ sâu trong lòng mang đầy sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu.

Kim Ngưu hãy nên hiểu rằng chỉ cần khôn ngoan hơn với tiền bạc của mình, chòm sao này sẽ vẫn có thể có một cuộc sống rất thoải mái mà không cần phải kiếm quá nhiều tiền đâu nhé.

Về phương diện sức khỏe, Kim Ngưu hãy cần chút thời gian tĩnh lặng để có thể nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng trước khi mà bắt đầu tiến hành bất cứ việc gì trong những ngày tiếp theo đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có được sự khao khát tự do, chòm sao này mong muốn được đi đây đi đó với chúng bạn trong một thời gian ngắn. Khó khăn hiện tại của cung hoàng đạo này thì có đáng gì, hãy xem đó là động lực bởi vì phần lớn người thành công sẽ đều có một khoảng thời gian rất khó khăn đấy nhé.

Đầu tư kinh doanh trong chính cuộc sống thường ngày, nếu như bạn không kiềm chế lòng tham, thì rất có thể ai cũng sẽ phải trả giá đắt cho những gì mà bản thân tưởng đó là một “món hời”.

Về phương diện tình cảm, chính sự nghi ngờ sẽ khiến cung hoàng đạo này dễ cáu gắt với người ấy, tự gây ra các vấn đề rạn nứt tình cảm không đáng và đẩy đối phương đi ra xa hơn, tạo cơ hội cho người thứ 3 nào đó tiếp đến mối quan hệ của hai người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ không được thỏa mãn và điều này khiến cho bạn luôn cảm giác bức bối, và không vui. Hôm nay chòm sao này được thể hiện khả năng sắp xếp công việc rất khoa học, vì thế và kết quả đạt được cũng sẽ rất khả quan đấy nhé.

Về phương diện sức khỏe, bạn cần phải cân đối lại thời gian để có thể nghỉ ngơi nhiều hơn nữa, bởi vì Cự Giải đang có dấu hiệu làm việc quá sức đấy nhé. Bạn không nên ôm đồm nhiều việc vào mình như vậy.

Chòm sao này sẽ không ngại khi mình đang theo đuổi lối sống tiết kiệm. Mua những mặt hàng thiết yếu với giá ưu đãi sẽ chính là một cách dễ dàng để bạn có thể tiết kiệm được một số tiền trong thời gian rất dài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ được mọi người hết sức trân trọng và biết đến. Chòm sao này cũng được thỏa mãn với những cảm xúc của bản thân rất chân thực. Bạn nên tạm thời bỏ qua cho lỗi lầm của ai đó đang gây ra cho mình trong ngày này. Có thể cuộc sống của đối phương cũng đang gặp vấn đề đó nhé.

Về phương diện tình cảm, nửa kia đang cảm thấy khó chịu bởi vì sự kiểm soát của Sư Tử đấy nhé. Hãy hiểu rằng, khi yêu chòm sao này vẫn mong có được sự tự do của mình, do đó bạn hãy cho đối phương một chút tự do nhé.

Chòm sao này hãy nên ăn uống đúng giờ một cách thường xuyên, khi làm việc căng thẳng bạn nên mua thêm đồ ăn nhẹ để bổ sung năng lượng cho cơ thể và phòng bệnh phát sinh, không nên nhịn ăn hoặc là ăn uống không đúng giờ trong một thời gian dài.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ nếu như mà không sớm xây dựng lại cho mình một lối sống lành mạnh thì bạn sẽ không thể khá hơn được. Trong phương diện công việc rất cần sự hợp tác, vì thế bạn nên biết chia sẻ hoặc là giúp đỡ đồng nghiệp.

Về phương diện tài chính, Xử Nữ đang có một thói quen xấu khi mà dùng tiền để có thể thỏa mãn những sở thích của mình. Cung hoàng đạo này nên cân đối lại và cũng không quên dành cho bản thân một khoản dự phòng đấy nhé.

Xử Nữ có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe, chòm sao này nên cân bằng thời gian để giữ gìn sức khỏe. Nghỉ ngơi không tốt trong một thời gian dài Xử Nữ sẽ sớm nhận ra cơ thể mình yếu đuối đến mức nào.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 chòm sao cho thấy Thiên Bình sẽ tỏ ra hòa nhã thì vẫn sẽ có người ghen ghét và cho rằng bạn đang giả tạo. Dù hôm nay ai đó phản đối ý tưởng của bạn thì cũng âm thầm thực hiện. Bởi vì sự tự tin đang mang lại cho bạn sức mạnh vô hình.

Về mặt phương diện tài chính, Hãy học hỏi thêm về đầu tư gì với số tiền mà chòm sao này sẽ kiếm được mà tiêu pha mất kiểm soát thì Thiên Bình sẽ sớm hối hận bởi vì thói quen tiêu xài này của bạn nhé.

Cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay sẽ rất khó mà có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Thiên Bình sẽ dễ nói ra lời vô ý hay là có hành xử mà đang có phần không phù hợp.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ dễ dung túng cho các việc làm sai trái do đó bạn sẽ được thấy có xuất hiện của những tội phạm bạo lực. Bạn nên tối ưu công việc bằng việc ưu tiên việc quan trọng và việc nào là ít quan trọng nên để lại, trong trường hợp sẽ không cần thiết hay là không thể làm được.

Về mặt sức khỏe, hãy theo đuổi chế độ ăn khoa học, họ ăn không quá no, hơn nữa lại đa dạng dinh dưỡng bởi vì điều đó sẽ tốt hơn cho dạ dày của bạn đấy nhé. Bên cạnh đó, một chế độ luyện tập thích hợp cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ thể của bạn đó nhé.

Về phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên quá phụ thuộc vào một nửa của mình bởi vì sẽ gây cho họ sự khó chịu. Hãy tự biết cách tự tạo cho bản thân mình có khoảng không gian riêng để mặc sức thể hiện tình yêu với mình, được sống sẽ là chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có thể áp dụng các trải nghiệm của bản thân vào công việc. Khó khăn sẽ luôn luôn có thể xảy ra, chòm sao này có phải là người tích cực. Nếu như có vấn đề, hãy trực tiếp đối mặt với nó và tìm hiểu những chiến lược để có thể quản lý.

Nhớ coi trọng bữa sáng hơn trong bất kỳ lúc nào, bạn hãy nhớ đảm bảo ăn đủ chất và nấu nướng cẩn thận, đặc biệt chính là sẽ không bỏ bữa để có thể giảm cân.

Về mặt tình cảm, khi được chia sẻ và trò chuyện về quá khứ lẫn cả trong tương lai, lúc này mối quan hệ của cả hai bạn sẽ ngày càng trở nên khăng khít hơn rất nhiều đấy nhé. Việc làm đó rất cần thiết bởi vì nó sẽ giúp cho bạn và đối phương có thêm những kỉ niệm cho nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao dự báo Ma Kết trong ngày hôm nay sẽ trở nên rất thất thường, cung hoàng đạo này không dễ đưa ra quyết định nào trong ngày thứ 2 này. Những kiến thức, sẽ trải nghiệm của cung hoàng đạo này không nhiều nên chòm sao này không đủ khả năng để đưa ra các quyết định.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy nên chăm chỉ tập luyện, và không nên để sự bận rộn cuốn bạn đi và quên mất đi những mục tiêu rèn luyện cho mình một cơ thể đẹp đấy nhé.

Về phương diện tài chính, tiêu tiền bao giờ cũng rất khó hơn rất nhiều so với kiếm tiền. Do đó trước khi quẹt thẻ tín dụng, hãy nghĩ đến tiền lãi mà cung hoàng đạo này sẽ phải trả và cân nhắc sản phẩm liệu rằng đó có thực sự cần thiết hay không.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình dám dấn thân với những thử thách, những điều mới mẻ sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn. Hôm nay nhiều việc khó thành bởi vì có thể bạn bị kẻ xấu cản trở. Hãy kiểm soát sự tức giận của mình, cẩn thận kẻo sẽ hỏng việc đó nhé.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này sẽ tránh được một số rắc rối về bệnh lý mùa này nhờ kiên trì thực hiện các thói quen có lợi cho tình trạng sức khỏe trong thời gian gần đây.

Về mặt tình cảm, những người độc thân sẽ có thể dễ dàng có cảm tình với một người khác giới đối xử tốt, và sẽ rất ân cần với bạn trong ngày thứ 2 này. Một số các cặp đôi khác thì lại đang có được những cải thiện rõ rệt về mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải tỉnh táo hơn trong việc đánh giá tình hình hiện tại. Chòm sao này đang để cho những cảm xúc lấn át lý trí của mình. Hôm nay Song Ngư đang có vẻ đang mất tập trung do đó sẽ không thể hiện được sự xuất sắc trong phương diện công việc. Đừng buồn nếu như mà có ai đó đang đánh giá không đúng về mình nhé.

Cung hoàng đạo này hãy nên sớm hình thành thói quen sinh hoạt tốt, tập thể dục hợp lý trong mức độ cho phép của cơ thể, giúp bản thân có thể tăng cường khả năng miễn dịch hơn nữa nhé.

Song Ngư có thể kiểm soát rất tốt được nguồn tiền của mình trong thời gian gần đây. Dù tiền tiết kiệm lúc sẽ không nhiều tuy nhiên đừng vì thế mà bạn lại trở nên nản chí, hãy tiếp tục kiên trì với chính những kế hoạch của mình đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat