Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 09/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày khởi đầu tuần mới 09/2. Blog Phong Thủy thấy rằng phong cách sống năng động sẽ giúp Bạch Dương trải qua một ngày đầu tuần vui vẻ, còn hôm nay Thiên Bình dễ dàng tận dụng năng lượng của mình, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và đủ can đảm thực hiện điều bạn muốn.

thuyen-xanh-nho-e213-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Xanh Nhỏ

Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Đây là một ngày tuyệt vời để giao tiếp, đi du lịch và làm việc tốt. Phong cách sống năng động sẽ giúp bạn trải qua một ngày đầu tuần vui vẻ.

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Các mối quan hệ xã hội sẽ đảm bảo quyền lợi vật chất của bạn. Hãy hòa đồng hơn và chú ý hơn đến các thông tin hữu ích. Nhiều người trong số các bạn sẽ được hưởng lợi từ việc làm theo lời khuyên của cha mẹ hay bạn bè cũ.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Bạn đạt được mục tiêu của mình nhờ cách chủ động, hòa đồng, ham học hỏi. Hôm nay bạn không hề do dự và đó là lý do tại sao bạn sẽ không nghi ngại về các bước đi của mình.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Cự Giải nên có những hành động mạnh mẽ, dứt khoát. Bạn có thể thích làm một số công việc nhà hoặc thăm người thân. Nếu bạn không cảm thấy muốn đi đâu đó, thì lên mạng internet có vẻ là cách giải tỏa phù hợp nhất.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Hôm nay bạn có thể dùng các kỹ năng của mình trong một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, bạn đừng ích kỷ mà hãy sử dụng tài năng của mình để phục vụ cho mục đích chung của nhiều người.

Xử Nữ (23.8 – 23.9)

Đây là một ngày tuyệt vời dành cho các đồng nghiệp cũ. Nếu bạn không gặp họ trong một thời gian, bạn sẽ có nhiều điều để nói. Không chỉ có thời gian nói chuyện thoải mái với nhau, mà bạn cũng có thể đồng ý hợp tác với họ.

Thiên Bình (24.9 – 23.10)

Hôm nay Thiên Bình dễ dàng tận dụng năng lượng của mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và đủ can đảm đưa ra một hành động quyết định. Hôm nay thậm chí còn thuận lợi hơn cho các Thiên Bình là nam giới. Họ sẽ có thể tự hào về diện mạo của họ, thể hiện trí tuệ đầy ấn tượng và một số tài năng khác.

Bò Cạp (24.10 – 22.11)

Hôm nay bạn nên liên lạc với người thân và bạn bè. Bạn có thể cảm thấy thoải mái để mời những người bạn cũ. Bạn có thể sẽ nói về các chuyến đi, các vấn đề kinh doanh, tin tức từ các bạn bè khác và những kỷ niệm thời thơ ấu.

Nhân Mã (23.11 – 21.12)

Hôm nay có thể được dành cho các việc lặt vặt. Bên cạnh đó, bạn có thể muốn gặp gỡ bạn bè thời thơ ấu của bạn hoặc nói chuyện với một kẻ thù cũ.

Ma Kết (22.12 – 19.1)

Ngày hôm nay sẽ thành công đối với các Ma Kết có trí tuệ hoặc các kỹ năng hữu ích. Bạn sẽ đưa ra yêu cầu khá cao trong một số vấn đề.
Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Bạn được tự do đưa ra một sự lựa chọn và có thể làm bất cứ điều gì bạn hài lòng. Nếu bạn mất niềm tin vào chính mình, hôm nay bạn sẽ tìm lại được nó. Hãy là chính mình và quên đi những khuôn mẫu mà bạn từng muốn thay đổi bản thân để phù hợp.

Song Ngư (19.2 – 20.3)

Các sự việc của ngày hôm nay là một bước lùi đối với Song Ngư. Bạn có thể quan tâm nhiều đến bạn bè và những nơi quen thuộc. Bạn có thể cẩn trọng hơn với các khoản chi tiêu trong gia đình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat