Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 09/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng dù Song Tử có nhìn nhận theo cách nào, ngày hôm nay cũng chính là một ngày vô cùng tuyệt vời với bạn. Dường như mọi sự hiểu nhầm trước đó của bạn đều đã được giải quyết, và bạn có thể thảnh thơi cho phép mình thư giãn.

D255-Ga-dong-tu-bao-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gia Đình Gà Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những mối quan hệ nếu muốn giữ được lâu bền chắc chắn phải trải qua những giai đoạn thay đổi. Bởi thế, việc bạn cố tình từ chối sự thay đổi cũng chỉ là một hành động vô ích mà thôi. Thay vì thế, hãy luôn có suy nghĩ tích cực về những gì sắp sửa xảy đến, đồng thời đón nhận chúng với một tâm trạng thoải mái nhất. Trải qua mọi chuyện, bạn sẽ thấy mình học thêm được rất nhiều điều.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★★☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★★☆☆
May mắn: ★★★★☆

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chẳng có lí do gì để bạn cứ mãi che giấu, trong khi bản thân hoàn toàn có thể tỏa sáng rực rỡ. Thể hiện không phải là một cái tội, và thực sự cũng chẳng có lí do gì để chê bai chuyện đó. Một khi bạn đã làm những việc đáng được công nhận, hãy tự tôn trọng sức lực của bản thân bằng cách để người khác biết đến việc bạn đã làm.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù bạn có nhìn nhận theo cách nào, ngày hôm nay cũng chính là một ngày vô cùng tuyệt vời với bạn. Dường như mọi sự hiểu nhầm trước đó của bạn đều đã được giải quyết, và bạn có thể thảnh thơi cho phép mình thư giãn. Có thể một cuộc trò chuyện ngắn đầy bất ngờ sẽ là điểm khởi đầu cho những thay đổi của bạn đấy.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★★★

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn vẫn cảm thấy thực sự chưa thể quyết định trước lời mời bạn nhận được vào hôm nay, hãy thử hỏi ý kiến người ở gần bạn nhất xem sao nhé. Những người không ở vào vị trí của bạn sẽ thường có cái nhìn khách quan hơn, và điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ dễ dàng giúp bạn nhìn ra bạn nên quyết định theo hướng nào.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn thật sự muốn đánh giá đúng vị trí hiện tại của mình, hãy mạnh dạn chấp nhận những điểm còn chưa được hay những điểm chưa hoàn hảo bên trong con người bạn. Tạm thời gạt cảm xúc sang một bên, bạn sẽ nhận ra mình học thêm được nhiều bài học đấy.

Danh vọng: ★★★★☆
Tài lộc: ★☆☆☆☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★★★★★

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có cảm thấy mệt mỏi trước việc cứ phải cố gắng tỏ ra hòa đồng, trong khi bản thân thật sự chỉ muốn được ở một mình, làm những việc bạn thích như nằm dài trên ghế sofa và xem ti vi? Tốt hơn hết, hãy lắng nghe cảm xúc của chính mình, và chỉ làm những việc bạn thích mà thôi. Nếu không tâm trạng bạn có thể trở nên tồi tệ và rất có thể dẫn tới stress bột phát bất cứ lúc nào.

Danh vọng: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★★★

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thể hiện bản thân quá nhiều vào hôm nay sẽ là hành động không hề khôn ngoan. Bởi thế, dù bạn có mục đích gì, hãy cứ hành động chậm lại, từng bước, từng bước một. Sẽ có rất nhiều lời mời thú vị được đưa ra cho bạn, nhưng bạn cần lưu ý chỉ lựa chọn những gì phù hợp với mình mà thôi. Bằng không, bạn sẽ chẳng thể gánh nổi sức ép từ những lời hứa hẹn của mình đâu.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★☆☆☆☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★★★☆

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bất cứ hoạt động thử thách sức bền nào của bạn cũng nên tạm thời để lùi lại cho tới buổi chiều. Ngay khi thức dậy vào sáng sớm, bạn sẽ không có đủ năng lượng để hoạt động quá nhiều đâu. Và nếu bạn cứ khăng khăng gắng sức, bạn sẽ thấy mình bị hụt hơi và ảnh hưởng tiêu cực tới tất cả những hoạt động của mình đấy.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★★☆
Thể trạng: ★★☆☆☆
Tình yêu: ★★☆☆☆
May mắn: ★☆☆☆☆

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự thành thật bao giờ cũng ẩn chứa bên trong nó một sức mạnh rất lớn, cũng bởi thế, nó sẽ được sử dụng cho cả mục đích tốt và không tốt. Có những sự thật nên nói ra thì hay hơn nhưng cũng có những sự thật tốt nhất là bạn nên chôn vùi nó xuống vực thẳm. Nhưng không phải ai cũng có được khả năng phân định nó một cách rõ ràng, vì thế trước khi định nói ra một điều gì đấy, bạn hãy cân nhắc thật kĩ nhé.

Danh vọng: ★★★☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★☆☆☆☆
May mắn: ★★☆☆☆

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn đang cảm thấy bị quá tải bởi quá nhiều công việc cần hoàn thiện trong ngày, hãy tự nhắc nhở bản thân về một quy tắc đơn giản nhất mà bạn cần tuân theo. Bạn sẽ dễ dàng xử lý được nhiều vấn đề đang còn dang dở, nếu bạn chịu chấp nhận mọi thứ đúng như bản chất của nó, thay vì lãng phí thời gian cho việc kêu ca, phàn nàn trước kết cục không được như ý muốn.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn hoàn toàn không cần che giấu những khía cạnh yếu đuối của mình, nhất là trước những người đang có thái độ tích cực với bạn. Đó là cũng là một cách để giúp bạn giải tỏa cảm xúc và tránh bị căng thẳng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý không cực đoan quá mức, như việc đưa bản thân tới giới hạn của sự cách li. Đó hoàn toàn không phải là một hành động đúng đắn.

Danh vọng: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★★★
Thể trạng: ★★★★☆
Tình yêu: ★★★★☆
May mắn: ★★★☆☆

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tự nghi ngờ bản thân mình là một hành động hết sức bình thường, thậm chí, sẽ còn mang đến những tác động tích cực cho bạn nữa. Khi bạn tự vấn chính mình, đó cũng là lúc tinh thần cầu thị của bạn lên cao nhất, giúp bạn dần dần tự hoàn thiện bản thân theo những yêu cầu mà bạn đặt ra. Đừng quá để tâm tới lời nói của những kẻ ghen tị, bởi họ đơn thuần chỉ đang lạc lối trước những thành công mà bạn có trong tay.

Danh vọng: ★☆☆☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Thể trạng: ★★★☆☆
Tình yêu: ★★★★★
May mắn: ★★★☆☆


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat