Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 03/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương có một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm, còn công việc cũng thuận lợi, dễ dàng. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem ngày đầu tuần có gì thú vị không nha các cung hoàng đạo.

s6663-s3-1553-chuoi-thach-anh-toc-vang-uruguay

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Vàng Uruguay

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm. Hai bạn yêu thương, hòa thuận và làm mọi thứ để tránh cho đối phương không còn phiền lòng vì mình. Nếu đang gặp chuyện không vui, bạn có thể chia sẻ với người ấy vì họ rất trông chờ điều đó từ bạn.

Còn công việc cũng dễ dàng đối với Bạch Dương, bạn hoàn thành mục tiêu đề ra cho ngày thứ Hai này, tiếp tục duy trì sức khỏe tốt để công việc mỗi ngày đối với mình đều là niềm vui nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hôm nay, bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Đôi lúc đó là việc nên làm nhưng nếu việc đó xảy ra thường xuyên chứng tỏ bạn đang dần đánh mất vị trí của mình.

Sự khéo léo của bạn là một trong những yếu tố quan trọng của mối quan hệ hạnh phúc. Nhưng sự trung thực luôn cần thiết cho một mối quan hệ lâu dài, vì thế, dù khéo léo bạn cũng không nên vì thế mà nói dối bất cứ điều gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn có óc phán đoán tốt hơn bao giờ hết, bạn dùng trí tuệ kiểm soát cảm xúc và thường không phản ứng thái quá với sự việc. Có một vài khó khăn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay nhưng đừng lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Bởi vậy mà khi họ đang cần tiền, bạn cũng chẳng ngần ngại mà giúp đỡ.

Hôm nay sẽ là một ngày lãng mạn cho tình yêu của hai bạn. Với những người đang hẹn hò, bạn nên gạt công việc sang một bên để không ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của hai người.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay còn là một ngày hết sức thịnh vượng, bạn có khả năng trúng thưởng khi mua một món đồ gì đó, dù không phải là quá nhiều.

Bạn trở nên nhạy cảm và cảm thấy rất đau lòng nếu ai đó chê trách mình. Đừng quá để tâm tới những gì người ta nói về mình, cũng đừng đổ trách nhiệm cho ai vì cuộc sống của bạn cuối cùng chỉ có bạn là người chịu đựng mà thôi.

Cuộc sống càng ồn ào, náo nhiệt chúng ta càng mong muốn tìm lại sự bình yên trong tâm hồn mình. Bạn có thể tìm tới Yoga hoặc thiền như là một cách để thanh lọc, duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những thay đổi thuận lợi đến với Sư Tử trong ngày hôm nay. Ngoài ra bạn cũng rất ham mê du lịch, thậm chí có người vừa đi về đã muốn lên kế hoạch cho việc đi lần tới.

Trong tình yêu, bạn có nhiều cơ hội để yêu thương. Đây cũng là khoảng thời gian mà sự đào hoa của bạn đang phát triển rất tốt. Tuy nhiên bạn vẫn chưa học được cách phòng vệ mà thậm chí còn dễ dàng trao đi chẳng cần nhận lại một cách nhanh chóng.

Bạn rất dễ chi tiền mua cho những món đồ thực sự không cần thiết khi thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, hãy đánh dấu và quay lại sau vài tiếng đồng hồ hoặc một vài ngày để xem bạn còn thích nó không nhé. Nếu cảm xúc không còn như ban đầu, hãy bỏ qua nó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Học cách thay đổi suy nghĩ và tự nâng cao ý thức của bản thân là điều Xử Nữ nên làm trong ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để quan sát và hiểu hơn về những chuyện đang diễn ra xung quanh mình.

Về chuyện tình cảm, sự ấm áp và chu đáo của bạn dành cho nửa kia khiến họ cảm động và mong ước được cùng bạn nắm tay đi tiếp đoạn đường dài đầy gian nan phía trước.

Về tài chính, tuy rằng đang rất bận rộn nhưng bạn hoàn toàn có thể bình tĩnh để xử lí và giải quyết mọi việc. Chú ý thật kĩ đến hiệu quả và chất lượng công việc thay vì tốc độ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình hãy quyết định mọi việc quá nhanh dễ dẫn đến sai sót. Bạn nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Thiên Bình ngày hôm nay có cơ hội để tham gia vào một loạt các sự kiện lớn, được tiếp cận với nhiều người mới. Đây cũng là điều tốt để bạn có thể thu lại được nguồn lợi rất lớn. Ấy thế nhưng bạn nên thử khám phá vào những lĩnh vực mới thay vì quá an toàn như hiện tại.

Khi tài chính không ổn định, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ phía ngoài. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần học cách kiếm tiền chứ không phải tiết kiệm. Bởi không mất tiền cho khoản này thì bạn cũng sẽ phải tiêu hao vào khoản khác mà thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt với vận đào hoa cực kì “nở rộ” của những người thuộc cung Bọ Cạp. Những bạn còn đang “FA” sẽ gặp được đối tượng phù hợp. Thần tình yêu đang “gõ cửa” nhà Bò Cạp nên bạn chỉ cần thật xinh đẹp và vui vẻ để đón nhận mọi thứ mà thôi.

Tình hình tài chính của bạn cũng không hẳn là quá tệ nên không cần thiết phải lo lắng quá nhiều khi thiếu tiền. Thế nhưng nếu không muốn phải nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, bạn hãy chi tiêu một cách có kiểm soát. Còn nếu đã lỡ “nhẵn túi”, bạn vẫn có thể nhờ tới sự trợ giúp của những người xung quanh mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày với nhiều sự bình yên đến với Nhân Mã. Hãy nhẹ nhàng cho mình không gian để tận hưởng sự thư thái trong tận đáy sâu tâm hồn.

Bạn không thể hạnh phúc với người nào luôn tin rằng tiền bạc là giá trị cao nhất, trong khi bản thân lại tin chỉ có gia đình là quan trọng hơn bất kỳ điều gì khác. Bạn cần có tiền bạc và gia đình để sống hạnh phúc. Vì thế, đừng vội vàng tiến tới hôn nhân với những người quá coi trọng chuyện tiền bạc hơn tất thảy mọi thứ khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn rất ngại giao tiếp. Dường như bạn chỉ tập trung vào công việc mà không để ý tới ai khác. Việc này thực ra xuất phát từ việc bạn gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài.

Trong ngày, hãy lang thang đi đây đó, mở rộng lòng mình và bạn có thể kiếm được một khoản thu nhập đáng kể. Đôi khi chỉ là những cuộc gặp gỡ đơn giản cũng có thể tạo điều kiện cho bạn “chốt sale” dễ dàng nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và marketing, ngay cả khi đó là bạn bè của bạn.

Bạn nên kiểm soát lại việc chi tiêu thì mới mong tìm ra phương thức tiết kiệm tiền phù hợp. Điều này có lẽ hơi phức tạp vì bạn thường xuyên phải ghi chép, tuy nhiên bạn cần phải biết tình hình của bạn lúc này là như thế nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Bảo Bình rằng chính sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc là nguyên nhân dễ khiến bạn mắc các bệnh u nang, bệnh gút, viêm khớp,… vì thế càng sớm càng tốt bạn nên giúp bản thân thoát khỏi những stress đang có.

Trong công việc, những người đồng nghiệp đang tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn, cho dù đó là vấn đề liên quan đến công việc hay cuộc sống thì bạn cũng nên sẵn sàng giúp đỡ và dành cho họ những lời khuyên, lời động viên chân thành.

Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Bảo Bình tỏ ra khá lanh lợi, hoạt bát khi sắp xếp tốt các chương trình, kế hoạch bất ngờ dành cho nửa kia, đem lại cảm xúc ngọt ngào khiến “người ấy” có thể vì bạn mà mỉm cười cả ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trí tưởng tượng tuyệt vời, trực giác nhạy bén và kiến thức đáng nể của Song Ngư được bộ lộ trong ngày hôm nay. Đó là nền tảng rất tốt để bạn phát triển sự nghiệp cũng như công việc.

Việc theo dõi chi tiêu giúp bạn ý thức được mình đang chi tiền như thế nào và điều chỉnh ngay khi cần. Hãy chỉ tiêu tiền trong phạm vi tài chính của mình thôi, cố gắng đừng vay mượn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các dịch vụ thanh toán tự động để thuận tiện hơn và dễ theo dõi hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat