Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 03/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Thời gian không thể làm bạn quên đi việc gì đó, nhưng nó sẽ giúp bạn trưởng thành và thấu hiểu.” Hãy bắt đầu ngày mới với tinh thần tốt nhất để thời gian không trôi đi một cách vô ích nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Tư 03/12. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Thiên Bình muốn trốn chạy vào một góc khuất nào đó, để thả lỏng và tận hưởng những phút riêng tư cho mình…

tnv01-tranh-dong-tu

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Đồng Tử

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tinh thần làm việc của Bạch Dương hôm nay rất tốt nhưng năng lượng của bạn lại bị lãng phí. Nếu thấy hứng thú với điều gì mới mẻ bạn sẽ dừng và chuyển sang làm việc mới bất chấp những rủi ro với dự án cũ. Những Bạch Dương chăm chỉ nhất cũng có thể cảm thấy kiệt sức sau khi cố gắng làm quá nhiều việc một lúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trí Kim Ngưu dường như dành trọn vào ai đó, người ấy tạo một sức hút đặc biệt mà bạn không thể cưỡng lại. Vậy thì sao không dành cho nhau một ngày hẹn hò lãng mạn nhỉ? Bạn cũng có thể dành ngày này để chăm chút cho những cảm xúc của mình, ví dụ như với một cuốn sách, một bộ phim hay chẳng hạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng không tốt của ai đó trong gia đình có thể ảnh hưởng đến Song Tử ngày hôm nay, nhưng nếu bạn để bị vướng vào “mối tơ vò” đó, bạn sẽ càng mệt mỏi hơn thôi. Tốt hơn cả là để họ tự giải quyết vấn đề của mình, còn bạn thì dành thời gian cho những cảm xúc riêng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự trẻ con của ai đó được thể hiện qua lời nói của họ và khiến bạn tổn thương. Đừng đặt nặng nó, nếu bạn muốn tâm trạng nhẹ nhõm đi một chút. Bạn có thể nhắc nhở đối phương một cách khéo léo, như vậy, cả hai phía đều không bị khó xử.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự phóng tay thời gian qua có thể khiến Sư Tử lo lắng về tình hình tài chính hiện tại, hoặc việc cho ai đó mượn mà họ không trả khiến bạn bực dọc. Hãy coi đây là một kinh nghiệm, thay vì chán nản như vậy. Một chút khéo léo có thể giúp bạn dàn xếp mọi thứ ổn thỏa hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự bận rộn cuốn Xử Nữ đi, khiến bạn thậm chí quên mất việc dành thời gian cho gia đình, người thân. Và giờ đây, ai đó nói rằng họ nhớ bạn. Lời họ nói ra khiến bạn day dứt, bạn nghi ngờ tình cảm của mình, bạn trách cứ bản thân. Học cách cân bằng đi nào, đừng căng thẳng hóa vấn đề đến vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn trốn chạy vào một góc khuất nào đó, để thả lỏng và tận hưởng những phút riêng tư cho mình. Đây vốn là điều bình thường với mỗi người, kể cả bạn, nhưng đừng trầm trọng hóa nó và quên đi mất việc bạn cũng có những chỗ dựa tuyệt vời để tìm sự sẻ chia, yêu thương.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc cãi vã với ai đó (bạn bè, người thân chẳng hạn) vì tiền bạc có thể khiến tình bạn của hai người bị rạn nứt nghiêm trọng. Nhưng trước khi để sự tức giận phá hủy tất cả, hãy bắt đầu bằng việc thương thảo. Tình cảm một thời gian dài cần được trân trọng, đúng không?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một con người lạc quan như Nhân Mã luôn hướng đến những điều có thể, thay vì các giới hạn. Tuy nhiên, lời ai đó nói hôm nay có thể khiến bạn lo lắng, xuống tinh thần. Đừng như vậy, cuộc sống của bạn do chính bạn quyết định, hãy tự tin và vững vàng hơn đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mong mỏi sẽ được vui chơi một chuyến, bạn thậm chí lập kế hoạch cho chuyến đi của mình. Đương nhiên, có nhiều vấn đề mà bạn phải cân nhắc (tài chính chẳng hạn), nhưng những điều chỉnh cần thiết có thể giúp bạn biến ước mơ thành sự thật mà, đúng không nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự xa cách về mặt địa lý với ai đó có thể gây cho Bảo Bình nỗi hụt hẫng, những liên hệ hiện tại không đủ với bạn. Có những thứ đã không còn như xưa – đừng cố gắng duy trì. Làm quen với những điều mới mẻ là cách để bạn sống tốt cho hiện tại và tương lai.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mâu thuẫn nảy sinh giữa Song Ngư và người yêu thương đem lại cho bạn một ngày không dễ chịu chút nào. Đừng quên, chìa khóa cho vấn đề chính là sự thành thật, thẳng thắn khi bày tỏ tình cảm. Hãy để người yêu thương biết bạn đang nghĩ gì, cần gì.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat