Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 03/12/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã cảm thấy bất mãn với những điều đang xảy ra xung quanh mình. Những lời chỉ trích từ bên ngoài khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể cảm xúc này sẽ khiến bạn muốn có những hành động phản kháng. Vì thế, bạn muốn bắt tay vào làm những ý tưởng mới tạo bạo hơn mà không quá quan tâm đến kết quả.

KC112-cay-thach-anh-hong-chau-hoang-cung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương gặp điều gì đó ấn tượng, có người làm thay đổi cuộc sống của bạn theo chiều hướng tích cực. Có thể trong tình cảm diễn ra điều gì đó tốt đẹp, cũng có thể may mắn dành hết cho công việc và sự nghiệp của bạn.

Bạn làm việc chăm chỉ và ổn định, cũng nên nhớ cân nhắc kỹ trước khi xử lý mọi việc, và bạn biết phải làm thế nào để có kết quả mình mong muốn. Chòm sao này cũng đừng nên đẩy mình vào trạng thái quá căng thẳng, hãy nhớ luôn để tâm trí thư giãn, bình thản, chú ý nghỉ ngơi đúng lúc.

Bạn được nhiều người khác phái để ý, đây có thể chính là cơ hội để chòm sao này gặp được người trong mộng của mình. Bạn đừng quá căng thẳng mà hãy cứ là chính mình. Ai cũng có nét hấp dẫn của riêng mình, đừng tự ti vì ai cũng có khuyết điểm.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trải qua một ngày bình thường, tuy nhiên có khả năng bạn sẽ gặp kích động, cần chú ý kiềm chế sự nóng giận của mình. Bạn là người hòa đồng, vui vẻ, hào hứng trong công việc, dễ dàng vượt qua các thử thách trước mắt.

Với tinh thần làm việc hăng say bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, truyền cảm hứng cho những người xung quanh có thêm động lực để cố gắng. Hãy cố gắng suy nghĩ tích cực, bỏ qua những lời đàm tiếu, đồn đoán từ những kẻ xấu bụng và nếu cần thì tìm đến người thân để tâm tình, chia sẻ.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ cho lắm. Bạn và nửa kia có thể nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Mà nguyên nhân là các vấn đề đã tích tụ từ lâu. Hãy giải quyết tận gốc vấn đề, thẳng thắn, thành thật với nhau mới giữ hạnh phúc được bền lâu.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử khó mà tập trung lâu vào bất cứ việc gì, đầu óc cứ nghĩ vẩn vơ đến những cuộc vui chơi, món ăn ngon, buổi tụ tập với bạn bè… cho nên dù đang dở việc nào đó, chỉ cần chán là bạn sẵn sàng bỏ đấy để làm những gì mình thích.

Nếu bạn muốn thăng tiến xa hơn, điều này quả thực không tốt cho mục tiêu đó của bạn chút nào. Hãy có trách nhiệm với những việc mình làm và luôn cố gắng hoàn thành nó một cách trọn vẹn nhất. Bởi đó chính là những tố chất cần có của người thành công.

Cung hoàng đạo này khi yêu luôn rất tinh tế và quan tâm từng li từng tí đến cảm nhận của nửa kia. Mỗi khi hai người hẹn hò, bạn luôn có hàng tá kế hoạch để làm người ấy vui vẻ và ghi nhớ kỉ niệm của cả hai.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ đạt được những thành tích nổi trội trong ngày hôm nay với lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và đúng đắn. Dù vấn đề khó giải quyết đến đâu, những chú Cua vẫn bình tĩnh tìm ra căn nguyên và xử lý gọn gàng đâu ra đấy.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng rất tốt đẹp. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiện tại và luôn tìm cách để cuộc hôn nhân này luôn nồng nàn như thuở mới yêu. Những ai còn độc thân cũng không nên lo lắng quá, duyên đến rồi bạn sẽ tìm được một nửa yêu thương.

Trong một xã hội đầy biến động như hiện nay, vai trò của đồng tiền luôn được đề cao. Tuy nhiên, tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng rất khó có thể mua được một tình yêu chân thành. Và cách duy nhất để được yêu quý là hãy trao đi sự yêu thương. Vì thế, dù thế nào cũng đừng nên đánh đổi những thứ bạn đang có trong tay.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dễ trở nên nóng nảy, bốc đồng. Bạn hãy kiềm chế bản tính có phần ngang ngược, ép người khác làm theo ý mình lại. Hãy chịu khó lắng nghe ý kiến người khác, nếu bạn không sửa đổi thì dần dần mọi người sẽ rời xa bạn.

Sư Tử gặp khá nhiều may mắn, lại làm việc kiên trì. Về chuyện tình cảm, bạn đã đạt được những mục tiêu mình mong muốn, sẽ hết lòng chăm sóc nửa kia. Cung hoàng đạo này thường kỳ vọng nhiều vào chuyện tình cảm, vì vậy bạn sẵn sàng nhường nhịn, thương yêu hết mực nửa kia của mình.

Bạn đạt được thành tích khá tốt và bạn dành thời gian để tận hưởng điều đó. Bạn có thể có cơ hội đạt được thành công trong lĩnh vực khác nữa. Cuộc sống không có gì thay đổi quá lớn, có lẽ những người thân yêu chưa thể lập tức hỗ trợ kế hoạch của bạn, chớ có nản lòng, hãy chờ thêm thời gian nữa.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn chấp nhận tình yêu của đối phương. Quen với cô đơn, lần này bạn mong chờ nhiều vào tình cảm mà người ấy dành cho mình. Nhưng tới sau cùng, bạn nhận ra quyết định của mình có phần sai lầm.

Cung hoàng đạo này thực tế hơn, suy nghĩ những việc xảy ra xung quanh mình và tìm cách giải quyết thỏa đáng nhất. Những ý kiến đưa ra dễ dàng nhận được sự đồng thuận, vì thế nếu có suy nghĩ, nhận định gì đừng ngại đưa ra cho mọi người cùng thảo luận, xem xét.

Khi bạn được ai đó tin tưởng giao phó trọng trách, hãy làm hết sức có thể, đừng để phụ lòng tốt của họ. Trong quá trình giải quyết khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại, chỉ cần bạn bình tĩnh đối mặt, mọi chuyện đều có thể tháo gỡ một cách dễ dàng.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân như đảm nhiệm một vài nhiệm vụ quan trọng. Những nhiệm vụ ấy không hề đơn giản, đòi hỏi bạn phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba hiện tại nhưng nếu làm tốt, bạn chắc chắn sẽ thăng tiến rất nhanh.

Điều quan trọng là chòm sao này có biết tận dụng cơ hội đó hay không. Bởi khi cơ hội đến, chỉ một chút chần chừ hay do dự, bạn cũng thể để vuột mất vào tay người khác và chắc chắn sẽ thấy hối hận rất nhiều.

Bạn nên nhớ rằng cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là điều đúng đắn. Khi đang có sức khỏe, bạn phung phí để lao đầu đi kiếm tiền. Để rồi khi sức khỏe ấy suy giảm, dù bạn có bỏ bao nhiêu tiền kiếm được ra cũng khó mà mua lại sức khỏe toàn vẹn ban đầu.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên cực kỳ bướng bỉnh. Một khi đã nghĩ gì trong đầu là bạn sẽ không chịu thay đổi, dù cho người khác có nói ra nói vào thế nào đi nữa. Nếu quá mức cứng đầu, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm đấy. Đôi khi, bạn cũng cần phải dừng lại để đánh giá những việc mình đã làm và sắp làm trong tương lai.

Tình hình tài chính của chòm sao này về cơ bản là ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó hoặc đi chơi với bạn bè để thư giãn đầu óc vào cuối ngày. Song đừng quên lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý để tránh hoang phí.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Những bạn đã có nửa kia thì sẽ gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch du lịch cuối năm cùng người ấy. Bạn hy vọng cả hai sẽ thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn qua chuyến đi này.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy bất mãn với những điều đang xảy ra xung quanh mình. Những lời chỉ trích từ bên ngoài khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể cảm xúc này sẽ khiến bạn muốn có những hành động phản kháng. Vì thế, bạn muốn bắt tay vào làm những ý tưởng mới tạo bạo hơn mà không quá quan tâm đến kết quả.

Tình yêu cũng có cơ hội nở hoa đơm trái khi bạn được không chỉ một người ngỏ ý kết thân. Không phải đắn đo quá nhiều đâu, Nhân Mã cứ đi theo tiếng gọi trái tim, cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ phải nói lời hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Có tiền trong tay là nghĩ ngay tới kế hoạch du lịch trong đợt nghỉ tết sắp tới. Vất vả nhiều rồi, đã tới lúc bạn tự thưởng cho mình những ngày nghỉ thư thái, đây là điều bạn xứng đáng nhận được.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể sẽ gặp phải thất bại trong công việc khi mà giữ mãi tính trẻ con của mình. Bạn thờ ơ với công việc, không chịu cố gắng khi gặp khó khăn mà chỉ muốn buông xuôi tất cả. Hãy cư xử một cách chín chắn, chuyện nghiệp hơn và chịu trách nhiệm cho việc mà mình làm.

Dường như trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang ít dành thời gian chia sẻ với nhau. Điều này khiến bạn mất đi cảm giác an toàn và e ngại khi nhìn lại vị trí của mình trong mối quan hệ. Hãy dành thời gian cho nửa kia của mình, đừng chỉ tập chung vào mỗi công việc.

Về phương diện tài chính, có vẻ như việc sắm đồ cho bản thân cung hoàng đạo này đã tiêu không ít tiền của. Nhưng không sao, tình hình tài chính đang khá dồi dào, có hưởng thụ chút ít cũng không ăn thua gì. Thậm chí, bạn còn có thể gửi tiền về nhà trợ giúp gia đình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu. Bạn chẳng còn muốn quan tâm đến điều gì khác ngoài việc nhớ nhung người ấy. Cả hai cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, khiến ai ai cũng đều ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, chòm sao này cũng không nên mù quáng chỉ biết có tình yêu mà thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Cuộc sống này, muốn tồn tại, phải biết cân bằng cảm xúc và lý trí, giải quyết hài hòa mọi mối quan hệ. Đó mới là con người thành công.

Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên hết sức chú ý các vấn đề liên quan đến tài chính. Có thể bạn có khả năng sẽ mất tiền của, thiệt hại nhiều tiền bạc. Cứ phòng còn hơn chống, đừng để đến lúc cơ sự xảy ra mới ngồi than khóc.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm việc của mình cho đàn em mới vào. Tuy nhiên, điều bạn cần làm là tóm lược những ý chính, vì nếu đối phương không tỏ thái độ tiêu cực, lắng nghe thì bạn có thể nói suốt cả ngày.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt. Stress gây độc hại không cho cho cơ thể mà cả tinh thần của bạn. Một tâm trí rối loạn có thể làm cho cơ thể hoạt động kém, tinh thần kém minh mẫn. Kết hợp tập thể dục và thiền sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng.

Bạn ngại giao tiếp, gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra bên ngoài. Hãy mở rộng lòng mình, bắt đầu những cuộc gặp mặt, giao tiếp vô cùng quan trọng trong cuộc sống lẫn công việc. Gặp gỡ người quen và xin lời khuyên từ họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat