Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 03/01/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

blog phong thủy thấy rằng Bạch Dương để ý nhiều hơn về các khía cạnh của cuộc sống, quan tâm bạn bè, người thân mình nhiều hơn trong hôm nay là lời nhắn từ vũ trụ.

ln195-quan-cong-sa-kim-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công Vàng Kim Sa

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Bạch Dương để ý nhiều hơn về các khía cạnh của cuộc sống, quan tâm bạn bè, người thân mình nhiều hơn trong hôm nay là lời nhắn từ vũ trụ.

– Sự nghiệp: Hôm nay những bạn làm tài chính, kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những ngày đi làm đầu tiên của năm 2022 Cừu nên lập kế hoạch chắc chắn và lịch trình làm việc có khoa học. Không khuyến khích các bạn làm việc qua loa, làm gì thì phải làm xong ngay hôm đó.

– Tình cảm: Nay là thời gian cho những bạn mới chia tay chữa lành bản thân bằng đồ ăn ngon hoặc một bữa tiệc. Bạn nên để ý đến những người mình thân thiết nhiều hơn, năm cũ vất vả nhưng nhờ có họ mà cuộc sống của bạn không hề tẻ nhạt chút nào.

– Tiền bạc: Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định nên chòm sao này có thể yên tâm chi trả, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên mua hàng oline chớ vội ham rẻ kẻo đồng tiền bạn bỏ ra không tương xứng với chất lượng.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Ngưu Chan sẽ cảm thấy thật sự rất khó chịu trong hôm nay.

– Sự nghiệp: Hôm nay sẽ có sự nhầm lẫn trong công việc hoặc đồng nghiệp. Có lẽ Kim Ngưu cần rà soát lại công việc sau khi đã làm xong kỹ hơn một chút. Kinh nghiệm và sự tập trung sẽ giúp cho bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình và không gặp phải bất cứ rắc rối nào.

– Tình cảm: Hãy tôn trọng chính mình, yêu thương và nuông chiều nhu cầu của bản thân thì mới đủ tư cách để yêu người. Khi bạn biết yêu chính mình thì sẽ không ai làm tổn thương bạn được. Cuối ngày nên về nhà, đừng đi la cà mà hãy ăn tối cùng người thân trong nhà.

– Tiền bạc: Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Kim Ngưu cảm thấy rất khó chịu, bạn có thể không cho vay. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Song Tử hơi nghiêm túc hoặc cứng nhắc trong việc thể hiện bản thân vào thời điểm này.

– Sự nghiệp: Có nhiều khả năng Song Nhi sẽ hy sinh hơn hoặc gạt cảm xúc sang một bên để hoàn thành một việc quan trọng. Đầu năm bạn nên học thêm một kỹ năng chuyên môn như viết lách, ngoại ngữ hoặc thiết kế. Điều này sẽ giúp bạn làm tốt hơn lĩnh vực của mình và có thể thăng tiến hơn.

– Tình cảm: Hôm nay bạn cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, yếu đuối hơn và dễ bị tổn thương hơn. Có lẽ Song Tử càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả.

– Tiền bạc: Vận trình tài lộc ổn định, dù bạn tiêu pha phóng khoáng nhưng lại rất biết cách để dư ra một khoản tiền dự phòng lúc đau ốm, khó khăn. Hy vọng bạn luôn giữ được tinh thần này, đặc biệt là các bạn trẻ, mọi chuyện liên quan đến tiền bạc sau thời gian nữa sẽ ổn thôi.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Bạn có cảm giác mất tự tin, không được bảo vệ, cô đơn trong chính ngôi nhà của mình

– Sự nghiệp: Cự Giải bận khá nhiều việc đầu năm nhưng đừng vì như thế mà quên đi bản thân cũng cần được nghỉ ngơi. Thế nhưng đi làm hay đi học thì cũng đừng quá sa đà vào chuyện phiếm của người khác, làm như vậy vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

– Tình cảm: Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi và Cua nhỏ cũng vậy. Nếu đang thích thầm một ai đó đừng vội nói ra cho họ biết kẻo nhận lại những đau thương. Bạn có phần ăn nói hơi vô lý, có lẽ vì nhạy cảm quá, đừng vội vàng phán xét ai cả, nhất là những người gần gũi, thân yêu của mình.

– Tiền bạc: Khả năng cao là hôm nay Cua sẽ chi tiền cho ăn uống, nhậu nhẹt hoặc mua sắm trực tuyến nhiều nhất vì tính ham vui và dễ bị dụ dỗ của mình. Dù không giàu có gì cho lắm nhưng mấy bạn này có phong cách tiêu tiền như một con nhà giàu thực thụ.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Sư Tử biết không, hôm nay là một thời điểm may mắn và tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mang lại cảm giác thoải mái

– Sự nghiệp: Kỳ nghỉ lễ vừa rồi như nạp thêm năng lượng cho Leo vậy, bạn năng động và lạc quan khiến công việc đạt được hiệu suất cao. Bạn có một ngày tuyệt vời để thể hiện năng lực của mình. Tuy nay không có nhiều việc nhưng bạn làm việc rất chỉn chu và nhanh gọn.

– Tình cảm: Chuyện tình cảm khá hòa hòa, người ấy cảm nhận được sự chân hành của bạn trong mọi hành động. Người đã kết hôn cũng tìm được sự tâm đầu ý hợp giúp tình yêu ngày càng bền vững. Mấy đứa độc thân nên tận hưởng những ngày tháng tự do tự tại của mình đi nhé, tình yêu sắp đến rồi đó.

– Tiền bạc: Tình hình tài chính hoàn toàn ổn định, bạn không gặp phải vấn đề rắc rối nào liên quan đến tiền bạc. Thậm chí chòm sao này còn đưa ra những quyết định sáng suốt tăng vận may cho mình, bạn cũng có thể cho bạn bè, đồng nghiệp của mình biết cách quản lý chi tiêu sao cho hợp lý.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẵn lòng thử nghiệm và khám phá những điều mới mẻ trong những ngày đầu của năm 2022.

– Sự nghiệp: Mọi công việc diễn ra như thường nhật và đúng với tiến độ đã dự định. Thêm vào đó, dường như Xử đang cố gắng dồn lực để thực hiện kế hoạch sắp tới chỉn chu và mong sẽ có được kết quả tốt từ đầu năm. Hy vọng với trí thông minh và kỷ cương bạn sẽ có được quả ngọt.

– Tình cảm: Chuyện tình cảm đối với bạn gần đây mà nói thì khá vượng đào hoa, nhất là các bạn nam, dù không xuất sắc nhưng vẫn nhiều người thích. Người mới yêu tình cảm bình ổn, 2 bạn là mảnh ghép bù trừ cho nhau, ai cũng có khuyết điểm nhưng quan trọng là phải biết cảm thông cho nhau.

– Tiền bạc: Tiền bạc là điều mà cung hoàng đạo này lo ngại khi mà bạn có quá nhiều việc phải chi tiêu nhưng lại thiếu hụt đi những khoản thu trông đợi. Có lẽ hơi khó khăn nhưng bạn sẽ cần phải biết cách chọn lọc chi tiêu và tính toán sát vấn đề thu nhập của mình trước khi làm một việc gì đó.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thiên Bình ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân, đây là tín hiệu đáng mừng.

– Sự nghiệp: Thứ 2 đầu tiên của năm 2022, ai làm công việc như trang trí, chăm sóc sắc đẹp, nghệ thuật, sáng tạo sẽ có nhiều tin vui. Bạn đi học hay đi làm cũng có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Các bạn học sinh thường được lòng thầy cô giáo vì ăn nói khéo léo và thông minh.

– Tình cảm: Tình yêu lên như diều gặp gió, những đôi yêu xa hay yêu gần vẫn dành mọi điều ngọt ngào cho nhau. Với bạn bè và người xã giao, bạn đối xử hài hòa, dễ chịu, vô cùng trìu mền, nồng ấm, thân thiện nên mọi người thích lại gần bạn để nói chuyện.

– Tiền bạc: Bạn sẽ mua một đồ vật gì đó cho bản thân mình nhưng nó phải chất lượng. Bình Nhi quan niệm số đồ áo, vật dụng mình mua không cần phải quá nhiều nhưng ít nhất nó phải có giá trị tốt. Bạn không ham săn sale mấy món linh tinh, bạn nghĩ rằng mua mấy thứ đó về chỉ thêm chật nhà.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Hổ Cáp thấy lý trí và trái tim bị mâu thuẫn, bạn vô định không biết nên làm gì trong hôm nay.

– Sự nghiệp: Đừng ai trách cứ chòm sao này hôm nay vì tâm trạng họ đang không ổn, đầu năm đi học, đi làm nhưng tâm hồn vắt ngược cành cây. Thực ra bản thân bạn cũng biết rằng mình còn chưa giỏi, khả năng còn bị giới hạn, nhưng bạn đang quá bận rộn với nhiều việc nên chưa có đủ thời gian để học tập, bồi dưỡng kiến thức thêm cho mình.

– Tình cảm: Chuyện tình cảm ở mức bình ổn đối với những đôi yêu nhau, thời gian tới nhiều khả năng các bạn sẽ có tin vui. Người độc thân thích tụ tập với bạn bè hơn là đi tìm tình yêu của đời mình. Bây giờ bạn chỉ chuyên tâm cho chuyện khác chứ không cần yêu đương.

– Tiền bạc: Sự tinh tế và duyên dáng giúp Cáp Nhi ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh, nhiều bạn được chia sẻ cơ hội kiếm tiền. Người nhà luôn cảm nhận được sự quan tâm hết mực của bạn bằng một vài giá trị vất chất nho nhỏ.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Nhân Mã nếu muốn truyền tải thông điệp gì đó đến mọi người do tinh thần bị căng thẳng.

– Sự nghiệp: Học hành không thể tập trung, đi làm cứ mơ hồ mệt mỏi như người trên sao Hỏa rơi xuống. Năng suất làm việc đầu năm không tuyệt vời lắm, đừng lo quá, hãy cho mình thời gian giải lao để lấy lại năng lượng. Ngày hôm sau tôi tin rằng bạn sẽ lại mạnh mẽ và xuất sắc hơn nữa.

– Tình cảm: Tuy nhiên, bạn lại rất chăm lo cho mọi người trong nhà mình, có thể nói làm việc chểnh mảng bao nhiêu thì bạn lại chăm lo cho mọi người chu đáo bấy nhiêu. Mã Nhi còn là một người luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, người ta gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả.

– Tiền bạc: Với sự giúp đỡ của bạn bè, cộng sự nhất định, bạn có thể trở lại vị trí quen thuộc và vượt qua giai đoạn khủng hoảng tiền bạc vào lúc này. Hy vọng bạn sẽ trở lại là con người tự tin và mạnh mẽ như xưa, vực dậy ví tiền đang thoi thóp.

MA KẾT (22/12-19/1)

Nhà Kết nên hôm nay họ như ông cụ non lớn trước tuổi so với bạn bè cùng trang lứa, mấy bạn này hay tỏ thái độ cau có và khó chịu nếu gặp thứ gì đó không vừa ý.

– Sự nghiệp: Kết là cung hoàng đạo kỷ cương và năng suất nên được lòng cấp trên nhưng không được lòng đồng nghiệp vì bạn quá cứng nhắc và lì lợm. Bạn làm việc hay học tập cũng năng suất, không thích nghe theo sự chỉ bảo của người khác.

– Tình cảm: Kết trân trọng thứ tình cảm hiện tại và luôn cố gắng vì nó. Những bạn trẻ trên 25 tuổi chăm cày cuốc cũng chỉ vì muốn lo cho tương lai sắp tới của gia đình nhỏ. Người độc thân có nhiều bạn bè chất lượng, không ngoan trong cách chơi, bạn ít nhưng rất tốt.

– Tiền bạc: Ổn định và an toàn quan trọng với bạn nên ví tiền rất rủng rỉnh. Bạn có xu hướng đặt quá nhiều sự chú ý vào vật chất và nếu hơi nghèo, bạn có thể trở nên bủn xỉn và đau khổ bởi lo lắng về những gì sẽ xảy ra trong tương lai đến với mình.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Sao Hỏa quá cảnh nhà Bảo Bình nên chòm sao này suy nghĩ rất sáng suốt và logic trong mọi vấn đề xảy đến vào thứ 2 này.

– Sự nghiệp: Đáng khen vì bạn làm việc với tinh thần chỉ hướng về phía trước và ủng hộ sự tiến bộ hơn bất cứ điều gì khác. Công việc ra công việc, đã làm là làm cho nên hồn chứ không thích dở dở ương ương. Phong cách này khiến cấp trên rất quý Bảo Bảo.

– Tình cảm: Bạn thích giúp đỡ tất cả mọi người có hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Ngoài ra, bạn có một tâm trí cởi mở khi nói đến tình yêu nên vận đào hoa không thua kém ai, lắm người mê mệt bạn. Khi yêu Bảo Bảo cần một người vui tính và không ghen tị với việc mình có nhiều bạn bè khác giới.

– Tiền bạc: Tiền bạc không tốt như mong đợi, mấy cái đám cưới, sinh nhật đủ để bạn sốt sắng lên rồi. Có vẻ như thời gian này làm ra thì ít mà tiêu tiền. Túng thiếu quá thì về vay bố mẹ nhé chứ đừng vay người ngoài.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Song Ngư gặp sao Thổ nên dễ bị lạc lối, những điều tồi tệ xảy đến trong hôm nay là kết quả của những việc làm trong quá khứ gây ra.

– Sự nghiệp: Công việc và học tập không tốt lắm, nên chịu khó nghe lời khuyên của người lớn tuổi nhiều hơn, đừng tự ái. Bạn hãy đứng dậy và sống cuộc sống của mình, quên đi những thất vọng trong quá khứ để làm lại từ đầu.

– Tình cảm: Ngư quá nhạy cảm nên hễ ai nói gì là nổi cáu hoặc phản bác ngay, điều này sẽ làm mọi người tránh xa bạn, chơi một mình buồn lắm đó nha Ngư! Hãy nuông chiều bản thân, đi spa, ăn ngon, mặc đẹp, đi du lịch, làm điều gì đó mạo hiểm, khiến bản thân mỉm cười.

– Tiền bạc: Kỹ năng giao tiếp và lòng trắc ẩn của Ngư sẽ đem lại cơ hội kiếm tiền. Dù chưa giàu ngay được nhưng bạn cần chịu khó một chút, tiền không tự dưng rơi từ trên trời xuống đâu nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat